Công ty Thiết kế biệt thự sang trọng tại Ecopark Văn Giang, Hưng Yên

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Mỗi chúng ta, sẽ có những khắt khe riêng về yêu cầu gu thẩm mỹ, cá tính cho thiet ke biet thu hien dai của mình. Những nỗi băn khoăn, lo lắng cho nội thất cũng như bày trí sao cho vừa hợp phong thủy, vừa tạo nên một không gian tràn đầy sức sống. Vì vậy, chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng, tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp tươi trẻ, Vườn Mai mà đội ngũ kiến trúc sư sẽ giới thiệu cho các bạn sau đây đây sẽ xua tan những lo lắng cho bạn và tổ ấm. tư vấn thiết kế nội thất biệt thự sinh thái Ecopark đẹp trẻ trung, căn số 062 Vườn Mai với ý tưởng bố trí thông minh tươi trẻ, tất cả các không gian đều được đón nhận với ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự hài hòa, không gian thoải mái. Không chỉ vậy, khu vực nơi đây rất thuận tiện, với hệ thống giao thông trọng điểm, kết nối với nhiều khu vực vui chơi, bệnh viện, khu mua sắm...
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sinh-thai-ecopark28.jpg

Thay vì tốn kém lắp đặt hệ thống đèn tạo ánh sáng nhân tạo, khu vực của không gian tiếp khách kiến trúc sư trang trí ngay bên cạnh một cửa kính lớn. Khung cửa này được trang trí khung rộng và làm bằng kính, tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên, bạn có thể ngắm nhìn nhiều vẻ trẻ trung bên ngoài khi ngồi trong không gian tiếp khách. Thảm, bàn mặt kính, ghế sofa đều chọn lựa tông màu tối,.. nhưng kết hợp với ánh sáng tự nhiên vẫn mang đến sự sang trọng, quý phái. Nền nhà ốp gạch mang đến một khu bếp thật thoáng mát, nhẹ nhàng. Thiết kế sao cho tiết kiệm không gian, bày trí hợp lý, tận dụng nhiều khoảng trống để trang trí. Không gian bếp của căn biệt thự này toát lên vẻ thanh lich, trang nhã. Không sử dụng gam màu trầm như khu vực phòng khách, khu bếp kiến trúc sư có những cách kết hợp màu độc đáo hơn, bắt mắt hơn với gam màu sáng kết hợp với màu gỗ.
thiết kế nội thất biệt thự Ecopark vớiKhông gian phòng ngủ phải tư vấn thiết kế làm sao cho phù hợp với tính cách, niềm đam mê của từng thành viên. Không gian phòng ngủ master có thể bài trí đơn giản hơn, có nhiều khung cửa sổ lớn để đón ánh nắng, nhưng diện tích phòng ngủ các thành viên nhỏ tuổi thì để đảm bảo sự an toàn thì thiết kế 1 vài cửa sổ nhỏ. Màu sắc cũng như sự bố trí của nội thất của phòng các bé yêu cầu sự trẻ trung, ngộ nghĩnh, như vậy sẽ mang đến giấc ngủ ngon hơn, tiếp thêm năng lượng cho chúng học tập, vui chơi. Phòng thờ được để ở địa điểm cao nhất của căn nhà, đảm bảo yếu tố phong thủy, trang trọng cho diện tích này. Nếu muốn có diện tích riêng, có thể dùng vách ngăn bằng gỗ, rèm. Các bài trí mang hơi hướng truyền thống, đơn giản, cổ kính.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sinh-thai-ecopark16.jpg


Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiet ke biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top