CÔNG DỤNG, dùng VÀ PHƯƠNG PHÁP CHỌN MÁY HÚT SỮA CHO MẸ

ducdongpk

Thành viên
Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Máy hút sữa là vật dụng thực thụ cấp thiết cho các mẹ nếu muốn chăm bé dễ dàng và tốt nhất hơn. Mmbb mách các mẹ công dụng, cách dùng và phương pháp chọn máy hút sữa cho mẹ đạt chuẩn.

1. Tại sao cần tới máy hút sữa?
lí do phổ thông nhất cho việc cấp bách để vắt sữa mẹ là để “thu thập” sữa mẹ cho bé cách dùng khi mẹ không tại bên, cũng là để duy trì nguồn cung cấp sữa cho lúc hai mẹ con nơi cạnh nhau. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong trường hợp mẹ quay trở lại công việc dang dở nhưng vẫn ôm mong ước tiếp tục nuôi bé bằng sữa mẹ.

Để tránh sơ sót không đáng có, mẹ nên thực hành công việc vắt sữa khoảng một ít tuần trước chính thức dựa dẫm vào nguồn sữa mẹ đã được vắt ra cho bé. Điều quan trọng cần nhớ, Thực là trước kia chuyển sang sữa vắt cho bé, cần đảm bảo bé yêu đã thành thạo với bú sữa mẹ nhé.
Công cuộc vắt sữa cũng đồng nghĩa với việc mẹ sẽ không phải túc trực bên bé mỗi khi tới giờ bú của bé dù cho đang tại nhà. Thay vào đó, người bố hoặc một người nào khác vẫn đều có giúp sức bé bú bình sữa chứa sữa đã được vắt ra. Đúng là một điểm thuận tiện cho mẹ khi mẹ có nhiều thời điểm để nghỉ ngơi sau khi chật vật chăm nom bé. Cùng lúc, việc để bố thay mẹ cho bé bú cũng tăng cường mối gắn kết tình cảm giữa hai bố con!
Hầu hết các mẹ vắt sữa bằng máy hút sữa bằng điện hoặc bằng tay. Một số mẹ thích vắt trực tiếp tục bằng tay, Vậy nhưng hầu hết các mẹ lại cảm giác việc dùng đến máy móc sẽ khiến mọi việc mau chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi mẹ sẽ gặp chút khó khăn và lạ lẫm khi cách dùng máy móc để vắt sữa từ bầu ngực chúng ta, Tuy nhiên thường sẽ chỉ bỏ ra một ít thời gian để mọi việc đi vào quỹ đạo nhé.

2. dùng máy hút sữa như thế nào?
Để sử dụng đúng cách máy hút sữa, mẹ đặt phễu của máy vào núm vú của bạn, bật máy lên và để máy làm mướn việc của nó là hút sữa của mẹ vào một bình chứa đi kèm. (Phễu thường được cung cấp kèm với máy hút sữa). Các máy hút sữa bằng tay cũng có dùng phễu, nhưng mẹ sẽ trích xuất sữa ra bằng cách vận hành cơ chế bóp hoặc kéo pít tông bằng tay của tôi thay vì dựa hoàn toàn vào động cơ. Thường ngày sẽ bỏ ra từ 10 đến 15 phút để vắt xong cả 2 bầu vú bằng máy hút sữa bằng điện và khoảng 45 phút đổ lại với máy vắt bằng tay.
Máy hút sữa chất lượng nếu nó được thiết kế mô phỏng hành động bú mút của bé lọt lòng nhằm tránh tình trạng khiến mẹ bị đau nhức. Cần đảm bảo sử dụng đúng kích cỡ phễu cho bầu vú của tôi và chỗ đứng của chúng để mẹ không phải ra sức bấu véo hay tự kích thích chính bạn.
Lời khuyên cho mẹ, nên xem xét việc mua áo ngực vắt sữa để không phải nhọc công giữ phễu trên ngực của bạn. Bằng cách này, mẹ sẽ được rỗi rãi đôi tay để có thể kết hợp những công cụ giải trí như cầm sách, tạp chí hoặc lướt web trên điện thoại.
Nguyên tắc tầm quan trọng trong quá trình vắt sữa cho bé Đúng là luôn giữ một tâm lý bình tĩnh và khoan khoái để sữa xuống đều nhất.
Ban đầu có thể mẹ sẽ nhận thấy như thể có vật gì đang kéo mạnh bầu ngực của bạn tôi và điều đó khiến mẹ khó chịu. Lời khuyên cho mẹ, hãy bắt đầu với mức độ thấp nhất, sau đó tăng dần lên khi mọi thứ đã trở thành quen thuộc hơn. Nên nhớ đây chỉ là cảm giác hơi lạ chứ sẽ không khiến mẹ bị đau hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến bầu vú hay sức khỏe của mẹ. Điều cuối cùng, cần nhớ rửa sạch các bộ phận của máy vắt sữa thận trọng sau mỗi lần vắt nhé.
3. Nên mua máy hút sữa loại nào?
Việc chọn máy hút sữa phù hợp với bạn phụ thuộc vào mức độ thường xuyên cần đến máy hút sữa và thời kỳ cho mỗi lần hút sữa. Nếu mẹ giúp việc cả ngày và thực thụ khó khăn để tìm ra thời điểm rảnh rỗi để vắt sữa, hãy chọn mua máy hút sữa tự động hoàn toàn, với loại máy này, mẹ sẽ đồng thời vắt được cả 2 bên vú. Nhưng nếu mẹ chỉ thỉnh thoảng mới sử dụng đến máy hút sữa, một chiếc máy hút sữa bằng tay với giá rẻ sẽ thích hợp hơn thảy.
 
×
Quay lại
Top