công nghệ loa kéo hát karaoke KEDIBO K15 âm thanh chuẩn

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo tay chính hãng công suất lớn KEDIBO K15- Loa kẹo kéo công nghệ mới

Loa kéo tay chính hãng công suất lớn KEDIBO K15, mẫu loa kéo đang hot nhất hiện nay. Với thiết kế tinh xảo, đường nét cuốn hút, chất lượng âm thanh cải tiến, đây chính là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho thương hiệu loa kéo mới KEDIBO. Cùng tinmua24h.com tìm hiểu thêm về sản phẩm cao cấp này nhé.

loa_vali_keo_kedibo_k15_chinh_hang.jpg

Thông tin sản phẩm loa kéo di động KEDIBO K15:

Model KEDIBO K15

Công suất loa 500W

Loa Bass 4 tấc

Audio out có

Micro 2 micro không dây cao cấp

Remote với

Đọc USB/ SD có

Cổng Bluetooth với

Kết nối loa ngoài với

Pin sử dụng 4 -8 giờ

Khe cắm thẻ nhớ mang

Nguồn sạc loa 220V hoặc bình acquy 12V

Trọng lượng 25 kg

Jack 6.5mm

Jack cắm micro và guitar

Bảo hành loa 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Loa kẹo kéo KEDIBO K15 1 sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, bề ngoài vô cùng đẹp mắt. Có ngoại hình sang trọng, sản phẩm này đã làm cho si mê bao các bạn. Thùng loa kéo được cấu tạo từ chất liệu gỗ đặc biệt có độ phản âm thấp, âm thanh vang và nhạy, rõ từng tiếng. Tấm lưới được làm từ chất liệu đặc biệt bảo vệ vững chắc các bộ phận bên trong. Thêm vào đó có hỗ trợ thêm tay kéo ở bên hông, cùng lúc bánh xe ở phía dưới tiện dụng hơn cho việc di chuyển loa.

ban_loa_vali_keo_kedibo_k15.jpg


Âm thanh chất lượng của loại loa kéo di động KEDIBO K15 cải tiến hơn nhiều, bạn sẽ được cảm nhận chất lượng âm thanh sống động, chân thực qua cái loa kéo di động này. Loa bass 4 tấc kết hợp tiếng treble chắc khỏe, echo luôn hoạt động ở chế độ ổn định tạo tiếng hay, âm thanh cuốn hút cho bạn cảm giác vui tươi, ko khí nhộn nhịp, tạo không gian âm nhạc cho gia đình và bạn bè. Đặc biệt sở hữu công suất 500W đây là công suất lớn, mẫu loa kẹo kéo này có thể phát ở hội trường rộng, đông người, có thể chơi được rộng rãi loại thể nhạc khác nhau.

ban_loa_vali_keo_chinh_hang_kedibo_k15.jpg

Dàn chỉnh âm thanh nhiều năm kinh nghiệm của loa kéo di động KEDIBO K15 sở hữu những nút chỉnh âm cao cấp, hệ thống equalize 5 nút điều chỉnh cho bạn cảm giác như một DJ đích thực khi tự tay chỉnh âm thanh theo ý mình. Mỗi nút chỉnh đều có tên từng nút rõ. Với khe cắm thẻ nhớ, USB, jack cắm 6.5mm có thể cắm micro có dây, dây đàn điện. Khả năng kết nối bluetooth vô hạn, nối được với các trang bị di động như điện thoại, máy tính, laptop,…

loa_vali_keo_chinh_hang_kedibo_k15.jpg
Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là TP. Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa vali kéo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top