Công dụng của Cáp mạng AMP Cat5e

dongbang259

Thành viên
Tham gia
5/10/2016
Bài viết
0
Cáp mạng AMP Cat5e là sản phẩm rất chất lượng, với chất lượng đường truyền ổn định, giá cả hợp lý, xứng đáng là loại cáp mạng lí tưởng cho mọi hệ thống mạng.
Chất lượng cáp mạng ảnh hưởng đến đường truyền
Cáp mạng AMP Cat5e là một trong những dòng cáp được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống đường truyền mạng ngày nay. Phần dây mạng có vai trò quan trọng trong toàn bộ đường truyền do chúng có tác động chính đến tín hiệu, độ ổn định của chúng. Nếu bạn lựa chọn dây cáp mạng chính hãng đảm bảo độ bền và chất lượng hệ thống. Tuy nhiên nếu bạn ham rẻ chọn các dòng dây kém, nhái sẽ không đảm bảo được sự ổn định, có tín hiệu yếu ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cần thiết của bạn. Cáp mạng Cat5e được sử dụng nhiều trong văn phòng bởi khả năng thích ứng cũng như đáp ứng đa phần yêu cầu người dùng đặt ra.

cap-mang-amp-cat5e-1-8316e5fd-d993-4185-b44a-9ad60d461ecc.jpg

Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất cáp mạng khác nhau nhưng AMP NETCONNECT là cái tên được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng nhất. Với dòng cáp AMP cat5e có hai dạng chống nhiễu và không chống nhiễu. Tuy nhiên sợi cáp có khả năng chống nhiễu được dùng truyền cho đường truyền xa, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều công trình lớn. Thường loại cáp Cat5e cho tốc độ truyền lên tới 10/100 Mbps. Đặc biệt khi bạn lắp dây mạng cho các môi trường như văn phòng làm việc thường mật độ bị nhiễu sóng điện từ rất lớn do đó ảnh hưởng hay gây tình trạng nhiễu chéo do đó sử dụng cáp mạng chống nhiễu của AMP là sự lựa chọn chính xác nhất, chống nhiễu sẽ khiến cho đường truyền của bạn được an toàn đồng thời ổn định hơn

Cáp mạng Cat5e phù hợp với nhiều công trình
Với loại cáp chông nhiễu được dùng chủ yếu với mã 219413-2 được sản xuất với màu trắng và kích thước dài tới 305m. Thiết kế ngoài sợi cáp được bảo vệ bởi lớp nhựa PVC , bên trong sợi cáp là đồng nguyên chất giúp mọi tín hiệu tốt nhất, bên cạnh đó, lớp foil màu bạc giúp chống nhiễu cực tốt.

Để đảm bảo tốt nhất cho hệ thống truyền tốt hơn bạn nên trang bị thêm modular Plug chính là các hạt có tác dụng chống nhiễu hỗ trợ tốt nhất cho toàn bộ đường truyền chống xung nhiễu. Cấu tạo của loại hạt này gồm lớp bọc kim loại bên ngoài lớp nhựa, chính lớp kim loại này sẽ giúp cho tín hiệu được lọc và cản nhiễm xung một lần nữa.

cap-mang-amp-cat5e21.jpg


Trên thực tế có rất nhiều dòng cáp chống nhiễu tuy nhiên cáp mạng AMP Cat5e vẫn luôn được nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng. Chất lượng và sự ổn định luôn được đảm bảo trên từng khoảng cách với tín hiệu truyền sạch và nhanh.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG TIN HỌC STAPHONE
Trụ sở chính: Số 40 ngõ 42, đường Trần Cung - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội - Việt Nam

Showroom bán lẻ: Số 21 Lê Văn Lương - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.37823853, 04.66734383 - 0974.002.002 | E-mail: staphone@staphone.com
 
×
Quay lại
Top