Công ty gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng, giá tốt tphcm

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
cua-di-4-canh-nhom-xingfa-cong-trinh-Long-An.jpg






> Xem thêm: GIÁ CỬA NHÔM XINGFA TẠI TPHCM



Á Châu Door - Đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa tốt nhất TpHCM

Cửa nhôm Xingfa đã càng trở nên phổ biến hơn, từ việc chỉ được sử dụng riêng cho các cửa hàng lớn có mặt tiền đẹp thì sản phẩm còn được các công ty lắp đặt, thậm chí là nhà riêng. Tuy nhiên, để chắc chắn tìm được đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng thì lại khá phiền phức, vì khả năng mua nhầm hàng giả là rất cao. Á Châu Door là đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa uy tín tại TpHCM sẽ chia sẻ các phương pháp để nhận ra nhôm Xingfa thật giả cho bạn.

Cách phân biệt nơi gia công cửa nhôm Xingfa chất lượng

Để chắc chắn rằng nơi bạn đặt mua là đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng và có chất lượng đảm bảo thì bạn nên chú ý một số các vấn đề như sau:

Mẫu hôm Xingfa được gia công phải là cửa nhôm Xingfa tem đỏ, códán tem màu đỏ riêng của hiệu Xingfa. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty gia công cửa nhôm Xingfa tem xanh, đây không phải là sản phẩm chính hãng của Xingfa Quảng Đông mà là hàng nhái nguồn gốc từ Quảng Tây, Trung Quốc.

Các thông số kỹ thuật về gia công cửa nhôm Xingfa phải y chuẩn theo 2 điều sau: cửa nhôm Xingfa thuộc 2 hệ nhôm là hệ 55 và 93, có 2 chuẩn độ dày là 1.5 và 2 ly. Đây là các chỉ tiêu thường thấy nhất khi gia công cửa nhôm Xingfa.

Đối với những chỗ gia công cửa nhôm Xingfa uy tín thì thời gian bảo hành luôn rất dài, sản phẩm chính hãng được bảo hành thời gian 10 năm, bộ phụ kiện thương hiệu KinLong đi kèm cũng được bảo hành đến 5 năm, cam đoan trả tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.

Liên hệ Á Châu Door khi cần gia công cửa nhôm Xingfa

Là công ty có uy tín trong lĩnh vực lắp ráp cửa, Á Châu Door bảo đảm gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%, có trọn bộ giấy tờ công nhận sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng Xingfa Quảng Đông.

Á Châu cam kết:

Không phát sinh chi phí ngoài báo giá, không thu thêm phụ phí khi đã báo giá cho khách.

Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ kèm theo.

Bảo hành đúng hạn, gia công cửa nhôm Xingfa đúng quy trình của nhà sản xuất.

Mức giá tốt nhất thị trường, dịch vụ hậu mãi đa dạng, giá thật khuyến mãi thật.

Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ miễn phí khách hàng 24/7, luôn túc trực để tư vấn cho bạn.








> Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/don-vi-san-xuat-gia-cong-cua-nhom-xingfa-uy-tin/
 
×
Quay lại
Top