Có nên mua hàng Tiki trả góp không và vì sao?

canhchimlacloai

Thành viên
Tham gia
27/8/2018
Bài viết
3
Tiki là một trong những website thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam. Đây vốn là trang web chuyên bán sách nhưng hiện tại đã mở rộng sang rất nhiều mặt hàng khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua hàng Tiki không thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Blog Giảm Giá nhé.

Có nên mua hàng Tiki không?
Website thương mại điện tử Tiki.vn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Trước đây, Tiki chủ yếu cung cấp mặt hàng sách. Từ năm 2013, Tiki mở rộng thương hiệu sang nhiều mặt hàng khác nhau.

Khi mua hàng trên Tiki, bạn có thể vào nhiều gian hàng của những nhà cung cấp khác nhau. Để chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm, người mua hãy chọn các mặt hàng được bán và phân phối chính hãng bởi Tiki.vn.

Trong trường hợp chọn mua sản phẩm của các nhà bán hàng khác, bạn nên quan tâm đến thương hiệu. Ngoài ra, đánh giá của người tiêu dùng, phản hồi khi mua sản phẩm cũng là nguồn tham khảo chất lượng.

Người mua có thể check xem quy mô của shop là chuyên bán 1 loại sản phẩm hay đa dạng các nhóm hàng khác nhau. Từ đó, bạn đánh giá được phần nào mức độ uy tín của người bán. Tiki cũng áp dụng chính sách đổi trả rõ ràng nên mình thấy người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng và sử dụng.

Lợi ích khi mua hàng Tiki trả góp
Khi mua hàng trả góp tại Tiki, người tiêu dùng Việt sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời với các chính sách ưu đãi hấp dẫn:

  • Mua hàng dễ dàng, đơn giản chỉ với một vài cái nhấp chuột mà không mất thời gian, công sức đi lại, tìm kiếm ửa hàng, xếp hàng dài chờ đợi

  • Giá rẻ hơn rất nhiều do mọi hoạt động bán hàng, quảng bá đều thực hiện trên website mà không cần đến cửa hàng, nhân viên

  • Có nhiều khuyến mãi để kích cầu người mua với các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá từ 10 đến 70%, thậm chí là 91%

  • Hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Cước phí vận chuyển rẻ, nhiều chương trình, ưu đãi hỗ trợ freeship

  • Các mặt hàng đa dạng phong phú cả trong và ngoài nước thuộc các thương hiệu lớn để người mua thỏa sức lựa chọn
Trên đây là những thông tin chi tiết nhằm giải đáp thắc mắc có nên mua hàng Tiki không. Sản phẩm tại Tiki có chất lượng tốt đến từ thương hiệu phân phối uy tín nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Khi mua hàng tại Tiki, người mua còn nhận được nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn hãy ghé qua website Blog Giảm Giá để chọn mua sản phẩm tốt, nhiều ưu đãi nhé.
 
Tham khảo xem ý kiến mọi người sao.
 
chưa dám mua kiểu này
 
×
Quay lại
Top