Công ty sản xuất cửa nhôm Xingfa uy tín

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Giới thiệu công ty sản xuất cửa nhôm xingfa uy tín
805.jpg


Xem ngay bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tphcm

https://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html


Nhiều người sử dụng thường biết về cửa nhôm Xingfa như là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và uy tín, tuy nhiên lại chưa rõ về nguồn gốc của nó. Á Châu sẽ cung cấp cùng mọi người về công ty sản xuất cửa nhôm Xingfa là ở đâu và những đặc điểm gì nổi trội so với các thương hiệu khác cùng ngành.

Hãng sản xuất cửa nhôm Xingfa

Hãng sản xuất cửa nhôm Xingfa nổi tiếng cũng có tên là Xingfa, xuất xứ Quảng Đông, Trung Quốc, được thành lập từ năm 1984. Tới nay, hãng đã có nhiều hơn ba chục năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cửa nhôm Xingfa nổi tiếng toàn thế giới, thị trường cũng mở rộng trên toàn Châu Á và chuyển sang nhiều thị trường Châu Âu.

Đặc biệt, do sử dụng quy trình tiên tiến trong khi sản xuất cửa nhôm Xingfa nên hãng mạnh dạn đưa ra thời hạn bảo hành cực ưu đãi, lên đến 10 năm cho bộ khung nhôm Xingfa cao cấp và 5 năm cho bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa chính hãng

Ngoài công nghệ hiện đại mà quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa cũng cực nghiêm ngặt, quy trình khép kín và công nghệ hoá hoàn toàn giúp đảm bảo chất lượng đồng bộ và tránh được các sai sót dù là nhỏ nhất. Dưới đây là bản mô tả các bước sản xuất cửa nhôm Xingfa đơn giản để giúp các bạn dễ hình dung.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa

- Kế hoạch sản xuất cửa nhôm Xingfa
- Kiểm định vật liệu đầu vào.
- Cắt nhôm.
- Kiểm tra kích thước cắt lần nữa.
- Phay lỗ khóa,đục lỗ thoát nước.
- Tạo khung, ép góc, tăng cương góc.
- Kiểm tra kích thước của khung.
- Vào gioăng, cắt đố, cắt nẹp.
- Bắt bản lề.
- Canh chỉnh cửa, gắn phụ kiện. (nếu sai coi lai khi ép có ép sai khung không).
- Hoàn thành sản phẩm.

Á Châu là công ty chuyên gắn các loại cửa, kể cả cửa nhôm Xingfa. Cửa nhôm Xingfa do Á Châu thiết kế được sản xuất chính hãng Xingfa Quảng Đông Trung Quốc, có dán tem đỏ (hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa tem đỏ) công nhận chính hãng nên các bạn có thể hoàn toàn yên lòng. Ngoài ra, khi quyết định mua cửa nhôm Xingfa tại Á Châu, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, nhất là đối với các đơn hàng có giá trị cao cũng như được nhận mức bảo hành cao nhất là 10 năm cho cửa cùng 5 năm cho phụ kiện.


Xem chi tiết tại https://www.xingfacaocap.com/

Nguồn https://www.xingfacaocap.com/san-xuat-cua-nhom-xingfa-uy-tin.html
 
Sửa và lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nội - Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín. Mọi Thông tin liên hệ TẠI : cuacuon.org.vn
 
×
Quay lại
Top