Con gái Kim ngưu vào đây nè

hamyhp93

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/5/2012
Bài viết
172
1. Kim Ngưu
Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra.
Khỏe mạnh và ch ăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 21/4 – 21/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.
Gia đình và bạn bè
Với Kim Ngưu, gia đình rất quan trọng. Những giá trị truyền thống thuộc về gia đình được Kim Ngưu bảo vệ hết lòng. Thời gian dành cho gia đình với Kim Ngưu thực sự quý giá. Những người sinh trong cung này rất quý trẻ con. Họ rất thích đi du lịch và đoàn tụ cùng gia đình.
Với tính cách hài hước và thông minh, Kim Ngưu có rất nhiều bạn. Một khi đã tin tưởng nhau, tình bạn ấy có thể đi đến hết cuộc đời. Kim Ngưu sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và chia sẻ lúc khó khăn hoạn nạn. Trên thực tế, nhiều bạn thân của Kim Ngưu bắt đầu từ thời niên thiếu. Coi trọng tình bạn và giữ lời hứa đó là đặc điểm đáng quý của những người được sinh trong cung này.
Nghề nghiệp và tiền bạc
Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và họ không quản vất vả để làm điều đó. Về công việc, Kim Ngưu giải quyết độc lập, kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Khi đã đề ra mục tiêu, họ sẽ làm tới cùng cho dù có mất nhiều thời gian hay công việc đó gặp nhiều khó khăn. Kim Ngưu rất nguyên tắc về mặt thời gian, ghét sự trễ hẹn.
Giá trị vật chất và thành quả lao động là động cơ để Kim Ngưu tiến tới. Vì họ thích khi cần bất kỳ điều gì, Kim Ngưu đều có cơ sở vật chất, phương tiện để tiến hành. Người thuộc cung này thích thức ăn ngon và các đồ đắt tiền, nên công việc với họ rất quan trọng.
Kim Ngưu quản lý và chi tiêu rất tốt, rất đúng mực trong việc chi tiêu mua sắm. Đôi khi có thể tiêu hơi hoang một chút nhưng họ sẽ tính được các khoản bù lại. Công việc phù hợp với Kim Ngưu là: quản lý trang trại, ngân hàng, dược, giáo dục và xây dựng.
Tình yêu
Kim Ngưu nhạy cảm trong tình yêu, yêu hết mình và chân thành. Thông thường, họ cho nhiều hơn nhận. “Nửa kia” của họ thường là người cùng cung, cũng thông minh và có hoài bão như họ.
Sức khỏe
Các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là: cổ họng, cổ, tai, tuyến giáp, lưỡi, mồm, amiđan và hàm dưới.
Chòm sao
Cung này thuộc sao Kim, đây chính là biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát.
Màu sắc: Kim Ngưu thích màu hồng
Vật tượng trưng: Ngọc lục bảo
Con số may mắn: Số 2 và số 8.
Các cung hợp với Kim Ngưu: Xử Nữ và Ma Kết
Cung không hợp với Kim Ngưu: Bọ Cạp
Món quà yêu thích: Cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo
Sở thích: Làm vườn, nấu ăn, làm việc chân tay, nhạc, sự lãng mạn, quần áo đắt tiền.
Sở đoản: Sự thay đổi đột ngột, sự phức tạp, tính không an toàn và sự giả tạo.
Nhà cửa: Kim Ngưu thích nhà có nhiều đồ giá trị, thể hiện được sự tự do, khả năng kiếm tiền, sự sở hữu và các nguồn lực tiềm năng của chủ nhân.
Các danh nhân thuộc cung Kim Ngưu
Randy Travis, Jack Nicholson, Cate Blanchett, George Clooney, David Beckham


2. Đàn bà cung Kim Ngưu

Nếu gặp đàn bà cung Kim Ngưu, điều đầu tiên ở nàng khiến bạn chú ý là sức mạnh tinh thần cực kỳ lớn.


Cô ấy có khả năng đương đầu với những vấn đề nghiêm trọng nhất mà không ca thán lời nào.

Dù rất nóng tính, nhưng cô ấy hiếm khi thể hiện ra, trừ khi bị khiêu khích quá mức. Nàng cũng rất yểu điệu giống những người con gái khác nếu không cáu kỉnh. Đàn bà Kim Ngưu thường không thích lấn át chồng, cô sẽ để anh ấy “nắm quyền”.
Đàn bà Kim Ngưu muốn một người đàn ông thật sự, người có thể khiến cô tự hào cũng như người ấy tự hào về cô. Tuy nhiên, nếu người ấy không thể đáp ứng yêu cầu của Kim Ngưu, cô sẽ là người chủ động nắm quyền. Đàn bà Kim Ngưu không bao giờ cư xử quá yểu điệu hay quá dữ dằn. Cô là người độc lập và rất biết suy nghĩ, cô không bao giờ muốn lấn át ai trong tất cả các mối quan hệ. Cô cũng không kết bạn bằng cách nhìn vào địa vị xã hội hay tiền bạc. Cô thích làm bạn với những người thẳng tính và thật thà.

