CƠ hội kiếm tiền cho các bạn sinh viên!

leetung

Thành viên
Tham gia
19/9/2010
Bài viết
0
Bạn là sinh viên, học sinh, bạn có thời gian rỗi và muốn kiếm thêm thu nhập, nhưng bạn không muốn phải làm những công việc vất vả và tốn thời gian. Bạn có kiến thức và và hiểu biết tại sao bạn không thử tham gia kiếm tiền online. Nhiều bạn sinh viên hiện nay có lẽ đã nghe nói nhiều về kiếm tiền trên mạng nhưng các bạn đã thực sự tìm hiểu kĩ về nó chưa mình tin nếu các bạn đã thực sự hiểu biết về nó các bạn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này để kiếm thêm thu nhập và trang trải cho cuộc sống.
Điều kiện để tham gia kiếm tiền trên mạng không khó chỉ cần bạn có một chiếc máy tính nối mạng, mỗi ngày bạn bỏ ra khoảng 10 – 15 phút để online.và quan trọng nhất bạn phải là người kiên trì nếu bạn nghĩ rằng bạn tham gia và ngay lập tức bạn có thể kiếm dc nhiều tiền thì tôi ngĩ bạn không nên tham gia vì nếu đơn giản như vậy thì mọi người đã làm trước bạn rùi, nhưng để kiếm dc khoảng 3-4$/ ngày khi mới tham gia và khoảng 10$/ngày cho những người đã gắn bó lâu dài thì không phải là khó. Nếu bạn cảm thấy mình có thể tham gia dc thì hẫy đọc tiếp phần hướng dẫn phía dưới nhé.
Mình biết hiện nay có một số bạn không tin vào kiếm tiền trên mạng hoặc có những người tham gia dc một thời gian rồi bỏ cuộc, lý do là tại vì các bạn không tìm hiểu về nó, nhiều bạn thậm chí ko tìm hiểu đã vội đưa ra kết luận là kiếm tiền trên mạn là lừa đảo, nếu bạn là người có hiểu biết và kiến thức mình tin các bạn sẽ tìm hiểu kĩ trc khi đưa ra bất cứ nhận xét nào, còn có một số bạn thì tham gia dc một thời gian rồi bỏ cuộc đó là do các bạn k có tính kiên trì kiếm tiền online cũng như những công việc khác đòi hỏi bạn phải có kiến thức và quan trọng là có lòng kiên trì và quyết tâm. Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ thông tin, đừng để sự thiếu hiểu biết làm ảnh hưởng tới sự phát triển của chúng ta. Với bản thân mình trc đây khi mới tìm hiểu về nó mình cũng có những nghi ngờ, lúc đầu khi tham gia vì nóng vội muốn làm giầu nên cũng đã gặp phải nhiều website lừa đảo làm mất thời gian và công sức, nhưng đến bây giờ nhờ tìm hiểu và rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trc đây mình đã tìm ra được những site uy tín, nó không những giúp cho mình có được thêm thu nhập ngoài đòng lương kế toán ít ỏi của mình mà còn giúp mình có thêm vốn hiểu biết về tin học và sự phát triển của xã hội hiện nay.
Bằng kinh nghiệm của bản thân mình đã tìm ra được những website uy tín sau đây, mình xin giới thiệu để các bạn tìm hiểu và nếu bạn nào có ý định tham gia thì đăng kí ủng hộ mình, nếu bạn nào ko muốn tham gia thì mình nghĩ các bạn cũng nên tìm hiểu cho biết để sau này tránh bị lừa!
https://www.neobux.com/?r=leetung
https://www.incrasebux.com/register.php/leetung.html
https://www.onbux.com/?r=leetung
https://www.cashium.net/?rid=leetung
https://www.leemails.com/index.php?p=registro&r=123562
https://www.mycubie.net/register.php?ref=leetung
Đến đây có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc vậy tại sao những site này lại trả tiền cho chúng ta và số tiền họ trả cho chúng ta là bao nhiêu. Mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu: trước tiên đây là những web site quảng cáo, họ trả tiền cho chúng ta để đọc những quảng cáo của họ, mỗi ngày mỗi site sẽ có từ bốn đến năm quảng cáo(và có thể tăng thêm), mỗi quảng cáo bạn đọc họ sẽ trả cho bạn 0,01$ ,có thể đọc đến đây nhiều người sẽ thấy con số nhỏ như vậy thì bao giờ mới kiếm được tiền, nhưng mình sẽ giúp các bạn thực hiện một phép tính: nếu một ngày bạn tham gia 5site và mỗi site bạn đọc 4 quảng cáo như vậy 1 ngày bạn sẽ có được 0.2$ và 5 ngày bạn sẽ có 1$ NHƯNG QUAN TRỌNG NHẤT KHÔNG PHẢI LÀ VIỆC ĐỌC QUẢNG CÁO CỦA BẠN MÀ LÀ VIỆC BẠN GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ CÙNG THAM GIA, khi bạn rủ bạn bè cùng tham gia thì bạn sẽ được hưởng hoa hồng(mỗi quảng cáo là 0.005) như vậy nếu bạn rủ được mười người cùng tham gia 1 ngày bạn có thể kiếm được 0.005*4qc*5site*10ng = 1$, tương tự nếu là 100 ng thì 1 ngày bạn có thể có 10$/ngày rùi!
Vì vậy
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đăng kí tham gia các site này. trước tiên để đăng kí tham gia bạn phải có một tài khoản PAYPAL, đay là tài khoản của ngân hàng trực tuyến, các site này sẽ trả tiền cho bạn vào tài khoản này của các bạn, khi đó các bạn có thể rút tiền về được.Các bạn xem hướng dẫn đăng kí tại đây :
https://letung-makemoney.blogspot.com/2010/09/huong-dan-ang-ki-paypal.html
