Công ty thám tử nào chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
Chúng tôi là công ty thám tử tốt nhất ở Việt Nam và có các đối tác trên toàn thế giới. Cơ quan của chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này kể từ năm 2008. Cơ quan thám tử VDT bao gồm các nhà điều tra chuyên nghiệp có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp.

Tất cả các văn phòng thám tử chuyên nghiệp hà nội VDT của chúng tôi là các chuyên gia có đào tạo, chuyên môn, tiêu chuẩn đạo đức và nền tảng chuyên môn cao nhất trong ngành bao gồm các dịch vụ an ninh của Việt Nam, kinh nghiệm của các cơ quan thực thi pháp luật nhà nước. Tất cả dự án dịch vụ được thiết kế đặc biệt cho trường hợp cá nhân và khách hàng cần.

Cơ sở khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, từ công dân tư nhân, luật sư và công ty. Cơ quan thám tử VDT cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp ở Việt Nam: thu thập thông tin về các tổ chức và cá nhân, tìm kiếm người, kiểm tra lý lịch, kiểm tra các đối tác kinh doanh ở Việt Nam, điều tra lừa đảo, trả nợ, xác minh tài liệu, dịch vụ pháp lý, giám sát và nhiều dịch vụ khác yêu cầu của bạn.

Bạn có cần kiểm tra kín đáo một giao dịch kinh doanh quan trọng hoặc một đối tác kinh doanh mới không? Bạn đang tìm kiếm một công ty thám tử đáng tin cậy để có được thông tin quan trọng hoặc theo dõi của người hoặc vật? Sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, được cung cấp bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và có trình độ với nhiều năm kinh nghiệm tại tất cả các thành phố lớn ở Việt Nam trong lĩnh vực điều tra và phát hiện các tội phạm nghiêm trọng nhất.

Chúng tôi chủ yếu tập trung vào:
  • Xác minh thể nhân hoặc pháp nhân (dịch vụ riêng biệt theo sự phân công cụ thể của khách hàng)
  • Theo dõi người và vật (dịch vụ riêng biệt theo sự phân công cụ thể của khách hàng)
  • Tìm kiếm người và vật (người mất tích, người chưa thành niên nghi ngờ sử dụng ma túy, con nợ, đối tác kinh doanh và khách hàng, bị đánh cắp hoặc giam giữ bất hợp pháp phương tiện và đồ vật, v.v.)
  • Kiểm tra những người không có việc làm (kiểm tra thường xuyên những người nghỉ ốm dài hạn, kiểm tra ngẫu nhiên những người nghỉ ốm, theo dõi và ghi chép về sự xuất hiện thực sự của người được theo dõi, v.v.)
  • Thám tử điều tra số điện thoại tại: https://thamtuvdt.vn/goc-tu-van/dieu-tra-so-dien-thoai.html
 
×
Quay lại
Top