Kim Ngưu không thích “gây gổ” với những người mà nàng không ưa, chỉ đơn giản cô sẽ phớt lờ và không để mắt đến sự tồn tại của họ. Tuy nhiên, cô rất “chung thuỷ” với những người bạn thật sự và muốn giữ vững mối quan hệ đó càng lâu càng tốt. Ngược lại, cô cũng mong chờ những người bạn ấy luôn bên mình mỗi khi cô cần họ.

Đàn bà Kim Ngưu sẽ “nổi máu” ghen nếu bạn đi quá đà. Tốt hơn là không nên “chọc giận” nàng nếu không bạn sẽ phải hối hận.

Nàng là người thông minh, nhưng không quá ham thích các chủ đề trí óc. Kim Ngưu thực tế trong suy nghĩ, rất cân bằng trong phương pháp. Cô không thích thứ gì giả tạo, kể cả hoa giả, cô thích thưởng thức mùi thơm ngào ngạt của những đoá hồng thật sự.

Cô luôn thích được chìm trong những thức sặc sỡ, ví dụ như những khu vườn nở rộ hoa. Kim Ngưu đặc biệt khó tính trong ăn uống, nên hãy thật sự cẩn trọng khi dẫn cô ấy ăn ở bên ngoài. Hãy tận hưởng những món ăn tuyệt vời trong chính ngôi nhà của bạn vì cô ấy rất giỏi nội trợ. Cô ấy cũng là một người đam mê nghệ thuật, như vẽ chẳng hạn. Là một cô gái tinh nghịch, cô ấy thậm chí có thể thích những trò chơi nam tính như cưỡi ngựa, câu cá,… Tất cả những điều đó khiến Kim Ngưu luôn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Kim Ngưu cũng là một người hết sức giản dị và thanh lịch. Mạnh mẽ, tự tin, cô luôn yêu cầu từ bạn một lòng chung thủy tuyệt đối và sẽ không bao giờ thỏa hiệp trong vấn đề này. Trước đám đông, bạn phải thực sự là người luôn đứng về phía cô ấy, nếu không cô ấy sẽ giận bạn vô cùng. Khi sự việc đi quá xa, cô nhanh chóng đánh mất lối cư xử hòa nhã của mình.

Kim Ngưu, trong gia đình, lại là một người mẹ tuyệt vời, thế nhưng cô rất khó tính khi bọn trẻ không vâng lời hoặc quá xấc xược. Cô ấy cũng rất ghét sự luộm thuộm và lười biếng. Cô rất gần gũi với bọn trẻ, thường xuyên tâm sự với chúng như những người bạn. Người mẹ Kim Ngưu cũng sẽ biết cách dạy cho những đứa trẻ của mình mạnh mẽ, và bảo vệ chúng khỏi thế giới xấu bên ngoài.

Cô cũng không bao giờ lẩn tránh hay than vãn điều gì, nên cô luôn mong muốn người đàn ông của mình cũng sẽ như vậy. Cô gái Kim Ngưu cũng có thể đón nhận những nỗi đau, buồn bực mà không than vãn một lời.

Cô là người cân đối tài chính khéo léo, và biết cách sử dụng một cách tốt nhất kể cả khi ngân sách hạn hẹp. Cô ấy luôn muốn tìm mọi cách để có thể giúp đỡ người đàn ông của mình bằng tất cả những gì có thể. Cô luôn để cho bạn có toàn quyền quản lý cả gia đình. Khi từ cơ quan trở về, bạn hãy yên tâm rằng sẽ luôn tìm thấy một không khí bình yên, ấm cúng ngay trong mái ấm của mình.
 
trời ơi đúng đúng quá đi mất:KSV@05:
Nhưng mà mình thấy con gái Kim Ngưu hơi thiệt thòi ở chỗ yêu mà "cho nhiều hơn nhận":KSV@08:
Nhưng dù sao cũng thấy đúng, mấy bạn ở cùng phòng mình toàn bảo mình chu toàn quá giống như mẹ ý:KSV@09:
 
trời ơi đúng đúng quá đi mất:KSV@05:
Nhưng mà mình thấy con gái Kim Ngưu hơi thiệt thòi ở chỗ yêu mà "cho nhiều hơn nhận":KSV@08:
Nhưng dù sao cũng thấy đúng, mấy bạn ở cùng phòng mình toàn bảo mình chu toàn quá giống như mẹ ý:KSV@09:
Bạn a` cho đi là bắt đầu của quá trình nhận lại đó :) vẫn là lợi cho mình mà có phải không nào --> phải thì vỗ tay cái nào hehehe
 
kakkaa, hơi bị hay quá nha. Tui cũng là cũng Kim Ngưu nà
 
Thực ra còn nhiều ưu điểm nữa , cái này chỉ mang tính chất tham khảo thôi :)) hehehehhehehe.....Con gái Kim Ngưu rất tuyệt vời cơ mà
 
có kim nào nào học xây dựng hem :KSV@01:
 
×
Quay lại
Top