Công trình Thiết kế căn biệt thự - ngoại thất - sân vườn phong cách Tân Cổ Điển ở khu đô thị Lideco

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển ở Lideco - một khu đô thị mới, nằm ngay vị trí đắc địa – Trạm Trôi, Hoài Đức - cách trung tâm Hà Nội chưa tới 10km về phía Tây, đẳng cấp và đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan và môi trường đô thị. Bao quát không gian khu đô thị lấy ý tưởng từ những mẫu thiết kế kiểu Pháp vừa đẳng cấp, vừa mang xu hướng cổ kính. Dự án được đầu tư xây dựng với các hạng mục gồm nhà mẫu, 600 căn biệt thự song lập, đơn lập, nhà liền kề, shophouse, hồ điều hòa, công viên cây xanh... Chắc chắn mang tới cuộc sống tiện nghi sang trọng cho cư dân.
Căn biệt thự đơn lập với diện tích hơn 300m2, nhấn nhá với màu trắng chủ đạo, phối cảnh kiến trúc theo phong cách Tân Cổ Điển cao cấp. Khuôn viên diện tích rộng đưa tới nhiều cảm hứng sáng tạo cho kiến trúc sư Luxxy. Gia chủ thích đơn giản nhưng cũng muốn một sự tiện nghi cho ngôi nhà, sân vườn dĩ nhiên là một phần không thể thiếu, góp phần tô điểm cho căn biệt thự thêm thu hút.
thiet-ke-biet-thu-dep-06.jpg

Tổng thể căn biệt thự khá giống với những mẫu thiet ke noi that biet thu co dien do Luxxy đã thiết kế, với những thiết kế Tân Cổ Điển và sự cao cấp trong chất liệu cấu thành. Khoảng sân rộng rãi trước căn biệt thự được trang trí làm vị trí để xe ô tô, tổng thể căn biệt thự được bài trí hợp lý mà bắt mắt, trên nền trắng chủ đạo, mọi chi tiết đều trở nên nổi bật, ta có thể bị thu hút bởi bế cá Koi ngay trước hiên nhà, hay từng khóm cây xanh mướt sát bên hông nhà. Cổng sắt với họa tiết cầu kì là một phần không thể thiếu trong những căn biệt thự lớn, vừa an toàn lại vừa thể hiện sự sang trọng cho ngôi nhà.

Bỏ qua mọi sự rườm rà để căn băn biệt trở nên thoáng đãng hơn, các khóm cây chỉ điểm xuyết nhẹ nhàng mà không chiếm nhiều diện tích của căn biệt thự. Bên cạnh đó, gia chủ có thể thư giãn và thưởng thức không gian xanh mát với không khí trong lành ngay tại chính khuôn viên biệt thự, ghế xích đu tô điểm cho không gian thêm đẹp lại vừa hữu dụng. Bể cá Koi độc đáo với chiều dài dọc men theo sườn căn biệt thự, đoạn giữa bể vẫn được ốp mái che để tăng thêm diện tích, bố trí bộ bàn ghế làm nơi thưởng lãm cho gia chủ. Lối đi trên bể cá liên thông với sân vườn phía sau căn biệt thự sử dụng đá Granite để tăng độ chắc chắn và bền vững duới nắng mưa. Đây là view của phong cách biệt thự, một khung cảnh lãng mạn và mát mắt.
Phần thiết kế ngoại thất sân vườn của căn biệt thự Lideco đã được Nội thất Luxxy hoàn thiện!
thiet-ke-biet-thu-dep-11.jpg


Tham khảo: thiet ke biet thu Vinhomes Riverside

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top