Công ty chuyển nhà nào uy tín tại Việt Nam

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
Hiện nay dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói không còn quá xa lạ đối với người dân tại thành phố Hà Nội, có thể nói đây là dịch vụ không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện đại, nó giúp giảm thời gian, công sức cho những người muốn chuyển nhà mà không có sự hỗ trợ về nhân lực và dụng cụ chuyển chuyên biệt.

Tuy nhiên tại Hà Nội và TPHCM có khoảng hơn 200 hãng vận tải cung cấp dịch vụ taxi tảichuyển nhà. Vậy làm sao để tìm ra được các hãng nào cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín chuyên nghiệp đôi khi lại là điều khó khăn đối với người sử dụng. Dựa trên những thông tin và đánh giá của các khách hàng chúng tôi thu thập được và bản thân tham gia trực tiếp trong lĩnh vực chuyển nhà chúng tôi xin đưa ra danh sách 5 dịch vụ chuyển nhà uy tín
1. Công ty chuyển nhà trọn gói Xá Lợi
Công ty TNHH MTV TM DV Xá Lợi được thành lập ngày 09/08/2007 hoạt động trong ngành dịch vụ vận tải, chuyển nhà, cho thuê xe tải chở hàng, dọn chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói… Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Xá Lợi tự hào khi được khách hàng tin tưởng và bình chọn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín giá rẻ, xe tải chuyển nhà uy tín nhất hiện nay trên thị trường TPHCM. Xá Lợi cam kết giá cước taxi tảithấp nhất thị trường TPHCM hiện nay

2. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Phát
Thời gian thành lập năm 2010 trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển chuyển nhà An Phát tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tốt nhất tại Hà Nội.

Đạt giải thưởng thương hiệu uy tín - dịch vụ chuyên nghiệp trong năm 2017 do người sử dụng dịch vụ bình chọn. An Phát đã có nhiều công sức đóng góp cho việc phát triển dịch vụ chuyển nhà lên tầm cao mới.
3. Dịch vụ chuyển nhà Hà Thành
Hà Thành là hãng chuyển nhà được tách ra từ một thành viên trong chuyển nhà Thành Hưng. Cũng đã trải qua thời gian dài phát triển, chất lượng dịch vụ khá tốt nhưng đã dần để tuột mất vị trí trên bảng xếp hạng của google trong thời gian qua. Đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân thủ đô.
>>> Xem ngay: Top 11 Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp lau dọn vệ sinh nhà cửa uy tín nhất TPHCM và Hà Nội
 
×
Quay lại
Top