Con gái, hãy biết cách yêu thật sáng suốt nhé!.

Violet SR

Nothing
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/12/2015
Bài viết
3.620
Guu.vn - Không có định nghĩa nào miêu tả yêu giống như trò chơi: khi con cá cắn câu đừng nhấc cần vội. Những người tìm thấy và yêu nhau, là may mắn của họ. Duyên đến duyên đi, ta nào có biết. Yêu là phải hợp, yêu là phải hiểu cho nhau. Yêu giống như định mệnh. Vậy nên, cô gái à, đừng vì một mình mà yêu không có lựa chọn. Khi tình duyên đến thì cô cũng chẳng thể trốn tránh được. Còn bây giờ, hãy để cho tâm thanh thản, rồi một ngày, định mệnh của cô cũng sẽ tìm đến.



Chúng tôi là những con người của tự do, vô tình lướt qua nhau rồi hờ hững gặp nhau như một mối nhân duyên định sẵn. Cũng chẳng biết trúng sét ái tình không mà chúng tôi cứ bám lấy nhau đi qua ngày tháng.

Nhưng con người của tự do phải được trả về tự do. Chúng tôi yêu tự do. Chúng tôi không muốn ràng buộc, không muốn trái tim bị giam cầm. À, hóa ra tất cả những mộng mị đắm đuối ấy đều là do cảm xúc bị đánh lừa.

Chúng tôi lại hờ hững bước qua nhau mà chẳng thể quay đầu chào nhau. Những tưởng mối nhân duyên ấy sẽ làm chúng tôi xích lại nhưng tất cả là do mồi thử của số phận.

Thứ có tên là định mệnh, có lẽ phải chờ đợi. Chẳng thể cứ cầu mong là có. Chẳng thể cứ bắt gặp là phải yêu.

1a6c214b5676b7db41fdca9ccf87a62817029e5c.jpg


Không có định nghĩa nào miêu tả yêu giống như trò chơi: khi con cá cắn câu đừng nhấc cần vội.

Những người tìm thấy và yêu nhau, là may mắn của họ. Duyên đến duyên đi, ta nào có biết. Yêu là phải hợp, yêu là phải hiểu cho nhau. Yêu giống như định mệnh vậy.

Vậy nên, cô gái à, đừng vì một mình mà yêu không có lựa chọn. Khi tình duyên đến thì cô cũng chẳng thể trốn tránh được. Còn bây giờ, hãy để cho tâm thanh thản, rồi một ngày, định mệnh của cô cũng sẽ tìm đến.

Yêu không thể một chốc một lát, người ta yêu sẽ là người cùng ta đi qua năm tháng. Yêu không lựa chọn chỉ là cái cớ khiến ta yên lòng nhưng sẽ là cách tự làm đau bản thân.

Hãy sáng suốt và thông minh khi yêu nhé!

Ninh Thị Phương Linh - Guu.vn



Xem thêm: Con gái, hãy biết cách yêu thật sáng suốt nhé! | Guu.VN https://guu.vn/permalink/0mQThn6Ynl902.html#ixzz40cjElJHK
Follow us: guu.vn on Facebook
 
Người ta hay quan niệm rằng “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Vì vậy khi yêu, các chàng có xu hướng nói những lời ngọt ngào, hoa mỹ để “rót mật vào tai nàng” khiến nàng không còn tỉnh táo để ý thức được đâu là việc nên và không nên.
 
×
Quay lại
Top