Con QuayTOSY TOOPKhám Phá Khoa Học – Sáng Tạo Không Ngừng

DochoiTOSY

Thành viên
Tham gia
16/2/2012
Bài viết
0
CON QUAYTOSY TOOP
KHÁM PHÁ KHOA HỌC – SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG


Công ty Cổ phần Robot TOSY - Công ty Việt Nam đi đầu về công nghệ chế tạo robot và đồ chơi công nghệ cao, đã sáng tạo một phong cách chơi con quay hoàn toàn mới lạ.

Con quay TOSY - Đồ chơi Made in Việt Nam đạt KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI, với nhiều tính năng độc đáo, vô cùng lý thú và hấp dẫn, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và khả năng sáng tạo không ngừng, chắc chắn sẽ là món quà vô cùng hấp dẫn cho bé yêu của bạn.




Đại diện Tosy vui mừng nhận bằng chứng nhận kỷ lục con quay tự quay lâu nhất thế giới

Con quay chiến đấu duy nhất có cơ chế quay liên tục không ngừng trong nhiều giờ, cùng khả năng phát sáng rực rỡ nhờ hệ thống đèn LED thông minh.






Người chơi có thể sử dụng cần điều khiển nam châm cực nhạy để điều khiển Con quay TOSY chuyển động linh hoạt theo ý muốn của mình. Với sân đấu chuyên dụng được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với những trận đấu đỉnh cao giữa các con quay, chắc chắn sẽ là niềm say mê sáng tạo và khám phá khoa học của bé.






Nhờ tính năng điều khiển dễ dàng, các trận đấu giữa các con quay TOSY sẽ trở nên sôi động, hấp dẫn hơn rất nhiều. Người chơi sẽ điều khiển con quay của mình va chạm và tấn công con quay đối thủ, sao cho con quay đối thủ ngừng quay hoặc bị rơi vào Hố tử thần trên sân đấu.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể sắp xếp đội hình tháp để thi đấu bằng cách chồng 2-3 con quay lên nhau mà các con quay TOSY vẫn có thể quay rất ổn định.





Để tăng thêm ý nghĩa cho mỗi trận đấu, các con quay TOSY được chia làm 2 phe: phe Các vị thần và phe Người ngoài hành tinh. Mỗi con quay đại diện cho mỗi nhân vật trong 2 phe sẽ có những đặc điểm khác nhau cả về thiết kế bên ngoài cũng như các chỉ số tấn công, phòng thủ và năng lượng.



Mỗi Con quay TOSY được cấu tạo gồm 3 phần: Cánh năng lượng, Áo giáp hủy diệt và Đế hoa tiêu. Các phần này đều có thể được tháo rời ra và thay đổi để phù hợp với sở thích của người chơi, giúp cho mỗi con quay sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu nó.

Một bộ Con quay TOSY TOOP theo tiêu chuẩn sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần, bao gồm 1 sân đấu, 2 con quay đại diện 2 phe, 2 cần điều khiển, 1 sách hướng dẫn và 1 truyện tranh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm các phụ kiện để tăng tính chiến đấu của Con quay và làm phong phú hơn bộ sưu tập của mình.






HÃY ĐỂ TRẺ ĐƯỢC THỎA SỨC KHÁM PHÁ
MỘT THẾ GIỚI ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ CAO ĐẦY LÔI CUỐN


THÔNG TIN HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC



MỌI THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM XIN LIÊN HỆ:


Ms Hằng: 0985 510 330 (Liên hệ trong giờ hành chính)

Website: WWW.TOSY.COM

 
Giá 299k cả bộ thì cũng ổn, chứ sản phẩm của VN mang kỷ lục không chỉ sản xuất ra để xuất khẩu cho bọn tây dùng mà trước hết phải làm sao đến tay người tiêu dùng VN 1 cách rộng rãi lúc đó mới có thể cạnh tranh đc với hàng trung quốc
 
Ai sáng chế ra đồ chơi này mà hay quá vậy ta
 
Tôi ở Cà Mau, thật khó khăn khi muốn tìm đồ chơi không phải của Trung Quốc. Tôi rất mong càng ngày càng có nhiều đồ chơi Việt Nam chất lượng cao.
 
Đồ chơi có hàm lượng chất xám cao thể hiện giá trị của dân tộc, đó là niềm tự hào lớn,tuyệt thật, cố gắng lên nhé các bạn, Việt Nam tự hào có các bạn
 
Đẹp nhỉ, có đủ bảy màu sắc cầu vồng, trông thật cuốn hút người xem, còn quay được nữa chắc là tạo ra sự liên hoàn các màu sắc, tuyệt thật, sản phẩm nước ta không hề thua kém nước khác mà còn đc công nhận kỷ lục Guinness thật tuyệt vời và tự hào.
57.gif
 
Hay! Nhưng không biết nó hoạt động như thế nào? Mang lại bổ ích gì khi chơi không?...???
 
Đồ chơi đạt kỷ lục Guinness cơ à? Kỷ lục về cái gì vậy?
 
Mấy năm gần đây NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT mà chắc sau lần này thì THẾ GIỚI DÙNG HÀNG VIỆT NAM đấy
 
Sản phẩm đã có bán trên thị trường chưa vậy. Mua cho cháu nhà mình chơi cho nó bớt ham mê điện tử đi
 
Cũng đáng tự hào lắm chứ, mong nhà sản xuất cải tiến và làm sao để cho sản phẩm được phổ biến rông rãi hơn nữa
 
Đồ chơi này đã quá, không biết có bán tại Đà Nẵng chưa, nếu có bán tui sẽ mua một cái để chơi.
 
Thật vinh dự quá! thế là việt nam mình cũng đã thiết lập được kỉ lục Guinness về đồ chơi. Mong rằng sẽ có nhiều phát minh hữu ích được áp dụng trong cuộc sống hơn. Mình là người Việt nam mà. hi hi...
 
Ha ha, vì tẩy chay hàng Tàu và sợ bị nhiễm độc nên cũng ko cho bọn trẻ ở nhà chơi đồ chơi TQ, giờ có cái để cho bọn trẻ chơi rồi, mừng quá !
 
Không chỉ sản xuất đồ chơi mà chúng ta nên sản xuất cả những mặt hàng thiết yếu khác như thực phẩm và đồ dân dụng phải đủ sức cạnh tranh trên thị trường mới được! CỐ LÊN NHÉ TOSY !!!!!!!!!!!!!
 
cám ơn mọi người đã ghé xem và ủng hộ topic, chúc mọi người đông khách .
11.gif
 
×
Quay lại
Top