Sau khi đăng kí tài khoản paypal xong bạn đã có thể đăng kí kiếm tiền rồi.
Mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí mẫu trang neonbux:
Bạn hãy kích chuột hoặc copy từng đường link ở phía trên và dán vào trình duyệt của mình để khởi động.
Sao khi vào trang đăng ký bạn click vào “REGISTER NOW” bên khung màu vàng ( đừng để ý đến khung bên kia nó dành cho những người có nhu cầu đặt quảng cáo ) . Sao đó bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin đăng ký với 1 biểu mẫu .
Bạn điền thông tin như sau :
Username: điền tên đăng nhập bạn chọn
Password: điền mật khẩu bạn chọn
Password confirmation: điền mật khẩu lần nữa (giống ở trên nha)
Email: điền địa chỉ email của bạn (ghi cho chính xác dùng để ki1ck hoạt tài khoản đó )
AlertPay/PayPal Email: địa chỉ PayPal của bạn (TK mà bạn đã dăng kí ở trên)
Birth Year: năm sinh( nên ghi từ năm 1990 về sau cho đủ 18 tuổi )
(Chú ý ghi năm mấy phải nhớ đề phòng sao này quên mật khẩu )
Image Verification: nhập vào những chữ mà bạn thấy ở hình bên dưới .
Ok vậy là xong bước một rồi đó . Bây giờ bạn nhấp vào nút “CONTINUE” để đến trang tiếp theo . Bạn sẽ thấy câu thông báo ” Đừng đóng cửa sổ này” bạn cứ để cửa sổ nguyên như vậy . mở cửa sổ khác lên vào email của bạn , bạn sẽ thấy NeoBux gửi cho bạn một là thư trong đó có một đoạn mã để kick hoạt tài khoản hãy copy đoạn mã đó
Sao khi đã copy mã kick hoạt bạn hãy dán nó vào khung Validation code for . Sao đó tại khung Image Verification: bạn gõ vào những ký tự bạn thấy bên dưới rồi bấm nút “FINISH REGISTATION” vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký rồi đó
Đôi khi bạn sẽ đánh sai chữ tại mục Image Verification: và NeoBux sẽ thông báo yêu cầu bạn gõ lại . Cứ từ từ mà gõ là được thui , nếu thành công bạn sẽ được thấy thông báo như bên dưới , giờ chỉ cần nhấp vào nút “LOGIN NOW” để đăng nhập thui.
Sau khi nhấp vào nút “LOGIN NOW” bạn sẽ thấy giao diện đăng nhập tại mục Username: bạn điền username đã đăng ký vào , tại mục Password: bạn điền pass đã đăng ký vào , mục Secondary Password: không cần quan tâm cứ bỏ trống , cuối cùng mục Verification Code: bạn điền vào những chữ thấy ở hình bên dưới
Bây giờ hãy kiếm những đồng $ đầu tiên bằng cách nhấp vào “View Advertisements” ở góc trên bên phải màn hình :
Bạn sẽ được đưa vào trang đọc quảng cáo . Mỗi ngày bạn có 4 quảng cáo để đọc ( có thể tăng thêm ) . Bạn sẽ thấy 4 quảng cáo với các hình ngôi sau đứng đầu , Bạn nhấp vào 1 trong 4 quảng cáo đó 1 nút màu đỏ sẽ xuất hiện
Nhấp vào nút màu đỏ đó trang quảng cáo sẽ xuất hiện , bạn không cần quan tâm đến quảng cáo đó ghi cái gì bạn chỉ cần chờ một tý khi trên cùng của trang quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Advertisement validated! $0.01 were credited in your account” (khoảng 30s) vậy là bạn đã có 0.01$ đầu tiên rồi đó . Làm tương tự với các quảng cáo còn lại :
Như vậy bạn đã có được những đồng $ đầu tiên từ Internet , nhưng bạn vẫn còn muốn kiếm thêm ! dễ thui hãy để người khác kiếm cho bạn , bạn hãy giới thiệu NeoBux đến cho những người khác tham gia thông qua tài khoản của bạn và bạn sẽ được tặng tiền hoa hồng khi họ đăng ký và click quảng cáo , nếu bạn thắc mắc không biết giới thiệu bằng cách nào thì tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây .
Đầu tiên hãy nhấp vào tên đăng nhập của bạn trong giao diện NeoBux ( bên dưới chữ “View Advertisements” ấy ) bạn sẽ được chuyển vào trang thông tin tài khoản của bạn .Bạn sẽ thấy 3 cột , 1 vàng 2 trắng , nhấp vào chữ Banners trong cột màu vàng
Vào trang Banners bạn sẽ thấy các dòng :
Link : đây là liên kết để mời người khác ( khi nhấp vào liên kết này họ sẽ được chuyển tới trang đăng ký như bình thường nhưng khi họ đăng ký bạn sẽ được hưởng hoa hồng )
Banner : link tới ảnh banner của NeoBux ( bạn có thể dùng khi quảng cáo trong các diễn đàn )
HTML : dùng cho web quảng cáo không cần quan tâm
Forums URL (1) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn vào bài viết trong các diễn dàn
Forums URL (2) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn kèm với banner ở trên ( nhấp vào banner sẽ vào kiên kết đăng ký của bạn ) vào bài viết trong các diễn dàn
Theo tôi thấy cách quảng cáo tốt nhất là bạn cứ copy bài giới thiệu này tại MangKiemTien.Tk , rồi thay thế link ở phần “Trang Đăng Ký Của NeoBux” thành link vào liên kết đăng ký của bạn , sau đó đem post ở bất cứ diễn đàn nào bạn có tham gia , như vậy hiệu quả sẽ rất tốt !
Hướng dẫn đăng kí những site khác các bạn xem tại
clickervn.blogspot.com

