Công ty SEO uy tín tổng hợp 4 công cụ giúp phân tích tìm xu hướng phổ biến

songhan309

Thành viên
Tham gia
5/7/2019
Bài viết
0
Công ty SEO uy tín chia sẻ những kinh nghiệm về việc phân tích xu hướng tìm kiếm. Công việc này rất cần thiết trong SEO vì nó giúp cho website của công ty bạn đạt được hiệu quả cao, dễ dàng giành được top ưu trên google. Vậy có những loại công cụ nào giúp hỗ trợ cho việc phân tích này. Hãy cùng tìm hiểu với công ty SEO uy tín nhé.

Công ty SEO uy tín chỉ ra những nguyên nhân tại sao phân tích xu hướng tìm kiếm lại cần thiết đến thế?

5c2c63f59d0569a37c4021d8_Seo-website-google-gia%CC%81-re%CC%89-tphcm.jpg
Sỡ dĩ các công ty SEO uy tín chú trọng việc phân tích xu hướng tìm kiếm là vì những lý do sau đây:

1/ Việc phân tích sẽ hỗ trợ cho seo viết bài một cách hiện đại hơn, có thể bắt kịp xu thế hơn và từ đó sức hút của bài viết với người đọc sẽ tăng thêm nhiều hơn

2/ Khắc phục được tình trạng focus keyword bị giảm bằng những chiến lược thay đổi thích hợp

3/ Việc phân tích sẽ giúp xác định đối tượng cần nhắm dễ dàng hơn và chính xác hơn, từ đó có thể đẩy mạnh chiến lược kinh doanh một cách tối đa và hiệu quả.

Công ty SEO uy tín đưa ra những phương tiện phân tích xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay
Theo gợi ý của các công ty SEO uy tín, những công cụ có thể giúp cho seo-er tìm ra xu hướng tìm kiếm một cách nhanh chóng và hiệu quả đó là google trends, ahrefs, google keyword planner và keyword.io. Đây là 4 phương tiện được xếp vào danh sách sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu từng công cụ

1/ Google trends. Có thể nói đây là công cụ phân tích cực kỳ thân thiện và hữu ích cho các seo-er, nhất là những seo-er chuyên về mảng social media. Theo công ty seo uy tín cho biết, khi sử dụng công cụ này, các seo có thể khai thác tối đa các sự kiện hay những từ khóa hót hít nhất thông qua bảng thống kê của google, và từ đó tự hướng cho mình những đề tài hấp dẫn xoay quanh những sự kiện đó.

2/ Công cụ Ahrefs, công cụ này được biết đến với chất lượng phân tích xu hướng tìm kiếm tối ưu nhất. Thông qua Ahrefs, bạn có thể nghiên cứu toàn diện về thứ hạng, lượt từ khóa, backlink mà trang hiện có và đưa ra cách đưa từ khóa lên top của google.

Ngoài ra, ahrefs còn giúp cho bạn có thể nghiên cứu website của đối thủ cạnh tranh, từ đó lập những chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Tuy nhiên, để sở hữu gói phương tiện này, bạn phải chấp nhận bỏ ra 1 khoản tiền $99/tháng. Có thể bạn sẽ cho là mắc, nhưng các công ty seo uy tín lại cho rằng đây là sự đầu tư chính đáng mà bạn không cần phải đắn đo quá nhiều nếu chỉ vì lý do về phí chi trả.

3/ Google Keyword Planner. Ưu điểm của phần mềm này chính là độ tin cậy khá cao, vì nó là công cụ nghiên cứu từ khóa chính của Google. Thông qua công cụ, bạn sẽ thống kê được lượng search của từ khóa từng tháng và đưa ra mức độ cạnh tranh của từ khóa.

4/ Keyword.io là công cụ cuối cùng mà các công ty seo uy tín muốn giới thiệu cho bạn. Với keyword.io, bạn không những nghiên cứu từ khóa trên google mà còn trên youtube nữa. Từ sự linh hoạt này sẽ giúp cho việc tìm kiếm chủ đề viết đa dạng hơn, nhiều màu sắc hơn.

Keyword.io là công cụ có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí được, tuy nhiên nếu bạn chọn gói có trả phí thì tính năng sẽ vượt trội hơn, thông số sẽ thoải mái hơn, không phải bị hạn chế.


Công ty seo uy tín khẳng định việc phân tích xu hướng tìm kiếm là rất quan trọng. Nó giúp cho doanh nghiệp xác định được hướng đi cụ thể cho seo nói riêng cũng như cho việc kinh doanh marketing nói chung. Với những công cụ được gợi ý, hi vọng bạn sẽ tìm ra cho mình phương thức phù hợp để phát triển tương lai cho công ty mình. Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top