Có thể yêu một người khi chưa một lần gặp mặt không?

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590
Có người bảo yêu mình khi chưa một lần gặp mặt. Mình cũng chưa gửi 1 tấm ảnh nào cả. Mới chỉ nói chuyện qua sms và chat thôi. Sao con trai có thể phát ngôn ra lời yêu dễ dàng như thể nhỉ? Họ nói mà dường như không có chút trách nhiệm nào với lời nói đó. Chắc đến 99% họ đang trêu đùa mình phải không? Có thể tin tình yêu trên mạng thực sự tồn tại không? Mình lại cực kì ghét đem chuyện tình cảm ra đùa.
 
Tình yêu trên mạng hay tình yêu ngoài đời không quan trọng, chủ yêu ở mỗi con người. Có những tình yêu trên mạng thật hạnh phúc và ngược lại. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn nữa xem coi người ấy như thế nào ?
Tình yêu thật sự đến khi hai người cảm thật hợp nhau, yêu thương, chia sẽ, cảm thông, hy sinh,.............. lẫn nhau và còn những điều khác nữa
 
Mình k bít trong trường hợp của bạn có fair tình iu hay k, nhưng bản thân mình đã từng trải nghiệm. Mình có quen qua mạng 1 người, 1 cách rất tình cờ và thú vị. Dần dần qua cách nói chuyện, qua những lời tâm sự, những câu nói vui đùa, mình cảm thấy người đó thật tốt, thật gần gũi, thân thiết. Mình coi người đó như 1 người anh trai của mình vậy. Người đó lun quan tâm tới mình, xem học hành thế nào, xem chỗ ăn ở ra sao, xem chuyện tình iu gà bông của mình tiến triển tới đâu rùi...Người đó dạy mình rất nhìu thứ, và là tấm gương sáng cho mình ngưỡng mộ và học tập.....Mình lun cảm ơn ông trời cho mình gặp được 1 người như thế!
Bạn ạ. mình chỉ mún nói 1 điều. nhìu ng nói quen bạn qua mạng là k tốt, nhưng đối với mình,lại là ngược lại. Tình cảm giả tạo chỉ 1 sớm 1 chiều là fat' hiện ra thui, còn tình cảm lâu dài, thì dù có qua thời gian, gặp 1 chút xích mích hay hiểu lầm thì sẽ vẫn lun giữ nguyên giá trị....Cứ để thời gian cho bạn câu trả lời nhé!. thân :D
B
 
Tình yêu là những mảnh ghép . Mọi người luôn đi tìm mảnh ghép của cuộc đời mình., dù chưa hoàn toàn biết mảnh ghép đó ra sao. Do đó Ty thì muôn màu muôn vẻ .Mọi thứ của Tình yêu đều có thể xẩy ra . Từ nguyên nhân đến hệ quả. Đôi khi chưa biết mặt, người ta mới iu nhau bằng cả tình cảm, lẫn tâm hồn, mà không yêu vì dáng vẻ bên ngoài. Bạn hãy cảm nhận nó bằng con tim và lý trý của mình .
Chúc bạn mọi điều tốt lành:KSV@02:
 
"hnay trời lạnh, em phát hiện ra 1 điều rất thú vị, đó là em đang yêu anh"; " anh còn phát hiện ra 1 điều thú vị gấp 3 lần cơ, đó là anh đã, đang và sẽ yêu em ^^". đó là 2sms đc gửi và nhận của đứa bạn thân của tớ vào sáng sớm hnay. anh ấy và nó yêu nhau đc 2 năm rồi,và cũng là qua mạng. đúng, không gì là không thể, nhất là với tình yêu. quan trọng là tình cảm và cảm nhận của bạn.
 
Thực tế và ảo luôn khác nhau mà bạn. Nó còn tùy xem tưởng tượng của họ và bạn về đối tượng như thế nào nữa. Theo mình thấy thì một số thứ con người không được gặp trực tiếp, không được tận mục sở thị, họ thường lý tưởng hóa những hình tượng đó lên trong đầu. Ví như một đứa bé rất thích gấu, vì gấu trong tưởng tượng của chúng có đôi mắt tròn to, cái miệng nhỏ nhắn dễ thương, không có răng, và rất hiền lành. Mọi thứ đều tốt và đứa bé đó luôn muốn có 1 con gấu thật để ngắm, để ve vuốt chứ không phải gấu bông. Thế mà khi gặp con gấu thật ở vườn thú, đứa bé đó đã la lên thất thanh.Trước mặt đứa bé đó là một con vật gớm ghiếc với đủ răng nanh sắc nhọn, đôi mắt dữ tợn và đang ăn một con cá hồi sống. Sẽ 1 là hình tượng chú gấu đáng yêu bấy lâu nay bị phá vỡ trong tâm trí, 2 là đứa bé đó sẽ nhất quyết không chấp nhận đó là "con gấu". Nhưng thời gian sẽ cho nó hiểu rằng, không phải mọi thứ đều lý tưởng như nó từng nghĩ. Đó là một trường hợp tiêu cực.
Còn tích cực thì sao? Cụ Hồ nhà mình đó, phong cách giản dị, gần gũi, chất phác, thường giả làm"thường dân" đi thăm các cứ địa của ta. Chiến sỹ nào cũng quý một ông già dáng người gầy gò nhỏ nhắn nhưng nói chuyện thì sởi lởi, hòa hợp vô cùng. Chợt họ vô cùng bất ngờ khi biết ông già đó chính là Bác. Và họ lại càng quý Bác hơn, vì trước đó, trong họ là một vị chủ tịch nước nghiêm nghị, cương quyết, biết chỉ huy, có khả năng lãnh đạo, và có thể mọi hành động là làm theo mệnh lệnh mà thôi. Còn sau đó, họ cảm nhận được sự hòa hợp, giản dị của Bác, rằng Bác cũng phải sống như mình, người lãnh đạo còn thế, tự nhiên tạo ra sự cảm phục, họ tin tưởng hơn và những hành động cũng có sự khích lệ, nhiệt huyết nhiều hơn.
Chẳng đâu xa, lên internet ta cũng có thể gặp những cặp đôi hoàn toàn mãn nguyện khi tìm được tình yêu của mình qua yahoo, qua SMS. Nhưng cũng không ít người gặp rắc rối trong con đường tình duyên online này.
Điều quan trọng nhất vẫn là ở mình, gây dựng được niềm tin, không gì là không thể, đừng quá lý tưởng hóa vào những con người hoàn hảo, những con gấu không có răng nanh, bộ lông mềm mượt và đôi mắt long lanh dễ thương, hãy nhìn nhận vào thực tế. Nhưng nếu gặp nhau được vài lần, hay biết nhau rồi thì điều đó sẽ tốt hơn, vì như vậy là bạn đã phần nào biết được con người đối phương qua những đánh giá ban đầu, qua con mắt của bạn về cuộc sống.
Good luck
 
