Công ty Thiết kế nội thất biệt thự, chung cư uy tín nhất tại Hà Nội

susu2015

Thành viên
Tham gia
21/9/2016
Bài viết
0
. Những dự án của chúng tôi đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty khác cũng lĩnh vực.
Dù đó là những dự án:biệt thự, chung cư, nhà lô, khách sạn, showroom, nhà ống hay văn phòng thì chúng tôi luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo. Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Gardern… được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại, phù hợp với gia chủ.

20160224-20160223-20160218-cam18_View17.jpg


Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất, chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của quý khách hàng.
công ty thi công nội thất uy tín Luxurious sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng, xưởng sản xuất gia công Kính – Inox,Xưởng sản xuất và thi công đá chất lượng cao,Cung cấp sản phẩm, thiết bị trọn gói cho công trình: Rèm cửa, Giấy dán tường, Trang thiết bị Phòng tắm, Nhà bếp,…: Thay vì phải đi nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ các đơn vị khác. Chúng tôi có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô Khu công nghiệp Quất Động – Thường Tín – Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công .Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng phong cách thiết kế nội thất giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo, khác biệt mà giá thành lại rẻ
Chúng tôi với chính sách bảo hành cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu. Kể từ ngày bàn giao công trình cho quý khách hàng, tùy theo từng hạng mục chúng tôi sẽ bảo hành tối thiểu 1 năm. Bên cạnh đó, chúng tôi duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo mọi sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rẻ nhất.
thi-cong-noi-that-biet-thu-anh-cuong-ecopark-dien-tich-350m2-12-1-643x429.jpg


Với năng lực thiết kế và thi cong noi that biet thu, chung cư chuyên nghiệp, đẳng cấp, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình cho chúng tôi.

Thiết kế thi công nội thất LUXURIOUS
Tầng 2, số 27 đường Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 0913 36 00 56
Email : info@noithatluxurious.vn
Website : https://noithatluxurious.vn
Giờ mở cửa : Thứ 2 - Thứ 7 : 9:00 - 18:00
 
×
Quay lại
Top