Con ruột đánh gãy chân cha, bắt quỳ xuống tra vấn

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Mỗi lần say rượu, Khanh đánh đập vợ con và cha ruột. Nhiều lần Khanh còn bắt cha quỳ xuống để tra vấn... Khi ông Thơm vào bệnh viện cấp cứu, Khanh đe doạ các y bác sĩ, không cho ai cứu chữa cha.

Ngày 21-9, Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước, Bình Định cho biết vừa bó bột chân phải cho ông Lê Thơm, 88 tuổi, ở thôn Trung Tín 2, huyện Tuy Phước.

Trước đó, ông Thơm nhập viện trong tình trạng bầm mặt, tụ máu mắt phải, gãy chân phải. Được biết người gây nên tình trạng này là con trai ông - Lê Văn Khanh, 38 tuổi, ở chung nhà.


201-10-sayruoujpg.JPG

Ông Thơm đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước (ảnh chụp sáng 21/9).
Theo ông Lê Văn Thanh, 54 tuổi, anh ruột Khanh, Khanh có tật hay uống rượu. Cứ mỗi lần say rượu về, Khanh đánh đập vợ con và cha ruột. Nhiều lần Khanh còn bắt cha quỳ xuống để tra vấn... Thậm chí khi ông Thơm vào bệnh viện cấp cứu, Khanh vào theo quậy phá, đe doạ các y bác sĩ, không cho ai cứu chữa cha.

Công an thị trấn Tuy Phước và Cảnh sát 113 phải can thiệp dẫn giải Khanh về trụ sở, ông Thơm mới được “bình yên” cấp cứu.

ViệtNamNet
 
Sao ông này ác dữ vậy :-?
có uẩn khúc j hem mà lại làm thế :-o
 
Rượu làm con người ta mất lý trí
Híc(chính mình cũng đang say rượu)
 
Bọn này còn tính người không vậy nhỉ.
 
Trời...đổi thừa cho ma men cũng ko đúng..do bản chất của từng con người thôi..có người say vào có quậy phá gì ai đâu...đúng là phần con lấn áp phần người quá lớn
 
×
Quay lại
Top