Công ty sản xuất hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn uy tín tại đồng nai

nguyenchirvc

Thành viên
Tham gia
22/8/2017
Bài viết
1
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng bảo quản cơm vô cùng tinh tế, hài hòa và đặc biệt sang trọng giúp gia tăng giá trị phần ăn và nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu thực phẩm do bạn cung cấp.

Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt, độ an toàn cao, khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không sản sinh độc tố vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp món ăn được trong lò vi sóng. Hộp cơm 4 ngăn được RVC sản xuất và cung cấp ra thị trường với tiêu chuẩn: an toàn – tiện lợi – thân thiện với môi trường.
khay%2Bnhua%2Bdung%2Bcom%2B%25282%2529.jpg
Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm:

Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp


Hiện Công ty TNHH RVC đã phân phối dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm đến khắp các tỉnh thành trong cả nước: TP.HCM, TP.Hà nội, bình dương, đà nẵng, nha trang, hải phòng, hải dương, bình thuận, gia lai, đắc lắc, cần thơ, kiên giang, bến tre, cà mau, phú quốc, hải dương, hà nam, lạng sơn, vĩnh phúc,...

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984
 
×
Quay lại
Top