con gái ơi! thích hạnh phúc thì đừng tơ tưởng tới bạch mã hoàng tử

hoca.2009

Thành viên
Tham gia
31/10/2015
Bài viết
7
những cô gái hồi còn nhỏ luôn mộng ảo và mơ mộng sẽ yêu một chàng hoàng tử đẹp trai cưỡi bạch mã. nhưng truyện cổ tích thì đâu mang giống ngoại trừ thực tại. thích có được ái tình, hạnh phúc thì không nên nghĩ đến những chàng hoàng tử ko có thực. Yêu đương mộng mơ, ko thực tiễn, quẩn quanh với các truyện ngắn, truyện dài ngôn tình thì không bao giờ mang được hạnh phúc. phụ nữ à, hãy bỏ ý định về một chàng hoàng tử mới sở hữu được hạnh phúc thật sự

>> truyện ngắn tình yêu

Ngày còn trẻ, nàng bay bổng trên trời với triết lý sến sẩm của tuổi yêu đương. Năm 18 tuổi, nàng bịtình yêu “sét đánh” đốn ngã trước 1 anh chàng đúng chuẩn hoàng tử bạch mã.

Khỏi phải kể bao người ganh tỵ lúc nhìn thấy nàng sánh vai cộng hoàng tử. Nàng ngẩng mặt kiêu hãnh.

Thế nhưng trong lòng nàng không khỏi cảm giác mặc cảm, lo lắng vì nghĩ mình thua chàng đa dạng vật dụng. Nàng gồng mình lên, cố khiến cho mình đẹp hơn, chiều theo đa số thị hiếu đơn thuần đến phức tạp của chàng. Lắm khi nàng thấy mình chăm nom chàng như một nô lệ chứ không phải nhân tình.

Đây là tâm lý chung của nữ giới khi yêu đàn ông đẹp trai:

một. thom thóp lo sợ mất người đàn ông của mình

Bạn cảm giác trong tay với một kho báu. Khắp nơi với phần lớn cặp mặt nhìn ngó vào và sẵn sàng sà vào cướp mất người thương đẹp trai của bạn.

Dù rất hãnh diện khi yêu 1 anh chàng đẹp trai, tuy nhiên bạn không khỏilo sợ. Thậm chí, bạn ko dám rời anh ấy nửa bước. Bởi chỉ bắt buộc bạn không để ý thì người phụ nữ khác có thể cướp mất chàng hoàng tử của bạn đi.



con-gai-oi-muon-hanh-phuc-thi-dung-mo-tuong-den-bach-ma-hoang-tu-1-bb-baaacAqgkD.jpg

Cảm giác không an toàn này khiến hầu hết khi bạn hoang với không biết cần cần làm cho gì để giữ được người tình của mình. Lâu dần sẽ làm bạn tự ti.
2. Hoàng tử của bạn chỉ yêu chính tự thân mình

Trong danh sách xếp hạng ưu tiên của chàng ko sở hữu mặt bạn. Bạn bị xếp sau hàng tá ưu tiên khác của chàng và điều này làm cho bạn càng mờ nhạt. trường hợp bạn đã kiên tâm chọn lựa cho mình 1 người chồng đẹp trai thì hãy sẵn sàng tâm thế để tránh cho mình khỏi sự bất mãn. Bởi vì, trong thực tiễn, sở hữu một số người đàn ông thường trình bày thái độ yêu – tôn thờ tự thân một bí quyết cuồng nhiệt. Họ chỉ luôn lưu ý tới vẻ bên cạnh bảnh bao, cứ sở hữu gương… là ngắm.

Đối với các người đàn ông như vậy, bạn gái trong mắt họ chỉ luôn ở vị trí thiết bị yếu, thậm chí anh chàng sẽ ko coi bạn ra gì mà chỉ mải chuyên tâm tới việc chăm nom bản thân cũng như làm theo ý mình.

3. Vẻ đẹp bên không tính của chàng sẽ đem đến xấu số cho thế cục bạn

Chính bạn chọn lựa vẻ đẹp của chàng và không để ý những gì ẩn chứa đằng sau đó. đàn bà thường đê m.ê những người đàn ông mang vẻ bề ngoài đẹp trai mà bất chấp, ko thèm quan tâm tới tính bí quyết và bản tính con người của anh chàng ấy thế nào.

thực tại thì phần lớn đàn ông đẹp trai tự cho mình quyền sở hữu những điều tốt đẹp nhất mà ko phải buộc phải trân trọng giữ gìn. Tình cảm của bạn chỉ là 1 trong vô thiên lủng các điều mà họ được hưởng, vậy cần lúc tính đến chuyện lấy 1 anh chồng đẹp trai, bạn phải cân nhắc, chọn lựa.

Đừng để vẻ đẹp bên ngoại trừ của chàng khiến cho bạn có những quyết định sai lầm.

>> đọc truyện tình yêu
 
Bản rải ttv:
✨Lướt qua là vô tâm đó, nán lại đọc có mất tiền không :)? Sau đây mik sẽ giới thiệu về nhóm role của mik trên Z@lo✨
Một số role còn trống:
- Phó vương
- Công chúa
- Hoàng tử
- Công nương
- Thiếu gia
- Tiểu thư
- Và nhiều role khác…
Ai hứng thú liên hệ sđt: 0886618608?
 
×
Quay lại
Top