Có những ngày buồn, buồn lắm,… vì không có mặt nạ đen Sexylook Aqua để đắp!

Tham gia
29/6/2018
Bài viết
0
Hôm nay, trời trong xanh với mấy mây trắng phủ cả bầu trời, nằng lên chiếu ngang qua khẽ tóc cô ấy, người con gái có một khuôn mặt buồn rười rượi. Cô ấy đang buồn….. buồn chán đó mà!

Tôi gọi điện thoại cho cô bạn thân ấy hỏi thì cô ấy bảo cô buồn vì không mặt nạ để đắp. Tôi ngạc nhiên xong chửi thẳng qua đầu dây bên kia:

“Trời, tao tưởng chuyện gì, không có mặt nạ thì mua. Để tao đi mua cho, ra tiệm mua cái là có chứ gì !”

“Mày biết tao đắp mặt nạ nào không mà mua?”

“Biết sao không! Tao thừa biết mày chỉ đắp mỗi mặt nạ Sexylook Aqua của Đài Loan thôi! Bạn thân mấy năm sao tao không hiểu mày chứ!”

Con bạn thân của mình chỉ thích đắp duy nhất dòng mặt nạ Aqua của Sexylook thôi! Dù da nó cực đẹp nha, trắng mịn và không có một tí mụn nào luôn là nhờ siêng đắp mặt nạ này lắm. Có những tháng nó chi gần 1-2 triệu cho mặt nạ Sexylook nên thường mà nó không có mặt nạ đắp khi và chỉ khi nó hết tiền thật sự. Đó là nguyên nhân giải thích vì sao có những ngày buồn, buồn lắm,… của con bạn thân mình khi không có mặt nạ để đắp.

Nhiều lần mình cũng thấy chửi nó tại sao bỏ nhiều tiền vô mặt nạ thế thì nó bảo nó muốn xinh, xinh nữa.

Liệu thực sự đắp mặt nạ đen sẽ xinh ?

Vâng, mình cũng không phải tín đồ mê làm đẹp như do con bạn mình cực chuộng dòng này luôn nên mình cũng tò mò tìm hiểu về dòng mặt nạ Aqua này với 2 lí do: thứ nhất là xem dòng mặt nạ này có tốt không mới dám cho nó xài tiếp, và thứ hai dù tốt hay không cũng muốn chia sẻ với mọi người.

Sau khi tìm hiểu thì mình hoàn toàn an tâm khi cho con bạn thân mình dùng dòng mặt nạ đen Sexylook Aqua, dòng mặt nạ cũng chiếm phần hot tại Đài Loan và phân bố rộng rãi tại các đại lý lớn như siêu thị AEON Mall, Pharmacity, Guardian,…. Về chất lượng khỏi bàn luôn! Mặt nạ đen Sexylook được làm từ đá hắc diện – một loại đá quý có khả năng hấp thụ các dưỡng chất và thải độc các bụi bẩn ra khỏi da mặt. Bên cạnh, mặt nạ đen Sexylook còn được làm từ 100% cotton không dệt giúp trong quá trình đắp, có thể đi đứng làm việc bình thường mà không sợ rơi rớt như các dòng mặt nạ khác cùng với hàm lượng hyaluronic acid phù hợp giúp da luôn được cấp ẩm một cách vừa phải.

Với dòng Sexylook thì con bạn thân mình cực kì thích xài dòng Aqua vì dòng này chuyên đặc trị treatment được Bộ Y tế Đài Loan công nhận, thường dùng để chuyên làm lành và phục hồi vết thương. Aqua có 6 màu với những công dụng khác nhau nhưng con bạn mình nó dùng dòng màu xanh dương có công dụng cấp ẩm vượt trội gấp 30 lần giúp da nó luôn cân bằng các dưỡng chất nên luôn trắng sáng và mịn màng. Thế nên , mặt nó lúc nào cũng xinh! Ngoài ra còn các dòng giúp trắng da cho da sạm đen là màu trắng và hồng, dòng chống lão hóa là màu vàng, dòng ngăn ngừa mụn và kiềm dầu màu xanh lá và dành cho da khô là màu đen.

Sexylook thật sự xài rất tốt, với tư cách có con bạn thân đã “thử nghiệm” liên tục thì mình cảm thấy được sản phẩm này cực kì hiệu quả, xài lâu có khi bạn sẽ “nghiện” giống con bạn thân mình luôn ấy!
 
×
Quay lại
Top