Cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu? Kinh nghiệm chọn mua cốc dùng 1 lần

chuyenphat6886

Thành viên
Tham gia
28/8/2018
Bài viết
1
Việc sử dụng các sản phẩm cốc giấy dùng một lần đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cốc giấy xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và được bày bán ở mọi cửa hàng tạp hóa, đồ gia dụng, siêu thị… Được sử dụng ở rất nhiều các quán đồ uống cà phê, trà sữa, cửa hàng đồ ăn nhanh, bệnh viện, trường học, cơ quan… như một biên pháp để phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm cũng như một sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường. Đối với những chủ cửa hàng đồ uống nhỏ lẻ, việc mua cốc giấy giá rẻ đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu. Không giống như những thương hiệu lớn có được lợi thế khi đàm phán giá cả, các cửa hàng đồ uống nhỏ lẻ phải đối chiếu giá cả khi muốn mua những chiếc cốc giấy dùng một lần. Thế nhưng giữa thị trường cốc giấy tràn ngập với đủ mọi giá cả và chất lượng khác nhau, liệu có ai có thể trả lời câu hỏi “cốc giấy dùng một lần giá bao nhiêu là hợp lý?” Bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan trước khi mua cốc giấy dùng một lần.
coc-giay-dung-mot-lan-1.jpg

Cốc giấy dùng một lần
1. Ưu điểm của cốc giấy dùng 1 lần
Ly giấy dùng 1 lần không chỉ được sử dụng để đựng các loại đồ uống mà còn đựng các loại thực phẩm, kem, các loại thức ăn nhanh. Dễ dàng mang đi và tiêu hủy ngoài môi trường. Thậm chí trên các chuyến bay, cốc giấy cũng được ưu tiên sử dụng vì có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và chiếm rất ít không gian. Tái sử dụng hoặc làm đồ vật trang trí độc đáo. Có thể dùng để làm những đồ handmade tuyệt đẹp. Sử dụng trong bệnh viện, trường học như một 1 biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn các loại dịch bệnh truyền nhiễm. Vào những thập kỷ trước, ở Mỹ đã xảy ra một cơn dịch bệnh được xem là lớn nhất nhân loại, lây lan khắp các tiểu bang làm hàng loạt người thương vong. Các cơ sở bệnh viện, cộng đồng không còn chỗ trị bệnh cho bệnh nhân bị nhiễm. Chính phủ không thể tìm ra được nguyên nhân lây lan dịch bệnh, hàng loạt vacxin được sản xuất để tiêm phòng. Cuối cùng nguyên nhân làm lây lan dịch bệnh chính là do mọi người sử dụng chung chiếc ly có virut gây bệnh. Để giải quyết vấn đề trên, các nhà khoa học đã phát minh ra chiếc ly giấy dùng một lần. Từ đó khống chế được sự lây lan của dịch bệnh. Bảo vệ môi trường: cốc giấy dùng 1 lần được sản xuất từ giấy 100% giấy kraft, có khả năng phân hủy ngoài môi trường tự nhiên. Thay thế cho cốc nhựa mất đến hơn 200 năm để phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường.
coc-giay-dung-1-lan-co-nap.jpg

Cốc giấy dùng 1 lần có nắp
2. Kinh nghiệm chọn mua cốc giấy sử dụng 1 lần
Chọn mua cốc giấy dùng 1 lần là một việc khá quan trọng đối với những cửa hàng, đơn bị mới bắt đầu sử dụng. Bên cạnh việc sử dụng những nguyên liệu đảm bảo, lựa chọn cốc phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Lựa chọn cốc giấy an toàn trên thị trường là một việc vừa khó, mà cũng vừa dễ. Theo quy định, một chiếc cốc giấy an toàn phải được làm từ chất liệu giấy có thể phân hủy dễ dàng. Thế nhưng những loại bột giấy làm cốc như thế thường rất đắt đỏ. Rất nhiều khi cốc giấy được các đơn vị gia công bổ sung thêm những hợp chất như: tẩy trắng quang học, sử dụng những nguyên phụ liệu rẻ tiền để tiết kiệm chi phí. Chính vì điều đó mà ảnh hưởng đến chất lượng của cốc giấy dùng một lần, tạo nên nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Đáng buồn thay, rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ uống lại thường xuyên sử dụng loại cốc giấy kém chất lượng, chứ không sử dụng những loại cốc giấy an toàn khác. Chính điều đó đã làm cho nguy cơ mắc bệnh ung thư của con người tăng vọt.
coc-giay-dung-mot-lan-gia-bao-nhieu-2.jpg

