Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, tầm trung tại TP.HCM?

quocviet23061995

Thành viên
Tham gia
28/10/2017
Bài viết
0
Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, tầm trung, chất lượng cao tốt và không? Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ cùng quý khách tìm hiểu có vì thế mua iPhone 7 cũ không và địa chỉ mua iPhone 7 cũ uy tín tại HCM nhé.

Có nên mua iPhone 7 cũ chính hãng, phân khúc tầm trung hơn và không
iPhone 7 cùng mẫu mã trẻ trung, cấu hình cấu hình tốt hay camera chụp ảnh đẹp cũng là sản phẩm đang Hot trên thị trường ngày nay. Dù đã được ra đời khá lâu nhưng vẫn có giá cao bản ít nhất là gần 16 triệu đồng, không phải ai cũng có đủ tiền để mua chiếc máy này. Vậy Có vì thế mua iPhone 7 cũ phân khúc giá rẻ hơn nhiều không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

iPhone-7-Plus-128GB-4.jpg


Lí do Có vì vậy mua iPhone 7 cũ
iPhone 7 cũ là siêu phẩm đã qua cầm của người dùng vì thế nhiều bạn vẫn còn băn khoăn có nên mua iPhone 7 cũ không? Chất lượng cao của máy cũ như thế nào? Với những lí do có vì vậy mua iPhone 7 cũ dưới đây bạn có thể tự trả lời nhé:

  • iPhone 7 cũ với mẫu mã không đổi sang trọng, tinh tế sử dụng rất vừa tay. Màn hình 4.7 inch mật độ điểm hình ảnh 320 ppi cho hiển thị sắc nét hoặc sống động, sắc nét
  • Về Cấu hình:thiễt bị trang bị bộ xử lí Apple A10 nên máy vẫn mang lại một trải nghiệm rất mượt mà, trong các tháo tác vuốt chám máy cho trải qua mượi mà, cùng các game cấu hình cao nhất hiện nay không hề sản xuất khó được iPhone 7 cũ, sử lí trơn tru và không hề lag. Đây là một lí do có vì vậy mua iPhone 7 cũ.
  • Dung lượng pin hay camera: viên pin 1960 dù không phải là lớn những vẫn cung ứng tốt trongnhiều giờ cầm nắm. Máy ảnh của iPhone 7 cũ chính hãng có khả năng hiện thị 12 MP cho ra những hình ảnh trung thực, siêu nét...bạn có khả năng dễ dàng chỉnh sửa với phần mềm chuyên nghiệp photoshop.
  • giá phân phối là một lí do to nhất có vì thế mua iPhone 7 cũ. Thời điểm hiện tại giá iPhone 7 cũ đang giảm mạnh chỉ có mức giá bằng một nửa siêu phẩm mới chính hãng. Cùng mức giá này thì nhiều bạn có thể có được chiếc máy yêu thích mà khồng cần quá tốn thua kém nữa.
Địa chỉ mua iPhone 7 cũ uy tín, chính hãng tại TP.HCM
iPhone-7-Plus-32GB-8.jpg


Với những lí do có vì thế mua iPhone 7 cũ giá rẻ tại trên có khả năng nói iPhone 7 cũ là một trong những chiếc máy đáng mua nhất năm 2018. Bên cạnh đó trên thị trường ngày nay cũng có rất nhiều trung tâm phân phối iPhone 7 cũ thua kém chất lượng cao, đã qua thay thế sửa chữa iphone nhiều lần. Chính nên bạn nên chọn một trung tâm mua iPhone 7 cũ uy tín như 24hStore để mua. Đến 24hStore bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao của sản phẩm cam kết iPhone 7 cũ 99% còn nguyên zin, phân khúc giá rẻ nhất tại TP.HCM. Ngoài ra quý vị còn nhận được nhiều ưu đãi khác khi mua iPhone 7 cũ hay có hộ trợ mua trả góp cùng lãi xuất thấp.

Xem thêm: iphone 7 32gb cũ chính hãng, giá bao nhiêu tại TPHCM
 
×
Quay lại
Top