có nên tra nhỏ mũi bởi nước muối sinh lý thường xuyên ?

quangthang123

Banned
Tham gia
24/8/2016
Bài viết
0
không ít người tồn tại thói quen nhỏ mũi bằng nước muối sinh lý hàng ngày để phòng ngừa những bệnh viêm xoang mũi, xoang, họng...

thói quen phòng viêm mũi dị ứng

>>>> Viêm xoang

ngày nay, vì hiện tượng ô nhiễm môi trường ngày càng lên cao, khói bụi càng ngày càng nhiều làm cho không ít người xuất hiện lề thói nhỏ mũi bởi nước muối sinh lý thường xuyên để phòng chống một vài bệnh viêm mũi, xoang, họng... tuy nhiên vấn đề làm này không mang lại kết quả như số đông người nghĩ, thậm chí có thể dẫn tới tác hại cho vùng mũi, xoang.
Trong trường hợp mũi, xoang thông thường, ko mắc viêm gì nhưng mà cứ nhỏ nước muối sinh lý vào sẽ gây cho niêm mạc của một số vùng này đang khô ráo phát triển thành ẩm ướt. điều này vô tình đã làm cho biến đổi môi trường tự nhiên của những khu vực niêm mạc mũi, xoang khiến cho chúng mắc biến tính và phát triển thành nhạy cảm hơn với các Nguồn gốc dẫn tới chứng bệnh luôn sẵn xuất hiện trong môi trường tự nhiên bên bên cạnh người. cho nên, nếu mũi, xoang bình thường, không bị viêm nhiễm gì thì ko nên nhỏ bất kì loại thuốc nào. lúc dính những căn bệnh về mũi, xoang có khả năng dùng nước muối sinh lý để bảo vệ điều trị nhưng phải theo hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa tai mũi họng vì thấy nhiều trường hợp người bệnh tùy tiện dùng khiến chứng bệnh càng trầm trọng bổ xung, do vệ sinh mũi xoang qua nước muối sinh lý trong lúc đang dính viêm xoang vô tình người mắc bệnh lại đẩy sâu virus vào bên trong các hốc mũi, xoang khiến hiện trạng chứng bệnh lại càng nặng hơn.



>>> Trị viêm xoang


cách thức đơn giản phòng viêm xoang mũi dị ứng

Để phòng chống một vài căn bệnh mũi, xoang, họng, nên đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài, có thể súc mồm bởi nước muối thường xuyên để vệ sinh khu vực họng, ngăn chặn để khu vực họng tránh tiếp xúc với không khí lạnh hay thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh, thường xuyên có thể rửa khu vực ngoài mũi bằng nước sạch sẽ khi rửa mặt, không thò tay hay bất cứ vật gì để ngoáy, rửa mũi sâu ở bên trong dẫn tới hậu quả niêm mạc mũi, xoang. Hàng tuần có khả năng tra nước muối sinh lý một - 2 lần để ngừa phòng một vài chứng bệnh mũi xoang.

>>> Dẫn nguồn :https://dieutriviemxoang.vn
 
×
Quay lại
Top