Có Super Growth Height chẳng còn sợ chiều cao thấp bé

quynhhip245

Thành viên
Tham gia
6/7/2015
Bài viết
0
Super Growth Height là một trong những phương pháp tối ưu để bạn kết hợp đưa vào trong kế hoạch tăng chiều cao của mình.

Để có thể cải thiện được chiều cao thì bạn cần kết hợp thực hiện nhiều yếu tố lại với nhau như giấc ngủ, chế độ dinh dưỡng và vận động cơ thể và sử dụng đúng sự hỗ trợ của TPCN.

Giấc ngủ

tang-chieu-cao(35).jpg

Trong quá trình thúc đẩy sự tăng trưởng của chiều cao, giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, bởi hormone tăng chiều cao của con người được sản sinh ra nhiều trong lúc ngủ. Do đó bạn nên ngủ đủ giấc ít nhất 8 tiếng/đêm và không thức quá 22h.

Chế độ dinh dưỡng

tang-chieu-cao1(21).jpg

Chế độ dinh dưỡng góp phần rất quan trọng trong tiến trình phát triển chiều cao. Yếu tố này chiếm tới 32% trong sự tăng trưởng chiều cao. Do đó, ngoài đảm bảo chế ăn giàu dưỡng chất bạn nên tăng cường thêm các dưỡng chất đã được khoa học chứng minh là tốt cho sự tăng trưởng của xương, giúp xương chắc khỏe là thực phẩm giàu canxi, protein, thực phẩm chứa vitamin D...

Luyện tập thể thao

tang-chieu-cao2(10).jpg

Luyện tập các bài thể dục sẽ giúp bạn thúc đẩy tăng chiều cao nhanh. Bạn nên luyện tập các bài tập tốt cho tăng chiều cao như bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, xà đơn…thời gian tập luyện tốt nhất là vào buổi sáng, bởi vì đây là khoảng thời gian để chiều cao tăng nhiều nhất.

Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height
Super Growth Height
là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao hiện nay đang nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng và đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn để đưa vào kế tăng chiều cao.


chon-thuoc-tang-chieu-cao4(26).jpg

Super Growth Height được nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng. Super Growth Height được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.

Sở dĩ Super Growth Height nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của người đang muốn tăng số đo chiều cao là vì sản phẩm có những ưu điểm vượt trội, giúp tăng chiều cao tự nhiên mà một số loại TPCN tăng chiều cao khác không có đó là:

Thành phần Super Growth Height được chiết xuất tự nhiên giúp tăng chiều cao theo tác động tự nhiên:

Sản phẩm mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng nhờ thành phần 100% được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…cần thiết cho sự phát triển và tăng chiều cao của cơ thể. Super Growth Height sẽ:


chon-thuoc-tang-chieu-cao7(2).jpg

- Giúp cải thiện chiều cao hiệu quả nhờ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao.

- Tác động lên hormone tăng trưởng, kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

- Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

- Có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.

- Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.

- Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ đang trong độ tuổi phát triển chiều cao. Chiều cao của nữ phát triển đến hết tuổi 23 và nam là 25.

- Sau 2-6 tháng sử dụng sản phẩm sẽ đem lại kết quả. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà kết quả đem lại sẽ khác nhau.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Không dùng cho trẻ dưới 7 tuổi.
TPCN tăng chiều cao Super Growth Height hiện nay đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.


mua-tpcn(26).JPG

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top