Công ty thiết kế nội thất uy tín cần có những tiêu chuẩn gì

hauvuong

Thành viên
Tham gia
29/12/2016
Bài viết
0
Công ty thiết kế nội thất uy tín cần có những tiêu chuẩn gì? Dựa vào những tiêu chuẩn đánh giá trên gia chủ sẽ chọn được một kiến trúc sư tài năng nhất cho căn hộ của mình. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.


Với số lượng công ty thiết kế khá dày đặc trên thị trường, việc gia chủ bối rối trong việc chọn lựa cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể dựa theo các tiêu chuẩn đánh giá như sau để lựa chọn:

  • Kiến trúc sư mà bạn chọn thuộc công ty, đơn vị nào, uy tín có cao hay không? Tìm hiểu điều này qua các fanpage, website, hoặc tới tận nơi công ty để trực tiếp kiểm chứng, thấy được cung cách làm việc của người đó là chuẩn nhất.

  • Kinh nghiệm của kiến trúc sư nội thất có lâu không? Nguyên nhân là bởi kiến trúc sư có khá nhiều nhánh khác nhau ví như công trình, quy hoạch,... Chọn được đúng người chuyên ngành lâu năm sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

  • Công ty, đơn vị thiết kế có thầu phụ uy tín hay không? Lý do đó là cung cấp các nguyên vật liệu nội thất chất lượng cao trong việc thiết kế là việc khá quan trọng.
    21918-thiet-ke-noi-that-chung-cu-an-binh-phong-khach-3.jpg
Tự hào là một đơn vị nổi tiếng về thiết kế nội thất chung cư, Viethome Decor hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng thông tin dịch vụ của chúng tôi. Viethome Decor chúng tôi cam kết chất lượng thiết kế đạt chuẩn, đảm bảo tiến độ bàn giao đúng thời hạn và giá cả dịch vụ hợp lý. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế phòng khách, Viethomedecor đảm bảo cho bạn các yếu tố trên, đem đến cho phòng khách của bạn sự tiện nghi và hoàn hảo nhất.


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT

Website: https://www.viethomedecor.vn/

https://noithatvietkids.vn/

Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội

Mobile: 0902 150 549 - 0947 77 88 59 - 0127 8291 093
 
×
Quay lại
Top