[CONAN FIC] [LONG FIC] : NHỮNG TAY ĐUA THIÊN TÀI

conan08022001

Sự ngắn gọn là trí khôn của sự sắc sảo
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/7/2013
Bài viết
52
[CONAN FIC] [LONG FIC] :
NHỮNG TAY ĐUA THIÊN TÀI
C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg
Author: conan08022001(Kẹo lạc)
Couple: ShinRan, KaiAo, HatKa, HakShi, KyuSu
Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
Category: chung, hiện đại, long fic
Note: Đây là fic đầu tiên của tôi. Fic này dựa trên bộ phim hoạt hình “Sấm chớp & Tốc độ” nhưng nội dung không giống. Nó tổng hợp ý tưởng chung cả 2 phần của bộ phim và thêm các ý tưởng khác.
Summary:
Ngày ấy, bộ môn “đua xe điều khiển” đang rất được mọi người quan tâm, đặc biệt là trẻ em. Trong các trường học, bộ môn này đã trở nên quen thuộc và đặc biệt hơn. Chơi xe điều khiển giúp rèn luyện sự kiên trì, khả năng suy nghĩ, sự tập trung cao độ và tinh thần đoàn kết.

Ran Mori và Aoko Nakamori là hai chị em họ cùng tuổi nhau, cùng đến lớp 8A5 để xin học. Tại đây họ được làm quen với trò chơi “xe điều khiển” đang rất thịnh hành. Với sự giúp đỡ của các bạn trong lớp, hai chị em đều tiến bộ nhanh chóng. Cùng lúc đó tổ chức ngầm Lighting&Speed đang thực hiện một âm mưu đen tối để bá chủ cả thế giới xe đua. Ran, Aoko và các bạn phải làm thế nào để ngăn chặn âm mưu đó? Mời các bạn đón đọc fic.


Giới thiệu nhân vật:
C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image003.jpg
1.Ran Mori
Là học sinh mới đồng thời cũng là “tân lớp trưởng” của lớp 8A5. Thông minh, xinh đẹp, nhanh nhẹn. Cô là chị họ của Aoko. Ran là người rất có chí khí ,làm việc rất nghiêm túc, tập trung, khó bị phân tâm. Cô là một thiên tài xe đua. Vào thời tiểu học, cô vốn là đội trưởng đội xe nổi tiếng, kĩ thuật điêu luyện. Nhưng do một lý do mà cô đã không chơi xe nữa. Trước mặt các bạn mình, Ran đã che mắt được khả năng chơi xe thật của bản thân. Cô cũng là một cao thủ karate.

C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image005.jpg
2.Aoko Nakamori
Là em họ của Ran Mori. Có ngoại hình khá giống chị họ mình. Tính cách thân thiện , hòa đồng và rất ngang bướng. Khi bước vào trường mới, cô đã đem lòng yêu trò chơi đua xe. Kĩ thuật khá tốt. Tuy nhiên do chưa có được sự bình tĩnh giống chị mình nên đôi khi khá hấp tấp.






C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image007.jpg
3.Kazuha Toyama
Học sinh lớp 8A6, là bạn thân của Ran & Aoko. Cô đã từng tham gia giải đua xe quốc tế nên kĩ thuật rất tốt. Thành tích học tập xuất sắc, tính tình cởi mở, thân thiện. Sau này Kazuha đã giúp Ran & Aoko rất nhiều trong việc nâng cao khả năng đua xe của mình.



C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image009.jpg
4.Kudo Shinichi
Là học sinh lớp 8A5, đồng thời là anh cả trong hai anh em sinh đôi. Tính tình lạnh lùng, kiêu ngạo. Shinichi có ngoại hình rất ưa nhìn, kĩ thuật đua xe hoàn hảo nên đã làm cho rất nhiều nữ sinh đổ gục trước cậu. Khi Ran thấy nhóm Ran đang luyện tập, cậu đã vô tình xúc phạm đến Aoko khiến Ran nổi giận. Hai người đã có một trận đua long trời nổ đất. Sau này cậu đã khắc phục được những bản tính xấu của mình.





C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image011.jpg
5.Kaito Kuroba (Trường hợp đặc biệt: anh em ruột nhưng ko cùng họ) *bà con thông cảm, tôi không muốn đổi tên*
Là em út trong hai anh em sinh đôi. Ngược lại với anh mình, Kaito rất vui tính, láu lỉnh lại hoạt bát. Cậu thường bày trò trêu trọc Aoko. Kaito cũng là một tay đua xuất sắc nhưng khá nông nổi, thường làm việc theo trực giác của mình. Ngoài ra cậu cũng rất giỏi ảo thuật khiến học sinh trong lớp phải thán phục.
C:\DOCUME~1\Root\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image013.jpg

6.Heiji Hattori
Là bạn rất thân của Shinichi. Cậu cũng là người yêu thích xe đua nhưng thường không tham gia tích cực mà chỉ hay luyện tập ở nhà. Nóng tính, thông minh nhưng khá biết cách hành xử trong tình huống nguy cấp.


Kẹo Lạc sẽ cố gắng post chap đầu vào ngày sớm nhất trong tuần sau
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cho mấy cái like trước đi bà con ơi *cúi đầu :KSV@06: *
 
Nhầm box rùi tác giả ơi. Phải đem qua Conan Fan Fiction ấy
 
Xin lỗi mình là thành viên mới của KSV nên ko biết làm thế nào để chuyển "box". Mấy bạn chỉ cho mình với
 
Viết nhầm "box" có được không?
 
ý tưởng đọc đáo đấy. cùng hội thích "sấm chớp & tốc độ" rùi. :Conan12:
 
Quay lại
Top