Công ty xử lý rác thải – chất thải

caogiaquy68

Thành viên
Tham gia
16/10/2020
Bài viết
2
Công ty TNHH Môi trường Cao Gia Quý được thành lập từ năm 2011, trải qua hơn 7 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, chúng tôi đang từng bước hoàn thiện cơ sở kỹ thuật, các công trình, thiết bị máy móc chuyên dụng để phục vụ khách hàng. Đến nay, Cao Gia Quý tự hào là 1 trong các đơn vị tư vấn môi trường hàng đầu ở Việt Nam, có đầy đủ năng lực, chức năng về thu gom chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại, xử lý nước thải, hỗ trợ doanh nghiệp lập các hồ sơ môi trường và 1 số dịch vụ đi kèm như: Thu mua phế liệu, thu mua – tái chế dầu nhớt thải, cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, tàu thuyền…

Về cơ sở vật chất, công ty chúng tôi đã xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy xử lý rác thải với các hệ thống xử lý như sau:

  • Hệ thống tái chế dầu nhớt thải.
  • Hệ thống xử lý CTNH: HT Xử lý bóng đèn huỳnh quang thải, HTXL pin và acquy chì, HT tẩy rửa kim loại, Bavia dính dầu,hóa chất…HTXL thiết bị, linh kiện điện tử.
  • Hệ thống xử lý nước thải.
  • Hệ thống hóa rắn.
Với sự đầu tư và thái độ làm việc tích cực, công ty chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể giải quyết các vấn để của quý khách về môi trường, từ việc ký hợp đồng thu gom vận chuyển xử lý rác thải, thu mua phế liệu, xử lý nước thải đến lập các hồ sơ môi trường, xin cấp sổ chủ nguồn thải….

Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của khách hàng. Hãy để công ty môi trường Cao Gia Quý đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng và bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
 
Hiện nay ô nhiễm mỗi trường đang là vấn đề nhức nhối đồi với mỗi quốc gia không riêng gì Việt Nam. Hậu qua ô nhiễm để lại rất nặng nề, rất nhiều hệ lụy. Chúng biến đổi hệ sinh thái chúng ta đang sinh sống, làm băng tan chảy, nước biển dâng, đất bị xâm nhập mặn…đó là minh chứng cho sự biến đổi khi hậu (hiệu ứng nhà kính) bắt nguồn từ sự ô nhiễm môi trường mà ra.

Với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, Công ty chúng tôi cam kết luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ môi trường tốt nhất với chi phí xử lý hợp lý nhất.
 
×
Quay lại
Top