Công ty thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP

anhkhangme

GIÚP VIỆC THEO GIỜ - VỆ SINH GIA ĐÌNH
Tham gia
10/12/2019
Bài viết
0
Ngày nay, việc sử dụng phòng sạch trong sản xuất Dược phẩm, Mỹ phẩm, TPCN, Điện tử,... ngày càng phổ biến. Việc áp dụng tiêu chuẩn GMP ngày càng đem lại giá trị thương hiệu và sự uy tín đến người tiêu dùng. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà thầu, công ty thi công phòng sạch cho nhà máy là việc rất khó khăn. Việc các nhà thầu, công ty thi công phòng sạch cần có kinh nghiệm có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn trong thi công phòng sạch. Để đảm bảo nhà máy đạt các tiêu chuẩn GMP.

C%C3%B4ng%20ty%20thi%20c%C3%B4ng%20ph%C3%B2ng%20s%E1%BA%A1ch%20ti%C3%AAu%20chu%E1%BA%A9n%20GMP.jpg


Chúng tôi là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT ANH KHANG hiểu được khó khăn của các chủ đầu tư. Để xây dựng một dự án nhà máy đạt chuẩn GMP chất lượng, đúng thời gian yêu cầu và tiết kiệm chi phí. Thấu hiểu được điều đó, Anh Khang M&E tự hào là một trong những công ty có đầy đủ kinh nghiệm, trang thiết bị và con người để có thể đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng dự án đến khi hoàn thiện,đi vào hoạt động và cam kết chế độ hậu mãi bảo trì suốt đời.

Với kinh nghiệm là công ty chuyên Tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch cho nhiều các dự án: Dược, Mỹ phẩm, TPCN,... Anh Khang luôn đưa gia giải pháp tối ưu nhất cho từng dự án. Dựa vào yêu cầu và mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ áp dụng các tiêu chuẩn phòng sạch khác nhau để tối ưu nhất.

Vì sao nên thi công phòng sạch?
Việc áp dụng thi công phòng sạch cho các ngành sản xuất sẽ giúp đảm bảo môi trường vô trùng, hạn chế tối đa sự lây lan của vi khuẩn trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo cho các sản phẩm trong môi trường phòng sạch được bảo quản tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Thi công phòng sạch tại Anh Khang M&E

Quy trình Tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch tại Anh Khang
Bước 1: Đội ngũ tư vấn công ty sẽ nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và khảo sát dự án

Bước 2: Tư vấn giải pháp tối ưu hệ thống thi công phòng sạch

Bước 3: Lên thiết kế, Dự toán và tiến độ thực hiện

Bước 4: Thực hiện thi công: Đảm bảo đúng tiêu chuẩn thiết kế và tiến độ thời gian đã được phê duyệt

Bước 5: Lắp đặt thiết bị máy móc, đảm bảo hoạt động

Bước 6: Đào tạo nhân sự, xin giấy phép của Bộ Y tế và các hồ sơ thủ tục liên quan

Bước 7:Thực hiện bảo hành công trình phòng sạch

Chúng tôi luôn "Lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi" cho mỗi công trình dự án, luôn luôn đảm bảo chất lượng. Vì thế Anh Khang M&E ngày càng khẳng định được thương hiệu và sự uy tín đến Khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn bất kỳ trục trặc kỹ thuật hay bảo trì bảo dưỡng định kỳ đều được đội ngũ chuyên nghiệp AKME tiến hành nhanh chóng kịp thời giúp nhà máy hoạt động bền vững và ổn định.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công phòng sạch vui lòng liên lạc với Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Anh Khang để nhận Báo giá.

Logo%20AKme%20chu%E1%BA%A9n.png

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 1884 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top