Tình yêu qua mạng vẫn có thể trở thành hiện thực nhưng chỉ khi nào bạn gặp người ấy ngoài đời thôi. Và quan trọng nhất là họ thật lòng đối với bạn. Mình cũng ghét trêu đùa lắm. nếu giả tạo thì đến một lúc nào đó cũng bị phát hiện à. Trên mạng nhiều lúc học chỉ yêu cái họ đang nghĩ về bạn. cws gặp nhau rồi xem thử họ có yêu cái con người mà họ thấy ở bạn hay ko. Mình cũng có tình yêu trên mạng nè.Chúc bạn tìm dc tình yêu cho mình.
 
Đừng tin vội và cũng đừng phủ nhận vội.
Mỗi người có cách nhìn nhận tình cảm khác nhau.
 
Mình nghĩ chuyện đó là có thể, và nó đã xảy ra với mình đó bạn. mình và người yêu hiện giờ quen nhau qua mạng, hay nhắn tin và gọi điện thoại. cũng đc khá lâu ak, mình rất đc quan tâm, rồi 1 thời gian sau mình nhận đc lời ngỏ ý muốn là người yêu của nhau. thực sự lúc đó mình ko tin, nên cũng đùa đùa lại thôi. 1 thời gian sau mình đã đồng ý. nhưng mình và ng` ấy ở gần, chứ ko ở xa, nên cơ hội đến nhìu hơn :KSV@05:
 
Khám phá thêm được cái gì thì cứ mạnh dạn bạn ạ :)
 
Hic..mình cũng đã gặp tình huống như bạn. chỉ vs chát 3 lần người ấy nói yêu mình, sau 7 lần lại nói lại câu đó..... thiệt không thể tin được...sao con trai lại có thể nói câu đó dễ dàng như vậy nhỉ....
 
Chẹp, ko gì là ko thể nhé, thoải mái lên nào, để trái tim đc cất tiếng nói chứ nhi, :))
 
Đừng tin vào những chuyện như thế , mình nghĩ bạn nên bắt đầu chuyện tình cảm của bạn bằng những gì thực tế hơn .
 
Tình yêu đâu phân biệt đến từ đâu? ^^ ngoài đời biết mặt mà cũng ko biết được lòng người. quan trọng là bạn cảm thấy tin tưởng được người đó hay ko thôi. thế giới ảo nhưng con người là thật. xã hội có người tốt người xấu, đâu phải cứ người xấu mới có trên mạng đâu.. :D
mình cũng từng yêu qua mạng, 1 tình yêu bước ra từ thế giới ảo, để khiến mình "tay xách nách mang" lặn lội vô sg. :D chuyện qua lâu rồi, người yêu mình hiện tại cũng là từ thế giới ảo luôn...=)) nhưng tụi mình làm bạn trước khi làm người yêu nên ko biết nên gọi nó là gì nữa. :D dù sao cũng chúc bạn may mắn! cân nhắc kĩ rồi hãy quyết định...^^
 
Có thể mà. Nhưng xác định ở gần có thể gặp mặt thì mới đc, con trai có những người thật lòng chứ không phải ai cũng zậy.chúc C có quết định đúng :KSV@01:
 
Ảo chỉ là ảo, ảo chỉ thành thực khi ảo và ảo gặp nhau !!!
 
Mình cũng yêu 1 ng` qua mạng, mình thích ng` đó từ khi chưa gặp bao h, bạn pít k? lúc gặp nhau cả 2 đều hài lòng về nhau, ng` đó nc, nt vs mình rất nhìu, rồi bây h, k hỉu vì sao tự dưng ng` đó bỏ rơi mình, còn mình rất yêu ng` đó, mình rất đau khổ, trái tim mình luz đóng băng vì chỉ hướng về ng` đó, mình cảm thấy bản thân thật đáng thương, mình khuyên bạn đừng đặt niềm tin quá nhìu nhé
 
×
Quay lại
Top