Công ty MCR Việt Nam tuyển dụng nhân viên Xuất Nhập Khẩu (Hà Nội)

Mercurycorp

Thành viên
Tham gia
6/3/2015
Bài viết
0
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Mô Tả Công Việc

- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
- Viết thư ủy quyền để giao nhận hàng và giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm xuất nhập khẩu.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Anh văn khá, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

Lưu ý: Công ty có chấp nhận sinh viên mới ra trường, sẽ được đào tạo bổ sung nghiệp vụ.

Chế độ khác:
• Lương và các chế độ thưởng: Lương khởi điểm từ 5 - 8 triệu + thưởng tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm làm việc theo thỏa thuận.
• Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
• Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

Hồ sơ yêu cầu:
• Ban đầu chấp nhận hồ sơ phô tô. Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc nộp trực tuyến qua email: info@mercurycorp.vn
• Đơn xin việc kèm CV.
• Sơ yếu lý lich.
• Bằng tốt nghiệp và các loại bằng khác nếu có.
• Giấy khám sức khỏe.
• Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2015.
Website: https://mercurycorp.vn
 
×
Quay lại
Top