Con trai lấy doa kề cổ cha chỉ vì cha không cho tắm và uống sữa

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Ông Bảy đang ngủ say thì hoảng hốt khi bị con trai 28 tuổi kề dao vào cổ mình lúc khuya. Và người con tria khai nhận "do cha không cho tắm, uống sữa" nên đã gây án.
tong dai panasonic
Vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vào 3h ngày 20/9. Nạn nhân là ông Phạm Văn Bảy (66 tuổi) bị con trai Phạm Văn Trí (28 tuổi) dùng dao cứa vào cổ trong lúc đang ngủ say khiến ông bị thương nặng.
"Vào thời điểm trên, khi mọi người đang ngủ thì nghe tiếng kêu la của ông Bảy "thằng Trí cắt cổ tôi rồi". Sau đó nạn nhân vùng bỏ chạy ra ngoài. Máu chảy nhiều, vương vãi trên nền nhà."- Người nhà cho biết.
Thấy vết thương ở cổ có thể đe dọa đến tính mạng nên bà Phan Thị Lên (64 tuổi, vợ ông Bảy) vội gọi hàng xóm đưa chồng đến Trung tâm y tế Đồng Xoài cấp cứu và được các bác sĩ chuyển bệnh nhân đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
Các bác sĩ cho biết cổ ông Bảy bị cứa từ sau ót đến gần cuống họng, đứt các tĩnh mạch. May mắn, vết cứa chưa chạm đến động mạnh chủ, qua kiểm tra.
"Tại ổng không cho tôi tắm, không cho tôi uống sữa và sau khi cứa cổ cha, anh ta vứt dao bên hông nhà rồi ung dung qua nhà hàng xóm ngồi"- đó là lời khai của Trí khi lực lượng công an thị xã Đồng Xoài có mặt lấy lời khai.
"Năm lên 10 tuổi, Trí được phát hiện có dị tật ở tim nhưng không thể phẫu thuật được"- lời chia sẻ của anh Phạm Tấn Nhất (36 tuổi, anh trai Trí) đứa em có nhiều biểu hiện tâm thần, thường xuyên đánh cha mẹ mỗi khi lên cơn.
Đến năm 2012, anh này lại bị khối u sau cổ. Khi phát hiện, Trí tự đi mổ ở phòng mạch tư nhân. 5 ngày sau khi phẫu thuật, thanh niên 28 tuổi phát sốt và có dấu hiệu tâm thần từ đó.
 
×
Quay lại
Top