Con trai “nóng” vì chuyện “mát”

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Một ngày ra đường, con trai có đủ lý do để thấy “nóng trong người”: kẹt xe, nắng bụi, và... con gái ăn mặc “mát mẻ”.

“Tai họa” vì nàng quá “mát”



Lê Tuấn, 18 tuổi, Q.5), Quang Hải (19 tuổi, khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Bưu chính Viễn thông) chia sẻ: “Chẳng hiểu sao con gái lại ngây thơ đến mức đôi khi con trai... ngượng chín cả người”. Học trên “người ta” một lớp, Tuấn kiêm luôn nhiệm vụ làm gia sư cho người ta trong dịp hè vừa rồi.



Ngay buổi học chung đầu tiên, “thầy giáo” đã choáng ngợp trước bộ trang phục mà “học trò” mặc trên người. “Quả thật, mình không dám đưa mắt lên nhìn ngay từ lúc cô ấy ra mở cổng. Quần thì... không biết có dài được hơn cái quần chip được 4 cm không, còn áo thì khỏi phải nói rồi, vỏn vẹn khoảng... 3 gang tay thôi. Ngồi học mà mình không thể nào tập trung được, không biết nói sao cho nhỏ hiểu. Đồng ý là trời nóng nhưng mà... mình cảm thấy nóng còn hơn đi ngoài đường nữa!”.



Còn anh chàng Bảo Phong Phong (19 tuổi, khoa Công nghệ thông tin, ĐH Kĩ thuật công nghệ TP.HCM) thì đến tận bây giờ vẫn còn nhớ như in “tai họa” từ chiếc quần jean của ấy trong ngày dẫn ấy về ra mắt gia đình.



Muốn ghi điểm trong mắt mẹ Phong, ấy hăng hái vào bếp trợ giúp đủ thứ việc từ nhặt rau, nấu nướng đến cả nướng thịt, cô nàng đều hoàn thành xuất sắc cho đến khi... “Vì nơi rửa chén nhà mình thấp nên ấy phải ngồi xuống để rửa. Mình cũng lăn xăng xuống giúp nhưng ngại mẹ nên chỉ ngồi ngoài nhìn thôi. Lúc sau, mẹ mình nói nhỏ: “Mẹ thấy nó làm gì cũng tốt nhưng... con gái gì mà mặc cái quần ngồi xuống là... giống tuột ra hết thế kia”. Khỏi kể cũng biết Phong “quê xệ” với mọi người trong nhà thế nào.



Bạn thân cũng không cần ngại?



Không phải “chịu trận” như Tuấn, nhưng Quang Hải (19 tuổi, khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Bưu chính Viễn thông) thì “không thể không chú ý đến những vùng nguy hiểm”. Hải bức xúc: “Không biết vô tình hay cố ý mà cô bạn thân của tớ cứ diện đồ chíp có màu rất nổi, không ăn nhập gì với trang phục bên ngoài. Một lần tớ đi chung với nhỏ, trời mưa ào một cái, ướt nhẹp. Hai đứa mới chạy vội vào hành lang để tránh mưa. Khi quay sang để lấy cái khăn giấy thì...” Anh chàng Hải phải nhắm tịt mắt lại vì cái áo trắng mỏng manh của cô bạn thân đang dính sát vào da, thấy nguyên cả áo chíp màu xanh lá chuối nõn. “Vậy mà bạn ấy cứ ngang nhiên cười đùa, khoác tay tớ đi khắp nơi. Ngượng lắm!”, Hải lắc đầu than thở.



Trường hợp này có thể cho là tai nạn, nhưng đúng là có nhiều bạn gái, khi bạn thân (con trai) tới nhà chơi, cứ vô tư mặc váy ngủ, áo hai dây, hay đồ bộ mỏng và không có áo ngực chạy ra tiếp chuyện. Cô bạn H. H (16 tuổi) hồn nhiên: “Nói có vài câu thì có gì đâu, với lại bạn thân mà...!”. Thực ra chỉ cần “tích tắc là con trai có thể thấy hết tất cả và có... phản ứng rồi. Đừng để con trai... suy nghĩ lung tung, nóng trong người mà dẫn đến những chuyện không đáng có chứ, con gái ơi!



Điều con trai muốn, con gái làm được không?



Một nghiên cứu của các nhà tâm lý thế giới đã chỉ ra rằng: Các chàng trai có khuynh hướng thích nhìn các cô gái “mát mẻ” nhưng chẳng bao giờ thích sự “mát mẻ, thoải mái” đó hiện diện ở người yêu, người thân của họ. Đó có thể xem là một sự ích kỉ của con trai, nhưng làm sao mà trách được phải không? Chính vì vậy mà các cô nàng nên xóa sổ mấy bộ trang phục thiếu vải trong tủ đi là vừa.



Ngoài ra, các nhà tâm lý đã chỉ ra được rằng các anh chàng thích ngắm các cô gái có thân hình “bốc lửa” nhưng để thành “người ấy” của chàng thì chỉ cần có thân hình cân đối, khỏe mạnh là anh chàng gật đầu đồng ý rồi. Con gái nhớ điều này nhé!



Theo Mực Tím​
 
Có đẹp thì mới khoe ra được chứ. Công nhận 1 điều bài viết hay lắm. Thanks! Không chỉ con trai, đôi khi con gái nhìn con gái cũng thấy ngượng.
 
Hjhj ^ ^,con trai ích kỉ thật, nhưng cũng đúng thui .hj
 
Nói chung la chuẩn mình nhìn còn thích nữa là hehe
nhưng mà có sao đâu.
Nhìn cứ nhìn chỉ ko nghĩ xấu là được.
 
oh year..good..hỳ hỳ
 
có thể các bạn gái coi kín đáo lạc hậu.nhưng các bạn hãy nhớ hở hang quá có ngày gặp họa đấy
 
×
Quay lại
Top