Công Dụng Của Gel Rửa Mặt Không Bọt Đối Với Làn Da

sosenco

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng thích sử dụng các loại gel rửa mặt không bọt được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho da để thay thế cho các sản phẩm rửa mặt khác. Vậy gel rửa mặt không bọt thích hợp với làn da ra sao mà được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sau đây, các bạn hãy cùng chuyenveda tìm hiểu xem công dụng cũng như ưu điểm mà gel rửa mặt không bọt mang lại cho làn da của chúng ta nhé.

1. An toàn cho da
gel-rua-mat-khong-bot101.jpg


- Gel rửa mặt không bọt có nguồn gốc từ thiên và không chứa các hợp chất tẩy rửa mạnh nên sẽ rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da nhất là da nhạy cảm.

- Gel rửa mặt chứa tầm 70% là nước cùng với các chất dinh dưỡng tốt cho da nên khi bạn sử dụng sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, tươi mát và không bị mất độ ẩm như một số sản phẩm rửa mặt tạo bọt khác.

- Hầu hết, sữa rửa mặt dạng gel đều không chứa các thành phần gây kích ứng da, rất dịu nhẹ nên khả năng làm sạch lớp trang điểm là không thể. Vì vậy, các nàng nên tẩy trang thật sạch trước khi sử dụng gel rửa mặt, để đảm bảo da được thông thoáng.

2. Dịu nhẹ cho làn da khô
gel-rua-mat-khong-bot102.jpg


- Nói gel rửa mặt không bọt là lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da khô vì từ thành phần chính của gel là nước nên rất dịu nhẹ cho da khô cũng như cung cấp độ ẩm để dưỡng da tốt hơn nhiều một số sản phẩm khác.

- Gel rửa mặt không bọt sẽ loại sạch bụi bẩn bám trên làn da theo cơ chế thẩm thấu và hòa tan các chất bẩn để khi rửa mặt thì chất bẩn đó tự động rời khỏi làn da. Đồng thời cơ chế này sẽ giúp da giảm cũng như ngăn ngừa mụn nữa nhé.

- Ngoài ra trong gel rửa mặt còn chứa HA thần thánh để cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn và không còn khô căng da mặt như khi sử dụng một số sữa và kem rửa mặt. Với làn da khô chỉ sau một thời gian sử dụng tình trạng da sẽ được cải thiện vô cùng rõ rệt.

3. Khả năng làm sạch nhẹ nhàng cho da
gel-rua-mat-khong-bot103.jpg


- Khi quyết định dùng một loại sản phẩm rửa mặt nào thì các nàng luôn quan trọng vấn đề làm sạch da cũng như độ an toàn cho làn da của sản phẩm.

- Nhiều nàng đã sử dụng gel rửa mặt không bọt và cảm giác da vẫn còn nhờn, không sạch như các các sản phẩm dạng bọt nên nghĩ gel không tốt. Nhưng thật là không phải thế, gel sẽ thẩm thấu loại bỏ các chất bẩn trong da và hòa tan các bụi bẩn trên da để đồng thời tạo một lớp giữ ẩm cho da nếu da bạn là da khô.

- Đặc biệt, với vùng nhiệt đới như nước ta việc đổ mồ hôi nhiều, da dầu nhờn là rất phổ biến. Nên gel rửa mặt là lựa chọn hoàn hảo giúp hạn chế tình trạng dầu nhờn, mà vẫn giúp da tránh mất nước. Đây chính là lý do vì sao gel rửa mặt trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Sau khi tìm hiểu về công dụng của gel rửa mặt không bọt nhưng phải làm sao để chọn đúng loại gel rửa mặt phù hợp với là da của mình. Chuyenveda xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm sản phẩm rửa mặt phù hợp với từng loại da. Dòng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn làn da sạch, trắng sáng và mềm mịn hơn mỗi ngày, giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Đặc biệt gel rửa mặt sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn nữa nhé.

1. Gel Rửa Mặt Trà Xanh
- Nếu bạn đang sở hữu làn da khô, da nhạy cảm thì gel rửa mặt trà xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

gel-rua-mat-tra-xanh-wYY.jpg


- Gel Rửa Mặt Trà Xanh Dịu Nhẹ Cho Da khô có khả năng làm sạch chuyên sâu các hoạt chất thấm sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, diệt khuẩn ngăn ngừa mụn quay trở lại, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, giúp tạo ra lớp màng bảo vệ lớp lipid trên da, làm cho da luôn mịn màng và tươi sáng.
Xem ngay: gel rửa mặt trà xanh

2. Gel Rửa Mặt Yến Mạch
- Nếu bạn đang sở hữu làn da nhờn, da dầu, da nhờn mụn thì gel rửa mặt yến mạch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

gel-rua-mat-yen-mach-ccq.jpg


- Gel rửa mặt được chiết xuất từ yến mạch sẽ làm sạch chuyên sâu các hoạt chất thấm sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn bã nhờn, diệt khuẩn ngăn ngừa mụn quay trở lại, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da giúp cho luôn khô thoáng, sạch mụn, sáng hồng rạng rỡ.

Xem ngay: gel rửa mặt yến mạch
 
×
Quay lại
Top