Có nên mua minix u1 chính hãng với tầm 3 triệu vào thời điểm này hay không.

huyphustore

Thành viên
Tham gia
15/4/2016
Bài viết
0
minix u1 là mặt hàng TV box Box tốt nhất của hãng MINIX vừa ra mắt cuối năm 2016. Không chỉ là thiết bị biến tv thường thành Smart Tv. Nó còn là sản phẩm xem phim nghe nhạc chơi game cực đỉnh. Vậy có nên mua Minix neo u1 không?

Theo thông tin đến từ MINIX, đầu tháng 12 này hãng công nghệ này sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới Minix neo u1 sử dụng chip AMLogic thế hệ mới nhất là S905. Theo đánh giá thì thế hệ tiếp theo này sẽ mạnh hơn rất nhiều so với các dòng chip trước đây, đặc biệt hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K 60HZ, điều mà chưa có dòng chip nào làm được (các sản phẩm dùng chip AMLogic S802, S812, Rockchip RK3368...mới chỉ hỗ trợ tới 4K 30bit). Điều đó đã đúng như hãng Minix cam kết sản phẩm về với thị trường Việt Nam cấu hình và vi xử lý giống hoàn toàn những thông tin trước đó.

maxresdefault(10).jpg


minix u1 là mặt hàng Smart box mạnh nhất và ổn định nhất trong phân khúc đáng mua nhất hiện nay hiện nay trên thị trường.

Chiếc TV box mới nhất của MINIX sỡ hữu chip lõi tứ mới nhất của Amlogic đó là S905 có khả năng xử lý lên đến 2.0Ghz dựa trên nền Cortex A53 64 bit chạy mượt mà với hệ điều hành Android Lolilop 5.1.

Bên cạnh đó Minix neo u1 còn sỡ hữu chip đồ họa 5 nhân Penta Core, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB chính vì vậy việc xử lý của Minix neo u1 là rất mượt.

Và dòng chip Amlogic có một đặc điểm là xử lý game rất mượt và hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó thương hiệu MINIX đã khẳng định được độ ổn định của sản phẩm khi dùng rất bền và tính ổn định cao. Đặc biệt dòng chip mới này lại hỗ trợ cực tốt cho các game hiện nay như alpha 8, hay MC5 các game có đồ họa khủng nhất trên Playstore. Tương thích cực tốt trên các sản phẩm tay cầm chơi game cho điện thoại.

Giống như các dòng mặt hàng khác của MINIX thì U1 cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA để đảm bảo mọi người dùng trên toàn thế giới đều nhận được các bản cập nhật của MINIX mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần có kết nối Internet thì sẽ nhận được bản cập nhật, rất hay và tiện dụng. MINIX có 1 forum riêng của mình và ở đó người dùng có thể phản hồi các vấn đề mà họ gặp phải để từ đó nhà sản xuất sẽ giải quyết và tung ra các bản cập nhật mới vá những lỗi này, điều này cũng đang được thực hiện với các mặt hàng của hãng Himedia như dòng android box himedia q10 pro vừa mới ra mắt cách đây ít ngày.
 
×
Quay lại
Top