Cơ hội mua smartphone LG V10 bản cũ ở HappyMobile với mức giá hàng đầu Sài Gòn ngay hôm nay

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
Thời gian gần đây , HappyMobile đang chào bán dòng sản phẩm LG V10 cũ mang từ nước ngoài có xuất xứ rõ ràng , có số tiền thanh toán rẻ nhất HCM . Khi mua thiết bị tại trung tâm , các bạn được bảo đảm bảo hành máy 12 tháng , đổi mới máy trong 15 ngày đầu sử dụng , cùng với vô vàn ưu đãi đặc biệt khác chỉ mất tại HappyMobile.

►►►Bên cạnh thành phẩm LG V10 bản cũ, chúng tôi còn có vô số sản phẩm dành cho khách hàng mua điện thoại iPhone 7 Plus 128GB cũ. Khi mua smartphone Apple iPhone 7 bản Plus 128GB lock cũ tại trung tâm HappyMobile khách hàng được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mại siêu hấp dẫn.

lg-v10-cu-xach-tay.jpg




Tại sao nên mua LG V10 cũ có xuất xứ rõ ràng tại HappyMobile

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường di động̣ thông minh, HappyMobile đang dần trở thành đơn vị đi đầu trong việc mang về trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng . Khi đến với cửa hàng , quý khách sẽ đón nhận được hỗ trợ hàng đầu để chọn mua cho mình chiếc điện thoại di động LG thích hợp và siêu tiết giảm

Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng đặt mua LG V10 loại cũ ở HappyMobile vì những lý bởi đầy thuyết phục sau:

Giá cả siêu cạnh tranh, luôn rẻ hơn số tiền thanh toán trên thị trường từ 10 -15 %. cùng chính sách phục vụ không để khách hàng phải chịu thiệt, chúng tôi luôn luôn nâng cấp mức giá thích hợp nhất cho khách hàng .
Sản phẩm LG V10 cũ có chất lượng như mới , không trầy xước , móp méo.
Máy nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất có xuất xứ rõ ràng , xin hứa bảo hành ở trung tâm 3 đến 12 tháng .
Khách hàng được giúp cài đặt các phần mềm, áp dụng miến phí rẻ nhất khi có yêu cầu .
Nhóm kĩ thuật viên phục vụ và trợ giúp đẳng cấp , lịch sự, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của quý khách .
Khi mua sản phẩm đầu ra tại trung tâm HapppyMobile, khách hàng sẽ được tặng thẻ gift card để tích lũy ưu tiên về sau.
Quý khách hàng được phép đổi thiết bị trong 15 ngày đầu sử dụng .
Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách hàng để mang lại sự phục vụ chu đáo nhất cho quý khách . hân hạnh đón tiếp với HappyMobile để cảm thấy sự khác biệt hấp dẫn.

Đối tượng nào nên mua di động̣ LG V10 cũ

LG V10 là chiếc điện thoại đột phá về gần như tất cả các phương diện của LG. Không chỉ mất khoảng design sành điệu hơn mà thiết bị còn tạo ấn tượng với hai màn hình độc đáo cùng bộ đôi camera cao cấp và đặc biệt là bộ vi xử lý Snapdragon 808 mạnh mẽ đi cùng bộ nhớ RAM 4GB siêu khủng.

Tuy nhiên cùng số tiền thanh toán khi mua mới không hề rẻ đã khiến cho việc sở hữu một chiếc smartphone như thế trở lên trục trặc với không ít người. nếu yêu thích dòng thành phẩm này mà khách hàng lại chưa đích thực thoải mái bỏ ra số tiền quy mô rộng như vậy để sở hữu nó thì việc chọn mua điện thoại LG V10 cũ là một công việc đúng đắn.


Khi mua LG V10 bản cũ ở HappyMobile quý khách có thể tiết giảm được rất nhiều khoản phí mà giá trị không hề kém cạnh so cùng bản mới là bao nhiêu. Không ít người cho rằng, các thành phẩm đã qua sử dụng thì không tốt . Tuy nhiên, không hẳn như thế, đa số các thành phẩm thiết bị cũ like new làm việc đều ổn định. những cửa hàng lớn có sự chuyên nghiệp như HappyMobile luôn có quá trình rà soát kĩ lưỡng đối với các dòng LG V10 cũ trước khi chào bán thành phẩm .

Đó là những lý bởi thuyết phục để bạn chọn mua cho mình chiếc LG V10 loại máy cũ. Còn chần đợi gì nữa, hãy lấy ngay thuận tiện hân hạnh đón tiếp với chúng tôi để sở hữu siêu phẩm điện thoại di động tuyệt vời này.
►►►Hơn nữa khi mua điện thoại iPhone 7 Plus 256GB cũ, các bạn được được cửa hàng HappyMobile bảo đảm thiết bị chính hãng , không qua sửa chữa , sửa chữa . Mua iPhone 7 Plus loại 256GB cũ nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn.

Vài điểm chênh lệch của dòng sản phẩm đầu ra LG V10 bản cũ

So sánh cùng các dòng sản phẩm đầu ra cao cấp khác đang có mặt trên thị trường như Note 5 và iPhone 6 Plush, ta có thể nắm rõ vấn đề các điểm khác biệt chính sau:

Điểm nổi bật đầu tiên là mức giá . Dù là một thành phẩm cao cấp với cầu hình mạnh mẽ nhưng chi phí của một chiếc LG V10 luôn rẻ và cạnh tranh hơn rất nhiều với những thành phẩm còn lại.
Điện thoại di động LG V10 cũ có vỏ ngoài siêu bền, không dễ dàng rơi vỡ như các thành phẩm từ Samsung. với khung viền thép nguyên khối, kính cường lực Gorrila Glass, nắp lưng Silicon, V10 thoải mái thả rơi ở độ cao thông thường mà người sử dụng hay tuột tay như từ mặt bàn xuống nền nhà, từ túi quần xuống đất mà không hề có thương tích gì
Về khía cạnh Phablet để làm việc , LG V10 hơn hẳn Note 5 ở năng lực khắc phục pin nhanh chóng thay vì phải chờ sạc, giúp khe cắm thẻ nhớ tối đa 2TB.
Nếu như so sánh với iPhone 6 Plus, thường được gọi là một máy móc thư giãn tổng hợp cao cấp thì LG V10 cũ hoàn toàn không thua. Cụ thể, năng lực nghe nhạc của LG V10 hơn hẳn với DAC cao cấp từ hãng tiếng động ESS Technology. Thậm chí, điện thoại di động này trội hơn iPhone 6S tại nhiều yếu tố về giá trị tiếng động , duy nhất là có chất âm thiên sáng và độ chi tiết hơn hẳn điện thoại di động của Apple.
Còn chần đợi gì nữa, hãy nhanh tay gọi điện cùng chúng tôi để sở hữu siêu phẩm LG V10 cá tính này.

Trung tâm : 182 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, TPHCM
Số di động̣ : 0988.130.130
Email: info@happymobile.vn

►►►Cửa hàng HappyMobile còn bán nhiều thành phẩm điện thoại iPhone 5S quốc tế vô cùng hấp dẫn, xin hứa giá trị máy nguyên zin 100% , không trầy xước , móp méo. Mua iPhone 5S khóa bản quốc tế những phiên bản tại HappyMobile cùng chi phí rẻ hơn thị trường, xin hứa nhận bảo hành bền vững .

Từ khóa tìm thấy :

mua lg v10 cũ chi phí rẻ
lg v10 cũ lượng tiền bao nhiêu
lg v10 cũ chính hãng
 
×
Quay lại
Top