Có nên sử dụng tấm che màn hình laptop không? P2

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Sửa laptop 24h Để đảm bảo an toàn cho chiếc laptop của mình, người dùng sử dụng tấm che màn hình laptop. Vậy điều này có nên không? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
C%C3%B3%20n%C3%AAn%20s%E1%BB%AD%20d%E1%BB%A5ng%20t%E1%BA%A5m%20che%20m%C3%A0n%20h%C3%ACnh%20laptop%20kh%C3%B4ng%201.jpg


Màn hình và bức xạ điện từ laptop ảnh hưởng tới mắt như thế nào?
Trước đây, màn hình sử dụng một lớp huỳnh quanh dùng để hiển thị các điểm ảnh và ống phóng CRT tạo ra các tia điện tử đập vào màn huỳnh quang để hiển thị các điểm ảnh theo mong muốn. Vì nguyên lý này mà màn hình CRT gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe con người nhất là ảnh hưởng tới mắt, tai, tim mạch nếu sử dụng laptop lâu dài.

Nhưng ngày nay, màn hình laptop chuyển sang sử dụng LCD với màn hình này sẽ bảo vệ an toàn hơn so với màn hình CRT nhưng chúng vẫn phát ra bức xạ ở mức thấp đủ để gây tổn hại sức khỏe cua bạn bao gồm các việc màn hình phát ra trường điện từ có bước sóng từ 50 ~ 60 GHz trở lên.

Dấu hiệu nhận biết là đôi mắt mau bị khô đỏ, lâu lâu bạn sẽ cảm nhận được các vật xung quanh bị mở và phải tập trung nhiều vào màn hình mới thấy được. Chính vì thế mà cần giữ khoảng cách hợp lý tránh tiếp xúc liên tục vào màn hình và tăng kích cơ phông chữ trên màn hình cũng là biện pháp giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Có nên sử dụng tấm che màn hình laptop không?
Một trong những giải pháp được nhiều người dùng sử dụng ngày nay để bảo vệ đối mắt của bạn khi tiếp xúc nhiều với laptop đó là sử dụng tấm che màn hình laptop. Theo như lời quảng cáo thì không chỉ giúp cho đôi mắt tránh được các tia bức xạ điện mà còn bảo vệ màn hình tránh bị xước, va chạm. Vậy thực hư nó ra sao.

C%C3%B3%20n%C3%AAn%20s%E1%BB%AD%20d%E1%BB%A5ng%20t%E1%BA%A5m%20che%20m%C3%A0n%20h%C3%ACnh%20laptop%20kh%C3%B4ng%202.jpg


Màn hình là linh kiện laptop quan trong laptop nó giúp hiển thị mọi thông tin hình ảnh dữ liệu giúp cho người dùng có thể thao tác làm việc trên laptop. Tuy nhiên màn hình được thiết kế khá mỏng nhẹ, nếu trong quá trình sử dụng người dùng không đúng cách cũng sẽ khiến cho màn hình bị lỗi.

Thường người dùng sử dụng tấm che màn hình để bảo vệ khỏi vật nhọn và trầy xước, tuy nhiên nên lựa chọn tấm chắn chất lượng tại đơn vị uy tín, bởi nếu tấm chắn màn hình không đảm bảo sẽ làm cho hình ảnh hiển thị không được thật và rõ ràng, chưa kể nếu mắt phải căng tròn lên mỗi khi làm việc thì còn gây ảnh hưởng tới mắt của bạn. Không có câu trả lời chắc chắn là có nên sử dụng tấm chắn cho màn hình laptop hay không, nếu bạn muốn sử dụng thì cần phải đảm bảo tấm chắn chất lượng tại trung tâm uy tín.

Nhận thay màn hình laptop chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Sử dụng laptop trong thời gian dài không tránh khỏi lỗi màn hình, đây cũng là lỗi xảy ra khá phổ biến. Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh thì chúng tôi là điểm đến tốt nhất cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp khắc phục tới 90% lỗi laptop ngay cả các lỗi nặng mà trung tâm khác không xử lý được chuyển sang nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với thái độ tận tâm luôn hết lòng phục vụ quý khách hàng. Chế độ bảo hành dài hạn cùng quy trình khắc phục lỗi chuyên nghiệp. Cam kết 100% màn hình thay mới chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng với mức giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần chúng tôi tư vấn đừng ngần ngại trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Nguồn: THAY MÀN HÌNH LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
 
×
Quay lại
Top