Công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt hồ hải sản

vocam1

Banned
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
0
Hồ hải sản là một trong nhiều thứ không thể thiếu lúc quý khách hàng đến tại các nhà hàng hay quán ăn hải sản. Hồ hải sản giúp cho các loại thực phẩm biển luôn được tươi ngon nếu khách hàng sử dụng. song song với đó, hồ hải sản cũng giúp cho nhiều quán ăn, nhà hàng trữ được lượng lớn thực phẩm mà không phải chạy đi đây đó để mà mua về khi đến nhiều giờ cao điểm.Lúc quý khách hàng cần có 1 chiếc hồ nuôi hải sản thì chỉ cần tìm đến đến những đơn vị chuyên thiết kế và lắp đặt ho nuoi hai san như Đức Thịnh Seafoood chúng tôi. Nhu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng ngay lập tức.

Đức Thịnh Seafood chuyên lắp đặt hồ hải sản tại TPHCM

Hiện giờ, có phần nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt hồ nuôi hải sản trong đó có công ty Đức Thịnh Seafood. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, nhóm nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi sẽ luôn mang lại cho quý khách của mình sự hài lòng bởi những hồ nuôi hải sản bền đẹp, chất lượng mà giá thi công lại vô cùng rẻ và chương trình khuyến mại. Không các triển khai dịch vụ thi công lắp đặt hồ hải sản trên tất cả nhiều quận huyện của TPHCM, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hồ khác như hồ cá cảnh, hồ thủy sinh và đi kèm cùng với đó chính là dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa.
Xem thêm thiết kế hồ hải hản tại TPHCM qua địa chỉ website: https://hohaisanducthinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-hai-san.html

be-hai-san-chan-inox-1.jpg

Hồ nuôi hải sản của đơn vị Đức Thịnh Chúng tôi bao gồm những loại sau.
Hồ hải sản xi măng và bê tông: Loại hồ này thường được sử dụng tại các nhà hàng lớn, có khu vực lắp đặt riêng cùng với diện tích rộng. Hiện nay, loại hồ cá hải sản xi măng và bê tông không được dùng phổ biến bằng hai loại hồ còn lại do chiếm những diện tích, lắp đặt cố định và không tiện lợi cho việc di chuyển.

Hồ hải sản inox và sắt: Được sử dụng cũng tương đối rộng rãi do giá thành khá rẻ, ổn định, dễ thi công vì có đa số địa điểm có thể lắp đăt, tiện lợi và không tốn các diện tích bởi có thể xếp chồng lên nhau. Tuy nhiên, vì xếp chồng nên hồ nuôi hải sản bằng sắt và inox khá khó khăn khi lấy, đặc trưng là với nhiều bể trên cao.


Hồ hải sản kính: Đây chính là loại hồ phổ biến và được dùng rộng rãi nhất bây giờ. Mặc dù có giá thành tương đối cao do có kỹ thuật thiết kế khó nhất trong ba loại. Tuy nhiên điểm cộng của hồ hải sản kính là khá đẹp mắt, sử dụng rất tiện lợi cùng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Hồ nuôi hải sản bằng kính tạo không gian sang trọng cho nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn, thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn cả.

Khi có nhu cầu thiết kế và lắp đặt hồ hải sản các loại, quý khách vui lòng tìm đến đơn vị Cổ Phần Nuôi Trồng Và Cung Ứng Thủy Hải Sản ĐỨC THỊNH hoặc gọi ngay Hotline: 0978 112 712, 0917 53 9999 để mà được hỗ trợ tư vấn lựa chọn hồ nuôi hải sản dễ dàng cùng với mong muốn của bạn. Xin cảm ơn! Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ thi công, lắp đặt, thiết hồ hồ cá, thủy sinh đẹp của chúng tôi tại địa chỉ website: https://hohaisanducthinh.com/
 
×
Quay lại
Top