Vậy là tôi đã hướng dẫn xong cho bạn một cách chi tiết về kiếm tiền từ internet với NeoBux . Kiếm tiền từ mạng không phải là khó nhưng nó đòi hỏi chúng ta phải có tính kiên trì . Chúc bạn lun vui vẻ hạnh phúc nhé !
Có gì không hiểu bạn có thể ll với mình qua số máy 0932330383 hoăc địa chỉ mail letung304@yahoo.com, hoặc nick yahoo letung304. Mình luôn sẵn sàng chia sẻ cùng các bạn!
 
Thứ nhất: hoan nghênh bạn viết bài, đưa ra các phương thức kiếm tiền "hay"
thứ 2: bạn "chém gió" kinh quá vậy ?
mới bước vào lĩnh vực MMO mà đã kiếm được 3-5$/15-20 phút/ ngày
tôi đang tự hỏi bạn làm cách nào mà khủng thế
cách kiếm tiền online mà bạn đưa ra là PTC (paid to click) - tức trả tiền cho những cú click quảng cáo
mỗi 1 trang web như vậy chỉ cho click ~ 4 - 6 quảng cáo / ngày với 0.01 $ cho 1 cú click
tính ra bạn đưa ra 6 web x 5 QC bình quân x 0.01 $/ click = 0.3$/ ngày
tổng cộng click 30 quảng cáo - với time 15 phút bạn có thể làm hết không ?
mỗi quảng cáo phải đợi 30 -> 60 s mới được phép close web

khi bạn rủ bạn bè cùng tham gia thì bạn sẽ được hưởng hoa hồng(mỗi quảng cáo là 0.005) như vậy nếu bạn rủ được mười người cùng tham gia 1 ngày bạn có thể kiếm được 0.005*4qc*5site*10ng = 1$, tương tự nếu là 100 ng thì 1 ngày bạn có thể có 10$/ngày rùi!
quan trọng là khâu này đây, các trang này thường tính ref, vậy chiến dịch lôi kéo ref bạn cũng chưa p0st vào, thế mỗi click của 1 ref mình được 0.005 -> liệu với khả năng online mình có thể lôi kéo được bao nhiêu ref? 10? hay 100? và liệu họ có chăm chỉ làm việc như mình nghĩ khi mà mỗi ngày web nó pay cho tối đa khi không có ref là 0.05$, min pay ~ 2$ như vậy trên 1 web muốn rút tiền phải mất ít nhất 2/0.05 = 40 ngày. 40 ngày / 1 site để rút được 2 đô la :KSV@10:.
thêm nữa, bạn đã hướng dẫn chi tiết cách rút tiền ra tài khoản tiền mặt đâu, mới chỉ là đăng ký paypal, đến Postal Code (Mã bưu chính) cũng chỉ mang tính tương đối, bạn nói điền thế nào cũng được, vậy điền mã nước ngoài thì khi nào nhận tiền phi máy bay sang đó lấy à ?
kiếm cách kiếm tiền khác đi, PTC nhanh nản lắm
 
×
Quay lại
Top