Công nghệ phân tích và mô phỏng khuôn mặt 3D OMS

trxshine

Thành viên
Tham gia
9/12/2015
Bài viết
0
Hiện nay, gọt mặt V Line Hàn Quốc là một trong những phương pháp nhanh nhất có thể giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh thoát như ý muốn. Tuy nhiên, cũng giống như bạn, rất nhiều chị em tỏ ra băn khoăn gọt mặt có hại không trước khi quyết định đ iphẫu thuật thẩm mỹ.
Phẫu thuật gọt mặt là một ca phẫu thuật khó, không phải trung tâm nào cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn chọn một trung tâm uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu chuên môn thì gọt mặt rất an toàn, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên nếu trung tâm không đảm bảo và kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém thì rất dễ xảy ra một số biến chứng như: lệch mặt, liệt dây thần kinh mặt, viêm nhiễm hay nặng hơn là mất khả năng nhai của hàm… Chính vì vậy bạn nên xem trước và chọn cho mình một trung tâm thật uy tín để phẫu thuật gọt mặt. Để xóa tan đi nỗi lo gọt mặt có hại không của nhiều khách hàng.
Thẩm mỹ Kim Hospital là một trung tâm thẩm mỹ có chuyên môn sau về phẫu thuật hàm mặt, và đã 12 năm phát triển liên tục trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng về phẫu thuật khuôn mặt thì đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công cho cả chị em trong nước và ngoài nước, nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất cho chị em.
Ngoài ra Kim Hospital còn áp dụng công nghệ phân tích và mô phỏng khuôn mặt 3D OMS của Mỹ để tư vấn cho bạn bằng cách thức trực quan nhất. Nếu như tại các trung tâm thẩm mỹ khác, khi tư vấn bạn sẽ chỉ được mô tả chung chung về kết quả sau phẫu thuật, thì riêng tại Kim Hospital bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy khuôn mặt mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong trông sẽ như thế nào. Bạn cũng có thể thảo luận thêm với bác sĩ để chọn ra hình dáng khuôn mặt mà mình ưa thích.
Do phần lớn không chỉ giới nghệ sĩ nổi tiếng mà người dân Hàn Quốc cũng dễ dàng sở hữu một gương mặt V line hoàn hảo nên khi hình thức phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm du nhập vào Việt Nam thì nó đã được đặt luôn theo tên của xứ sở Kim Chi. Từ khi kỹ thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam đã được giới trẻ đón nhận một cách tích cực và càng ngày có nhiều người tìm hiểu về phương pháp này trước khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp.
nang-go-ma-bang-filler1.jpg

Độn cằm có rất nhiều loại kỹ thuật khác nhau để thực hiện. Trong số đó độn cằm Hàn Quốc được chia ra thành 2 loại cơ bản là qua phẫu thuật và không qua phẫu thuật.
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật chính là kỹ thuật độn cằm bằng mô sinh học Radies. Đây là phương pháp không qua phẫu thuật nên an toàn, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn.
Thành phần cấu tạo của Radies chứa tới 30% Calcium Hydroxy lapatie dưới dạng gel, là thành phần chính cấu tạo nên răng và xương, rất thân thiện với cơ thể con người. Do đó, hoàn toàn không gây kích ứng kể cả với những người có cơ địa nhạy cảm. Thậm chí, bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm Radies vào cơ thể. Độ an toàn của Radies đã được kiểm chứng bởi cơ quan FDA của Mỹ và được bộ y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top