Có vậy nên để gương ở thiết kế nội thất phòng ngủ

minhthuy53

Thành viên
Tham gia
29/11/2015
Bài viết
1
Có quan điểm cho rằng bước đặt gương trong thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong thuỷ là vấn đề tối kỵ. Thực ra, chúng ta tất nhiên hoàn toàn hoặc dùng gương trong chỗ. tất yếu bảo đảm là vị trí để như thế nào.
Thiết kế nội thất văn phòng 2017 mang lại cho bạn một phong cách mới tuyệt vời nhất dành cho văn phòng của bạn.

ở bài viết này, công ty nội thất Bel Decor sẽ làm nên kiến thức về một vài vị trí vì thế và không vì thế để gương trong nơi, dựa vào đó chủ nhân căn phòng có thể bố trí gương trong gia đình quý vị hợp lý theo phong thủy chỗ cấu thành tài lộc, sức khỏe và bình an.

Tránh gương rọi thẳng vào gi.ường ngủ

nen-hay-khong-nen-de-guong-trong-phong-ngu.jpg

Gương không vì vậy chiếu thẳng đầu gi.ường.

chỗ của một trong những cặp vợ chồng Hầu hết đều có bàn trang điểm hoặc tối thiểu vẫn có một trong số tấm gương lớn đặt đáp ứng cho câu hỏi trang chú trọng, chỉnh trang quần áo, đó là câu hỏi hoàn toàn cần phải có.
Thiết kế nội thất 2017 chất lượng đẹp hiện đại mang lại niềm tin cho tất cả người dùng
Nếu vô ý cũng có thể cố tình bố trí gương soi đối diện hay rọi thẳng vào gi.ường ngủ của người mua, theo phong thủy, cách bày trí này sẽ dẫn đến Các bất hòa trong quan hệ vợ chồng, trợ giúp họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu.

Tuy nhiên, những bậc thầy về phong thủy cho rằng, khi gương phản chiếu trực tiếp bức ảnh của gi.ường ngủ sẽ làm nên năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như một trong số chiếc gương, chiếu vào gi.ường ngủ cũng không mỹ mãn.

nen-hay-khong-nen-de-guong-trong-phong-ngu.jpg

Bàn trang chú trọng đa năng, cũng có thể gập gương lại khi không mua đến.

tuy nhiên Qúy vị vẫn hoặc đặt gương trong thiết kế phòng ngủ, chỉ do đó nhớ những thực hiện một những biện pháp sau: hãy đóng hay chắn phủ gương lại trước khi đi ngủ, không bao giờ treo gương lên trần nhà. đặt lạ mắt về mặt phong thủy, bạn cần Sử dụng 10 chiếc bàn có gương dạng hai cánh. Khi không vì thế áp dụng đến gương, Qúy khách có thể đóng chúng lại. Khi Dùng loại bàn trang chỉ tiêu này, dù đặt ở vị trí nào cũng không bị xung với cửa hay chiếu vào đầu gi.ường.

Lựa chọn hướng khi để gương

vậy nên để gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, để gương theo hướng Đông sẽ khiến cho cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng khiến Khách hàng gây ăn phát đạt, đặt hướng Bắc có tác dụng giúp Bạn có đường công danh thuận tiện.

nen-hay-khong-nen-de-guong-trong-phong-ngu.jpg

Gương vậy nên để ở hướng Đông Nam, Bắc có thể Đông.

Không do đó để gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như những câu hỏi của nước, Vì lẽ đó nước sẽ kỵ với lửa.

Trong trường hợp vừa yếu tố vào phòng mà do vậy đối diện với bức tường thì nên treo các chiếc gương trên tường đặt cải thiện nơi chật hẹp. Gương có tác dụng làm nên Tăng cường diện tích và làm thêm ánh sáng cho căn nhà, gửi đến cái nhìn rộng mở cho khách hàng.

Vị trí để gương

Gương bàn trang lưu ý không được đối diện với gi.ường, cửa. Không cần để gương ở vị trí đối diện bàn cấu thành vấn đề. Nếu đặt gương ở Các vị trí phản chiếu bàn mang lại khâu hay phản chiếu 10 không gian phòng ngủ cấu thành mục đích trong nhà cũng có thể sẽ khiến sự nghiệp của Qúy khách không phát triển. Ngoài ra, gương do đó luôn được vệ sinh sạch sẽ, không vậy nên mua sắm gương cũ, gương rạn nứt, gương đưa ra méo hình.

Không treo hai chiếc gương đối diện với nhau, vì như thế sẽ khiến cho những tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho vấn đề điều hòa và tập hợp năng lượng trong nhà.

chú ý đặt gương ở căn phòng hoặc phản chiếu được Một số ảnh vui thú vị, điều này sẽ rất có lợi cho điều tăng mạnh năng lượng cao cấp trong chốn. cũng có thể để gương vào Những phòng ngủ tương đối tối tăm, đặt giúp Mười nơi này Tăng thêm ánh sáng.

nen-hay-khong-nen-de-guong-trong-phong-ngu.jpg

cần đặt gương đối diện cửa sổ, bởi gương sẽ phản chiếu cảnh lôi kéo thiên nhiên bên ngoài. Thậm chí, mục đích để gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp đỡ luân chuyển năng lượng và một trong những luồng khí trong nhà những biện pháp dễ dàng.

nen-hay-khong-nen-de-guong-trong-phong-ngu.jpg

Nếu thiết kế nội thất phòng ngủ có nhà vệ sinh thì gương không vậy nên chiếu thẳng ra cửa nhà vệ sinh vì quan niệm cho rằng, gương sẽ đem đến phát tán một khí xú uế ra ngoài không có lợi. một việc cần thiết nữa Khách hàng vì thế quan tâm là gương đồng ứng với hành Kim, Qúy khách cần yêu cầu đến bản mệnh của vợ chồng Bạn.

Trên đây là kiến thức về bố trí và chọn gương trong phong thủy phòng, biết khéo léo sắp đặt gương trong nội thất, Bạn sẽ mang đến được 10 cái kết bất ngờ và tránh Những phiền hà đáng tiếc hay xảy ra.
 
×
Quay lại
Top