Có nên học Pre-Master ở UK?

nguyenuyen.2307

Thành viên
Tham gia
2/9/2011
Bài viết
0
Chương trình này không biết dạy cài gì nhỉ? Toàn Tiếng Anh à? Thấy quảng bá nhiều mà chẳng hiểu học cái gì cả. Ai có thông tin đưa lên dùm tham khảo nhé.
 
Chương trình này hầu như ở UK mấy trường Đại học hay offer lắm. Thực ra cũng là 1 chương trình đào tạo tiếng Anh thêm cho những người chưa có đủ trình độ Tiếng Anh thôi. Quan trọng xem nên chọn thằng nào, chứ nhiều thằng nó cho vào vậy, mà cái content cho khóa học dở òm. Dạng y chang General English, nhiều đứa học rồi chán. Mất tiền vớ vẩn
 
Cũng không hẳn như tvkt.456 nói đâu. Mình thấy Pre-Master cũng dạy cả kỹ năng về Study Skill nữa, nhưng mình đồng ý với bạn là tùy theo khóa học, tùy trường nó Design.
 
Vậy thông thường yêu cầu để học khóa này là IELTS bao nhiêu nhỉ?Hy vọng là 5.5 vì mình đang ở mức IELTS 5.5 mà , đang muốn học Master of Business mà không biết có đủ điều kiện và có yêu cầu gì nữa không ?
 
Bạn có thể tham khảo khóa Pre-master của trường Portsmouth nhé.
Location: University of Portsmouth
Intakes: June
Duration: 1 semester
Modules

  • Interactive Learning Skills and Communication for Postgraduate Study
  • Mini-dissertation
  • Research Methods for Postgraduate Study
  • Principles of Finance and Investment
Course fee: £5,500
 
Thanks bạn thông tin này .Mình chưa hiểu lắm có link tham khảo không bạn ?
 
Ở đâu có hội thảo là ở đó có mình ...............................mục đích lớn là săn học bổng mà ..................:KSV@04::KSV@04::KSV@04:
 
Ở đâu có hội thảo là ở đó có mình ...............................mục đích lớn là săn học bổng mà ..................:KSV@04::KSV@04::KSV@04:
Khi nào đi nhớ hú mình tiếng nha bạn ( caro_aye88 yahoo ) Mình kết mấy cái dụ này lắm
 
×
Quay lại
Top