Lựa chọn cốc giấy toàn giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ở con người
Trong khuyến cáo của FDA ( Mỹ), các chuyên gia cho biết chất styrene có rất nhiều trong cốc giấy kém chất lượng là một chất gây ung thư ở người. Loại chất này thường được tìm thấy bên trong những loại cốc giấy rẻ tiền, các hộp xốp chứa cơm hợp và những loại vật dụng dùng một lần khác. Nếu không may chọn phải những loại cốc kém chất lượng, không những khiến đồ uống của bạn có khả năng đổ ra ngoài do bị bục cốc, cốc bị nhũn rất khó sử dụng. Khiến cho tổng thể cốc đồ uống trở nên xấu xí, ảnh hưởng tới thương hiệu của bạn trong mắt khách. Vậy làm sao để lựa chọn cốc giấy dùng 1 lần giá rẻ chất lượng. Cùng khám phá kinh nghiệm mua cốc giấy dùng một lần Hà Nội nhé.
Đầu tiên các bạn cần tìm hiểu về chất lượng giấy
Các loại cốc giấy chất lượng được sản xuất từ 100% giấy kraft nguyên chất, đảm bảo vệ sinh cũng như độ an toàn của cốc. Tự phân hủy trong thời gian ngắn ngoài môi trường tự nhiên.
Loại cốc phù hợp cho nhu cầu sử dụng
– Cốc tráng 1 lớp pe: với những loai cốc sử dụng uống 1 lần được tráng 1 lớp pe sẽ phù hợp sử dụng đựng các loại nước uống thông thường, cà phê không quá nóng… Các loại đồ uống sử dụng nhanh, không sử dụng quá lâu sẽ không đảm bảo độ cứng và bền của cốc. – Cốc tráng 2 lớp pe: loại cốc này phù hợp cho sử dụng tất cả các loại đồ uống nóng cũng như lạnh. Được tráng pe cả 2 mặt trong và ngoài, tránh hiện tượng “toát mồ hôi” của cốc khi đựng đồ lạnh sẽ làm mềm cốc như cốc 1pe.
3. Một số mẫu cốc giấy dùng một lần
coc-giay-mot-lan-sinh-nhat.jpg

Cốc giấy sử dụng 1 lần cho các bữa tiệc sinh nhật
coc-giay-dung-coffee-su-dung-mot-lan.jpg

Ly giấy dùng một lần đựng coffee
4. Mua cốc giấy dùng một lần giá đắt – liệu có đáng?
Trên thị trường hiện nay, loại cốc giấy dùng một lần được đánh giá là không nguy hại đến sức khỏe của con người có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Thông thường, một chiếc cốc giấy có giá khoảng gần 1000 đồng/ chiếc nếu mua với số lượng hơn 1000 chiếc/ lần. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cốc giấy dùng một lần được phủ chất liệu PLA và làm từ bột giấy PO cao cấp, mức giá có thể đội lên đến vài lần. Hầu hết các nhà kinh doanh đều muốn tiết kiệm chi phí và họ sử dụng những loại cốc rẻ tiền để tối ưu hóa lợi nhuận. Mặc dù có thể lợi trước mắt nhưng về lâu về dài mọi hậu quả sẽ do khách hàng gánh chịu toàn bộ.
coc-giay-dung-mot-lan-gia-bao-nhieu.jpg

Lựa chọn cốc giấy an toàn giúp hình ảnh thương hiệu trở nên tốt đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng
Thay vì lựa chọn sử dụng những chiếc cốc kém chất lượng, bạn có thể sử dụng loại cốc cao cấp đảm bảo an toàn cho con người. Để tránh tăng giá, bạn có thể thông báo rộng rãi với khách hàng của mình:” Chúng tôi chỉ sử dụng loại cốc đạt chuẩn để phục vụ cho bạn, do kiên quyết không tăng giá, chúng tôi xin phép bớt một số ….. để đảm bảo cân đối. Xin cảm ơn quý khách”. Chưa thể nói tuyệt chiêu này có tác dụng hay không, nhưng chắc chắn điều đó sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy có thiện cảm với thương hiệu của bạn hơn rất nhiều. Điều đó xứng đáng mà, phải không?
5. Cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu?
Giá cốc giấy dùng 1 lần là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm với mức giá khác nhau. Tùy vào chất lượng cốc, màu sắc mà sẽ có giá khác nhau. Trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 350 đồng – 2000 đồng/cốc (dung tích từ 110ml – 700ml). Cốc giấy loại 2 lớp đựng các loại đồ uống nóng sẽ có giá cao hơn các loại cốc 1 lớp.
6. Cốc giấy dùng một lần mua ở đâu?
Để mua cốc giấy chất lượng các bạn hãy đến với Minh Đức Green. Tại đây chúng tôi cung cấp các loại cốc giấy sử dụng 1 một với kích thước đa dạng (4oz, 6oz, 7oz…. 24oz) lần với giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn, thân thiện với môi trường. Quý khách hàng có thể mua cốc giấy dùng 1 lần tại Hà Nội hoặc HCM trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc đặt hàng online qua website: minhducgreen.com – hotline: 0977 624 034 để được tư vấn và hỗ trợ ship hàng toàn quốc.

 
×
Quay lại
Top