CONAN chap 780 [Tiếng Việt]

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Conan Chap 780: MÓN ĂN DIỆU KỲ

Đọc truyện tranh Conan Chap 780 tiếng Việt - Truyện tranh Conan Tập 74 tiếng Việt
Truyện Detective Conan - Thám Tử Lừng Danh Conan - File 780 - Vol 74

Conan-780-00.jpg
Conan-780-01.jpg
Conan-780-02.jpg
Conan-780-03.jpg
Conan-780-04.jpg
Conan-780-05.jpg
Conan-780-06.jpg
Conan-780-07.jpg
Conan-780-08.jpg
Conan-780-09.jpg
Conan-780-10.jpg
Conan-780-11.jpg
Conan-780-12.jpg
Conan-780-13.jpg
Conan-780-14.jpg
Conan-780-15.jpg
Conan-780-16.jpg


Do vẫn chưa thi cử xong nên dù cố gắng nhóm vẫn khó lòng ra truyện sớm hơn được cũng hy vọng các bạn chúng ta thông cảm cũng như tiếp ủng hộ^^!

Hôm nay cũng có một số bạn vì tinh thần chia sẻ nên đã đăng lên bản dịch của một nhóm khác, vì không để ý tính năng upload ảnh của diễn đàn mình đã để chế độ đóng dấu KenhSinhVien.Net lên tranh truyện vì thế đã có phản hồi từ một bạn thành viên nhóm dịch ấy, mình đã gỡ các bài đó để giải quyết. Qua việc này muốn nhắn các bạn chúng ta 3 điều:

+ Đầu tiên, trang chúng ta có khá nhiều fan của bộ truyện Conan nên cũng lập một nhóm dịch nho nhỏ để thực hiện dịch truyện phục vụ mọi người vì thế riêng với các bản dịch tiếng Việt truyện Conan mới, hãy để nhóm chúng ta (Rocketeam) đăng nhé, nhóm của chúng ta sẽ cố gắng đưa các bản dịch mới nhất đến các bạn sớm nhất và chất lượng tốt nhất có thể!
+ Thứ 2, tính năng upload ảnh của diễn đàn mình có 2 chế độ đóng dấu và không đóng dấu nên hãy tùy trường hợp lựa chọn hợp lý, những hình nào có tính bản quyền chúng ta không được phép đóng dấu lên :)
+ Thứ 3, khi trích dẫn, đăng bài từ các trang khác chúng ta nên đề nguồn rõ ràng để phần nào thể hiện tôn trọng công sức và bản quyền của tác giả, nếu có thể thì nên có lời xin phép tác giả, mình nghĩ đa số các tác giả sẽ không phản đối khi họ được tôn trọng như vậy đâu, đồng thời đó cũng là thể hiện một phương thức chia sẻ tốt đẹp.

Có đôi lời thế thôi, chúc các bạn đọc truyện vui và có những sẻ chia thú vị !

P/s: Nếu thấy chap này dịch tốt hãy dùng nút "Cảm ơn" để nhóm biết, còn nếu làm chưa tốt thì không nhấn "Cảm ơn" ha, "Cảm ơn" một cách khách quan cũng là một cách giúp nhóm dịch của chúng ta biết tình hình bản dịch như thế nào để nếu có thiếu sót sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn ở các chap sau ;) Thanks you!


 
Hiệu chỉnh:
Tại sao Shin/Heiji lại phải tranh nhau ai hơn ai nhỉ? Hai người nên ở 1 chiến tuyến đi chứ! Tập này thấy Shin có vẻ cũng muốn mình hơn Heiji. Không thích chút nào, không giống tính cách Shin gì hết. Mà anh chàng Heiji càng gay gắt hơn nhiều.

Mà nay bên mình có bạn translator mới à (bạn Haibaral), thường bữa là bạn Kirachen. Hay là thông tin mình chưa cập nhật?
 
Giờ mới để ý, góc chụp Sera hình như hơi giống với khi Subaru đang đứng nghe trộm trong nhà tiến sĩ Agasa. Không biết liên quan gì không ta??? Thank nhóm dịch nhiều nha. (mình là người thứ 2 cảm ơn đó nha, hihi)
 
Haibaral dịch xong từ hum trước roài mà hum nay sun mới đăng zậy?
Mới hôm qua thôi mà ^^! Bản dịch còn nhiều điểm, lời thoại phải fix lại, hôm nay Sun vẫn đang thi nữa nên tới tối hoàn thành hoàn chỉnh mới đăng được:)
 
Hay tuyệt, dc top ten k nhỉ?
 
Hum trước mình có thấy vài bài dịch nhưng không phải của nhóm của NewSun là sao vậy???
 
Hay hay hay!!!!!!!!^^ Thank nhá!!!!!!!!!!!:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top