Có nên cho trẻ sử dụng thuốc tăng chiều cao?

songdai90

Thành viên
Tham gia
18/8/2015
Bài viết
3
Với trẻ nhỏ, để có thể giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả, nhiều mẹ lựa chọn các sản phẩm thuốc tăng chiều cao để giúp cho trẻ cải thiện vóc dáng nhanh chóng. Vậy có nên cho trẻ sử dụng thuốc tăng chiều cao hay không? Các sản phẩm này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của trẻ? Bài viết sau đây của Cao lon khoe manh sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điều này!

Có nên uống thuốc tăng chiều cao không?

Để đạt được chiều cao lý tưởng, cần sử dụng TPCN tăng chiều cao đúng phương pháp và hiệu quả. bởi canxi là thành phần chính để tạo xương nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần được cung cấp từ thực phẩm có chứa nhiều canxi.

ob_936eab_co-nen-su-dung-thuoc-tang-chieu-cao-3.jpg
Tùy theo độ tuổi mà bổ sung liều lượng canxi phù hợp. Nếu bổ sung thiếu hoặc dư thừa xương sẽ không phát triển tốt và khỏe mạnh.

Các sản phẩm tăng chiều cao chất lượng được nghiên cứu bài bản sẽ bổ sung lượng canxi và khoáng chất khoa học giúp chiều cao tăng trưởng cả trong giai đoạn dậy th.ì và sau dậy th.ì.

Đây là quá trình lâu dài và cần có sự tác động đồng bọ, không nên lầm tưởng sẽ lập tức cao lên như nhiều quảng cao chiêu trò để tránh mua phải những sản phẩm tăng chiều cao kém hiệu quả và tiềm ẩn nhiều nguy cơ độc hại cho sức khỏe người sử dụng.

Vậy thuốc tăng chiều cao có tác hại gì hay không?

Thực tế trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được gọi chung là thuốc tăng chiều cao. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng là thuốc. trong số đó, bao gồm cả thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao. Và việc gọi thuốc chỉ là theo xu hướng tìm kiếm chung của người tiêu dùng mà thôi. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm, người dùng nên cân nhắc về chức năng hỗ trợ của sản phẩm hơn là coi đó là sản phẩm đặc trị. Và chỉ vì sản phẩm hỗ trợ, bổ sung được khẳng định rõ “sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” nên dĩ nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Cho dù vậy, cũng không thể khẳng định mọi loại thuốc, TPCN tăng chiều cao đều thật sự chất lượng và an toàn. Vì ranh giới giữa thật, giả khá mong manh. Nhiều sản phẩm kém chất lượng trà trộn khiến tâm lý người mua hoang mang khó phân định.

ob_05b519_co-nen-su-dung-thuoc-tang-chieu-cao-2.png
Do vậy, trả lời cho câu hỏi thuốc tăng chiều cao có những tác dụng phụ gây hại hay không? Có thể nói rằng có cả 2 mặt lợi và hại ở dòng sản phẩm này. Điều quan trọng là có hiểu biết, lựa chọn đúng sản phẩm và dùng đúng cách thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều cái lợi cho bản thân người dùng, bên cạnh tác dụng chính là tăng chiều cao.

Dưỡng chất cần thiết trong thuốc tăng chiều cao

Thuốc bổ sung canxi: 99% canxi trong cơ thể tập trung ở xương và răng. Không cung cấp đủ canxi qua chế độ ăn có thể gây ra mềm xương hoặc giòn xương. Vì vậy, canxi đặc biệt cần thiết cho sự phát triển bình thường của xương. Các loại thuốc tăng chiều cao thường chứa hàm lượng canxi cao.

Collagen Thủy phân type II: Chiếm gần 50% trong thành phận sụn khớp, giúp liên kết khung xương với nhau. Loại Collagen này bao gồm nhiều phân tử nhỏ “Collagen peptides”, có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường, giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bổ sung Collagen Thủy phân type II, sẽ giúp xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh lý như loãng xương, xốp xương.vv

Vitamin D: vitamin D chịu trách nhiệm chính trong quá trình hấp thụ canxi, magie và photphat. Vitamin D trong cơ thể được hoạt hóa để tham gia vào quá trình hấp thụ canxi khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các sản phẩm giúp bổ sung vitamin D cũng giúp làm giảm áp lực cho xương. Người cao tuổi nên bổ sung vitamin D để ngăn ngừa mất canxi từ xương gây ra loãng xương.

Vậy nên lựa chọn loại thuốc tăng chiều cao nào?

Nếu như bạn đang tìm kiếm thuốc tăng chiều cao, bạn hãy tìm sản phẩm có nguồn, gốc, xuất xứ rõ ràng để giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo sản phẩm thuốc tăng chiều cao Nubest Tall của Mỹ đang rất hot trên thị trường Việt Nam nhé.
 
×
Quay lại
Top