CÔNG TY CP SX TM NAVI TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

minhminhnavi

Thành viên
Tham gia
7/9/2018
Bài viết
0
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Sản xuất Thương mại NAVI được thành lập vào năm 2016 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo. Công ty CP Sản xuất Thương mại NAVI mong muốn trở thành công ty chuyên nghiệp nhất về dịch vụ thiết kế, in ấn và quảng cáo.

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng nên Công ty chúng tôi cần tuyển:

CHUYÊN VIÊN C&B

· Tiêu chuẩn công việc của Chuyên viên C&B bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:

  • Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
  • Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Quản trị nhận lực/kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 03 năm
  • Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng, có thể sử dụng tiếng Anh.
  • Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
  • Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định

· Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.

· Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.

· Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật

· Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.

· Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.

· Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí….

· Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.

· Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty

· Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.

· Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.

· Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động

· Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.

· Cập nhật thông tin về Luật Lao động, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn giải quyết chế độ liên quan đến Người lao động

· Tư vấn cho trưởng phòng về phương án xây dựng cơ chế lương thưởng, chính sách và chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động phù hợp với thực tế hoạt động của công ty và luật định.

· Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.

· Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm

** QUYỀN LỢI

· Thử việc: 2 tháng

· Bao cơm trưa

· Đi làm ngay khi trúng tuyển

· Các chế độ BHYT, BHXH: được hưởng ngay khi kết thúc thử việc và kí hợp đồng chính thức.

· Được hưởng các chế độ theo quy định pháp luật.

· Cơ hội thăng tiến vượt bậc chỉ sau 3- 6 tháng

· Được đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.

** LIÊN HỆ:

- Địa chỉ mail: minh.nguyen@navi-jsc.com

- Người liên hệ : Ms Minh

- Số điện thoại : 0901 844 766 - 028 3636 9494
 
×
Quay lại
Top