Cơ hội sở hữu nick Yahoo đẹp theo ý muốn

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hiện tại việc đăng ký một nick yahoo đẹp, dễ nhớ là rất khó khăn, vì hầu hết các nick yahoo đẹp đã bị đăng ký trước đó. Tuy nhiên cơ hội hiếm hoi đã đến khi Yahoo vừa ra thông báo bắt đầu từ tháng này họ sẽ xóa các tài khoản không sử dụng dịch vụ trong vòng 1 năm.

Việc xóa các tài khoản sẽ bắt đầu từ ngày 15/7. Rất có thể một nick yahoo đẹp nào đó bạn đang mong muốn đăng ký đang ở trong tình trạng không được sử dụng thì sao?

Đồng thời Yahoo cũng cho ra mắt một dịch vụ gọi là Yahoo! Wish list, tức là đăng ký danh sách nick yahoo mong muốn, nếu các nick nằm trong danh sách bạn đăng ký mà bị xóa thì sẽ có một email thông báo gửi đến cho bạn và bạn sẽ có 48 giờ để thự hiện việc đăng ký.

Yahoo_wish_list.png

Bạn truy cập vào trang https://wishlist.yahoo.com/?.lang=vi-VN&.intl=vn, nhập các nick mà bạn mong muốn vào, tối đa là 5 nick, ở dưới nhập địa chỉ email để nhận thông báo.

Nếu muốn đăng ký thêm nhiều nick nữa bạn chỉ cần truy cập lại địa chỉ trên rồi điền tiếp với email mới là được.

Yahoo hiện không còn được ưa chuộng như trước, tuy nhiên nó vẫn rất cần cho giới blogger như mình, chủ yếu dùng để hỗ trợ khách hàng, việc có một nick yahoo trùng với tên domain là rất tốt vì như vậy sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ tới blog của mình hơn.

Hãy nhanh tay lên nếu bạn muốn 1 cái tên đẳng cấp ;)

Chương trình nãy sẽ kết thúc vào hết ngày 7-8-2013, tức là còn khoảng 20 ngày nữa.
 
yahoo bây giờ ế lắm rồi bác sun ơi :))
 
Ế thì ế, cái gì cũng có những lúc lên voi, xuống chó, tệ thì bị dìm xuống, cái nào tốt sẽ vượt lên.
Tuy mình cũng chưa thực sự hài lòng với những gì Yahoo cung cấp, nhưng với những gì Yahoo cống hiến cho mọi người thời gian qua mình vẫn trân trọng nó. Vẫn hy vọng Yahoo sẽ có những bước cải tiến vượt bậc để kịp quay lại cuộc chơi.

Và hơn nữa, được sở hữu 1 cái tên đẹp là hoàn toàn không mất gì :)
 
kể cả thời yahoo thống trị mình cũng 1 năm vào 1 lần =))
 
giờ nhìn lại list yahoo toàn bạn bè thực sự, list facebook thì toàn người lạ hoắc :P
 
×
Quay lại
Top