Cơ hội Thực tập hè cùng IDG Ventures Vietnam và các Công ty đầu tư 2012

TEC-FTU

Thành viên
Tham gia
20/1/2012
Bài viết
4
Cơ hội Thực tập hè cùng IDG Ventures Vietnam
và các Công ty đầu tư 2012


Link FaceBook : https://www.facebook.com/IdgVenturesV...ernshipProgram

Đã bao giờ bạn nghĩ về cơ hội làm việc tại những công ty khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam ngay từ khi còn là sinh viên Đại học?
Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân. Nếu bạn là người ham học hỏi và sẵn sàng đón nhận thử thách thì “Chương trình Thực tập của IDG Ventures Vietnam tại các công ty đầu tư trong hè 2012” chính là cơ hội dành cho bạn.
Với mục đích tìm kiếm và giới thiệu tài năng trẻ cho các công ty đầu tư của IDGVV, nâng cao hiệu quả tuyển dụng, chương trình không chỉ giúp bạn phát triển những kĩ năng cần thiết để làm việc và thành công trong môi trường kinh doanh hiện đại mà còn đem đến những cơ hội việc làm thực sự.
Tham gia vào chương trình bạn sẽ có cơ hội:
- Tham gia làm việc chuyên môn vào 1 dự án của 1 công ty khởi nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Truyền thông hoặc Giáo dục trong mạng lưới đầu tư của IDGVV như: VATGIA.COM, YANTV, TAMTAY.VN, HOCMAI.VN, NAISCORP (SOCBAY), PEACESOFT SOLUTION CORP, VC CORP, MOORE, MX ONLINE PAYMENT CORP...
- Được cung cấp chương trình đào tạo về kinh doanh, kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
- Kết nối và học hỏi từ những doanh nhân thành công.
- Cơ hội được tuyển dụng chính thức sau khi thực tập và phát triển trở thành lãnh đạo trẻ của công ty.
Đối tượng tham gia chương trình: Sinh viên đại học năm thứ 3 hoặc năm cuối (cả trong nước lẫn du học sinh nước ngoài) theo học trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Truyền thông và Kinh doanh.
Thời gian diễn ra chương trình: từ 04/06 – 31/08/2012
Còn chần chừ gì nữa mà không gửi hồ sơ của bạn bao gồm lý lịch cá nhân (CV), thư tìm việc (cover letter), bản sao bảng điểm tới địa chỉ email: intern@idgvv.com.vn để nắm lấy cơ hội có một không hai này. Hạn cuối để nộp hồ sơ kết thúc vào ngày 15/5/2012.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Chị Ngô Hà Linh – Trợ lý Nhân sự
Email: intern@idgvv.com.vn
Tel: +844 22200348

Giới thiệu về Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam:
Được thành lập từ năm 2004, Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam (www.idgvv.com.vn) là quỹ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông tại Việt Nam. Quản lý số vốn 100 triệu đô la Mỹ, quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam giúp các doanh nghiệp phát triển lên quy mô và phạm vi toàn cầu. Chúng tôi là quỹ đầu tư hoạt động một cách độc lập tiến hành các hoạt động đầu tư thay mặt cho Tập Đoàn Dữ Liệu Quốc Tế -IDG, một công ty truyền thông lớn nhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong suốt 8 năm hoạt động tại Việt Nam, tính đến nay IDGVV tự hào đã đầu tư và giúp đỡ thành công trên dưới 40 doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, truyền thông, giáo dục.

IDG Ventures VietNam - Vì một mạng lưới tài năng trẻ
và cơ hội phát triển toàn diện!
 
×
Quay lại
Top