Công ty Nội thất sang trọng tại Vinhomes Riverside

oixanh123

Thành viên
Tham gia
4/8/2015
Bài viết
0
Ngôi biệt thự {Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside là biệt thự thời thượng bậc nhất. Không những lôi cuốn bởi vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, hạng sang, đắt tiền mà còn rất đa dạng về thiết kế độc đáo cho với các nội thất trong từng diện tích của căn biệt thự. Căn biệt thự Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng có diện tích xây dựng 250m2, số tầng 4,5 tầng, là nơi có không gian sống vừa trẻ trung mang phong các Châu Âu hạng sang, vừa yên tĩnh, nhẹ nhàng khiến mọi chủ nhà đều bị cuốn hút bởi vẻ trẻ trung ấy. Phòng khách của biệt thự có rất nhiều điểm ưu việt, một không gian bắt mắt với những thiết kế lộng lẫy, sa hoa. Diện tích rộng thì rất dễ thiết kế nội thất nhưng cũng phải để ý rất nhiều đến thẩm mỹ. Các đồ trang trí đều được chọn lựa rất cẩn thận. Để tạo nên ánh sáng nhân tạo, lung linh huyền ảo thì hệ thống đèn là điều rất quan trọng. Mỗi bố trí đều mang hơi hướng của trường phái Châu Âu, hoa văn uốn lượn, chạm khắc tỉ mỉ, chuyên nghiệp.
Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-07.jpg

Mỗi khi cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức nhiều bữa ăn hàng ngày, cũng có khi thỉnh thoảng mời bạn bè, đồng nghiệp tới nhà dùng bữa, ai trong chúng ta cũng muốn mang lại cho những vị khách không gian thật thư thái và để lại những dấu ấn tốt đẹp. Có thể thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside mở cánh cửa dẫn thẳng ra vườn để làm nên cả giác thư thái. Không gian phòng ăn gam màu trắng kết hợp cùng với màu nâu của gỗ, nhìn thoáng qua rất đơn giản nhưng lại cuốn hút vô cùng. Nhiều chiếc đèn thả trần, hoa văn cổ điển cũng làm nên nhiều nét đẹp riêng cho lối Châu Âu.
Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-10.jpg

Nội thất phòng tắm được trang bị nhiều thiết bị tươi trẻ, các bề mặt được đánh bóng, mọi thứ được bày biện hợp lí, dễ dàng sử dụng. Với một không gian rộng, gia chủ có thể tổ chức vui chơi nhỏ trong nhà để mọi người có thể thư giãn, chơi nhiều trò chơi ngay tại nhà của mình. Nếu không gian khá nhỏ có thể trang trí dưới tầng hầm, lắp để hệ thống đèn chiếu sáng thích hợp. Biệt thự này có trang trí một phòng giải trí, bài trí đơn giản, không gian thư giãn, treo những khung tranh phong cảnh để làm sự thoái mái cho không gian phòng giải trí.
Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn {tham khảo|tham khảo thêm: thiet ke biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top