Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bất động sản RichLand

duyetpham19

Thành viên
Tham gia
8/5/2015
Bài viết
0
RLG - RichLand Group là Công ty CP Bất Động Sản RichLand

được thành lập từ năm 2015 hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và kinh doanh bất động sản. Với tâm huyết lớn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những cơ hội AN CƯ và ĐẦU TƯ bất động sản có giá trị cao. RLG Được xây dựng và sáng lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, và có trách nhiệm. RLG luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, thông tin chính xác nhất với những sản phẩm chất lượng, có giá trị vượt trội theo thời gian.

Những sản phẩm mà RLG mang đến cho khách hàng luôn được lựa chọn kỹ về tính pháp lý dự án – Ưu tiên hàng đầu, tiện ích sử dụng cao, và giá trị phát triển trong tương lai. Hiện RLG đã và hợp tác với rất nhiều đối tác lớn, chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Đất Xanh Group, Hoà Bình House, Sacomreal, Tiến Phát, LDG,…. trong việc phân phối các sản phẩm căn hộ, căn hộ cao cấp, nhà phố và biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng,…

RichLand Group (RLG) là một thương hiệu, đồng thời cũng chứa đựng nhiều giá trị mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng:
Rich: là sự giàu có, sự phồn vinh mang đến cho khách hàng và tập thể những cán bộ nhân viên đang làm việc tại RichLand Group.
Chữ R – được cách điệu trong logo RichLand còn mang lại ý nghĩa sau:

Right: những sản phẩm, những giá trị, những cam kết của RichLand Group mang đến khách hàng phải luôn luôn chính xác, kịp thời. Đồng thời đó là những nguyên tắc mà RichLand Group mang đến cho những đối tác, nhân viên, cộng sự của mình.

Mang tiêu chí xây dựng được nguồn nhân sự ổn định, phát triển với mức thu nhập cao và chế độ phúc lợi được quan tâm hàng đầu, RichLand Group luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo do các giảng viên nội bộ và bên ngoài thực hiện thường xuyên, nhằm tạo dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh nhạy với thị trường và làm việc với tinh thần hăng say nhất.

Với định hướng phát triển trở thành công ty dịch vụ môi giới – đầu tư bất động sản hàng đầu tại thị trường TP.HCM, RLG luôn luôn nỗ lực, thay đổi để ngày càng hoàn thiện hơn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với sự phục vụ cao nhất, đồng thời là một môi trường để toàn thể cán bộ công nhân viên luôn gắn kết, sáng tạo và có những sự phát triển lớn trong ngành bất động sản.

Quan niệm thành công của mỗi thành viên, mỗi cá nhân trong tập thể RichLand Group là khi khách hàng có được những tổ ấm hạnh phúc, những giá trị lợi nhuận cao của các bất động sản mà RichLand Group mang lại, đó cũng là tiêu chí thành công chung, là giá trị mà chúng tôi hướng đến.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN RICHLAND
Văn phòng số 303-304, Tầng 3, Tòa Broatcast, số 341- 343 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 123 666 | Hotline: 0902 53 00 39
Website: rlg.vn | Email: info@rlg.vn

“Your companion to success” –
RICHLAND - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG
 
×
Quay lại
Top