Công ty thu mua phế liệu

vietduc777

Thành viên
Tham gia
11/10/2016
Bài viết
0
Công ty thu mua phế liệu với giá cao nhất đối với tất cả các loại phế liệu. Chúng tôi mang tới những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tiến độ đảm bảo cho khách hàng.
images
thumuaphelieugiacao.com.vn luôn luôn thu mua phế liệu giá cao nhất. Với nguồn vốn lớn cũng như được nhiều khách hàng tin dùng nên chúng tôi lấy đó làm động lực để phát triển lâu dài.

Với nguồn nhân lực có kỹ năng làm việc cao, cùng với cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại. Chúng tôi sẽ thu gom phế liệu một cách nhanh chóng và sạch sẽ không để quý vị phải chờ lâu.
Với phương thức thu mua nhanh gọn và thanh toán 1 lần cho khách hàng nên chúng tôi được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến và luôn chọn dịch vụ của chúng tôi.

Tùy theo chủng loại phế liệu, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất – Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )
Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất – phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự hợp tác chu đáo nhiệt tình nhất.

Chúng tôi rất trân trọng chờ đón thông tin và hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC


Địa chỉ: Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại : 0969 080 556 – 0979 637 678 (Mr. Minh)
 
×
Quay lại
Top