CONAN chap 804 [Tiếng Việt]

ai nhớ takagi và miwako hun nhau tập bao nhiêu ko chỉ tui với:D
 
Thaks ! sao bao ngày chờ đợi ! hồi hộp nghê ! hức hức ...hết ngay lúc gây cấn thế này ! đau tim quá đi mất ! :KSV@17::KSV@17:
 
Lâu rồi mới quay lại :D
Ipad đã xuất hiện trong Conan =))
 
Vụ này cũng khá thú vị đấy.........
Mong chờ chap 805:KSV@06:
 
chap này hay quá :KSV@10::KSV@10:tks nhóm dịch nha
 
mong ngo'ng ca? tet ma` ra chuyen. cut. ngun. the':KSV@05:
nhung du` sao van tks nho'm dick gia?:KSV@20:
 
quái quái,tập sau không bít Takagi có thoát không...Hix hix:KSV@17:

----------

ai nhớ takagi và miwako hun nhau tập bao nhiêu ko chỉ tui với:D

Mình chỉ bít Takigi sắp hun đc Sato ở tập 37 ấy...
 
Hấp dẫn,hồi hộp,căng thẳng.Mong mau ra chap mới.Thk nhóm dịch nhìu nhìu :KSV@11:
 
Chap này đã cung cấp những thông tin gì nhỉ?
a452dd1b4b9c78d4dac15115a5256411_40402941.conan.jpg

Không cung cấp địa điểm nên mình đoán vụ này có dính tới mafia( bọn áo đen đó ) vì cách làm việc của tụi này ở trong truyện toàn vậy. Biết mơ hồ về thời gian gặp mătl ắt đây là 1 cuộc giao dịch, mình đoán mò thế này: trong chap có nhắc đến ngày giỗ của viên cảnh sát khoảng thời gian này 1 năm về trước, ông ta có mối quan hệ với Takagi và không ai biết rõ về cái chết của ông. Theo mình Takagi buộc phải tự điều tra và có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào, bật khóc vì quá yêu thương những người ở lại:KSV@16:
 
trên mạng ra chap 805 tiếng việt rồi!hi vọng sau chap này đôi takagi sẽ happy ending bằng wedding party nho nhỏ.Hết sera rồi đến tooru xuất hiện kèm theo câu nói bí ẩn là mục tiêu biến mất,kệ,cái vụ sera là em gái akai vì vệt dài dưới mắt ai cũng biết cả rồi.rối hết cả lên!Còn vụ sera biết mặt haibara tớ thấy wiki nước ngoài nó đoán là có thể trước khi Akai giả chết thì akai có gửi sang bên Mĩ cho cô em gái sera tấm ảnh của bọn nhóc hôm xem phim với bà yumiko trước khi tấm ảnh hi sinh cùng chiếc xe.Chắc Akai muốn sera tiếp nối công cuộc điều tra nhỡ không thoát ra khỏi màn ảo thuật :"Làm thể nào mà thoát ra khỏi xe khi boom nổ, xe đang cháy mà không chết''.Màn ảo thuật đó người trong xe có hi sinh hay không thì hồi sau sẽ rõ chỉ biết rằng anh ta tiếp tục gây scandalcho dư luận với cái chết của mình nhưng anh sẽ làm mồi cho mấy tờ báo lá cải như lady no gaga and gaga come back tất sẽ có akai no shuichi and akai come back.:))
 
hihi chap này có vẻ khả quan hơn rồi đấy
ngóng ngóng chờ chờ
cám ơn mọi người nhiều nhé :x
 
thanks! giờ mới đọc đc chap này :)
 
chời ạ,.... tội nghiệp anh Takagi quá :|
 
Takagi & Sato hôn nhau ở tập 64 ! Trong vụ Let it be thì phải ... !
 
Quay lại
Top