Công ty Thiết kế nội thất đẹp

oixanh123

Thành viên
Tham gia
4/8/2015
Bài viết
0
Chủ đề Á Đông theo như cách truyền thống thì nội thất sử dụng vật liệu chính là gỗ tự nhiên, rất phù hợp cho nhiều người yêu thích sự hoài cổ. Với thiet ke biet thu này, đội ngũ kiến trúc sư vẫn giữ nhiều nét đẹp đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho không gian cao cấp, tiện nghi, đem lại sự quen thuộc, ấm áp. Nét tinh tế, sang trọng được thể hiện ở từng diện tích khác nhau của ngôi nhà, đội ngũ kiến trúc sư sẽ giúp chủ nhà thử hết nhiều điều lý thú mà chủ đề nội thất Á Đông mang lại. Dùng gỗ sơn màu tối nhắm tới sự đẳng cấp, kết hợp với tông màu trắng của tường, ghế. Diện tích không được rộng rãi nên đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế không gian mở với cửa kính lớn tạo sự kết nối giữa các phòng.
Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-10.jpg

Phòng bếp trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp được thiết kế khá hợp lý, tủ bếp trắng là màu sắc thường thấy của tủ bếp, tạo cho thị giác sự mát mẻ. sạch sẽ. Đảo bếp được bài trí như quầy bar ấn tượng với màu nâu đen. Bàn ăn được tư vấn thiết kế đơn giản kế bên cửa kính lớn. Vừa thưởng thức bữa ăn gia đình vừa ngắm khung cảnh bên ngoài thì đúng là còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng có thể là không gian đọc sách, trò chuyện cùng mọi người trong gia đình, bồi dưỡng thêm tình cảm. Tổng thể không gian tạo nên sự ấm cúng, hài hòa, đắt tiền. Với sự bày trí trẻ trung, các diện tích liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có những nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng chức năng riêng. Tất cả nền đều được lát gỗ tự nhiên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, tương phản với màu sắc của tường càng làm cho không gian trở nên thu hút hơn.
Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-28.jpg

Diện tích phòng ngủ mang đậm nét Á Đông với khung gi.ường gỗ, kiểu dáng đơn giản. Không gian ngủ khá rộng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, nhưng kiến trúc sư đã thể hiện nét hạng sang trong đó. Nội thất phòng tắm như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ nhiều mệt mỏi. Khu vực phòng tắm được tư vấn thiết kế gương kéo dài hết mảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn nhẹ nhàng. Không gian xanh là yếu tố cần thiết cho mỗi ngôi nhà, nó làm nên không khí trong lành, sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Khu nhà vườn có thể trồng cỏ Nhật xanh mướt với những khóm hoa rực rỡ sắc màu. Có thể đặt 1 vài chiếc ghế phơi nắng ở đây để các thành viên có thể ngắm cảnh, yên bình.

Dự án công trình khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top